Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Hà Tĩnh: Phó thủ tướng Vương Đình Huệ thăm hỏi và tặng quà người dân vùng tâm bão
Thế An - 01/10/2017 08:02
 
Trong chuyến công tác tại Hà Tĩnh ngày 30/9, Phó thủ tướng Vương Đình Huệ cùng đoàn công tác đã đến thăm, động viên và tặng quà một số gia đình và trường học bị thiệt hại nặng do cơn bão số 10 gây ra tại 2 huyện Kỳ Anh, Cẩm Xuyên và thị xã Kỳ anh.

.
.

Tại Trường Mầm non Kỳ Lâm (huyện Kỳ Anh), Trường Tiểu học Kỳ Thịnh (thị xã Kỳ Anh), Phó thủ tướng đã chia sẻ những khó khăn mà các trường đã và đang gặp phải. Dù khó khăn, thiếu thốn như vậy nhưng cấp ủy, chính quyền và các nhà trường vẫn nỗ lực từng bước khắc phục, ổn định sớm việc dạy và học, thực sự rất đáng biểu dương, ghi nhận. Tại đây, Phó thủ tướng đã trao tặng mỗi trường 200 triệu đồng để tiếp tục khắc phục những thiệt hại vật chất do bão gây ra.

Phó thủ tướng Chính phủ cũng đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại nặng nề do mưa bão tại các phường Kỳ Thịnh, Kỳ Phương (thị xã Kỳ Anh), Kỳ Thượng (huyện Kỳ Anh), Cẩm Nhượng (huyện Cẩm Xuyên). Mỗi suất quà trị giá 50 triệu đồng nhằm hỗ trợ các hộ dân bị thiệt hại năng nề xây dựng lại nhà cửa sau bão.

Trong suốt chuyến thăm hỏi thực tế tại địa phương, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ  đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quân tâm, giúp đỡ các hộ gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Nhân dịp tết trung thu 2017, Phó thủ tướng Vương Đình Huệ và đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Làng trẻ em mồ côi tỉnh Hà Tĩnh.

Thủ tướng giao các bộ, ngành và Hà Tĩnh báo cáo về Dự án khai thác mỏ sắt Thạch Khê trước ngày 5/10
Thủ tướng Chính phủ giao nhiệm vụ cho Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Công thương, Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp cùng UBND tỉnh Hà Tĩnh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư