
-
Bill Gates cam kết trao 200 tỷ USD cho người nghèo trong 20 năm tới
-
Tổng thống Trump công bố thỏa thuận thương mại với Vương quốc Anh
-
Fed giữ nguyên lãi suất, muốn quan sát thêm tác động thuế quan
-
Giá dầu giảm mạnh khi OPEC+ tuyên bố tiếp tục tăng sản lượng
-
Mỹ bỏ quy tắc miễn trừ "de minimis", Temu buộc thay đổi mô hình kinh doanh -
Trung Quốc nói đang cân nhắc khả năng đàm phán thương mại với Mỹ
![]() |
Biểu tượng của Norton và Avast. Ảnh: Theverge |
Thông báo này được 2 hãng đưa ra trong bối cảnh đại dịch COVID-19 làm gia tăng các hoạt động trực tuyến.
Theo giám đốc điều hành của Norton Vincent Pilette, thỏa thuận mua lại này là một bước tiến lớn hướng tới đảm bảo an ninh mạng cho người tiêu dùng và về cơ bản sẽ giúp 2 công ty hoàn thành mục tiêu bảo vệ và tạo điều kiện cho mọi người có một “cuộc sống kỹ thuật số an toàn".
Trong khi đó, giám đốc điều hành của Avast Ondrej Vlcek cho hay trong bối cảnh các mối đe dọa tấn công mạng trên toàn cầu đang ngày càng gia tăng, thỏa thuận trên sẽ cho phép 2 công ty đưa ra các giải pháp và các dịch vụ nâng cao, đồng thời cải thiện năng lực.
Tuyên bố chung của Norton và Avast nêu rõ hơn 500 triệu người sử dụng Internet sẽ được hưởng lợi từ vụ sáp nhập nêu trên.

-
Fed giữ nguyên lãi suất, muốn quan sát thêm tác động thuế quan -
Fed giữ nguyên lãi suất ở mức 4,25 - 4,5% -
Mỹ - Trung sẽ đàm phán "phá băng" thương mại vào cuối tuần này -
Ông Friedrich Merz tuyên thệ nhậm chức Thủ tướng Đức -
Trung Quốc cắt giảm lãi suất cơ bản, hạ tỷ lệ dữ trữ bắt buộc -
Meta ngừng hợp tác Telus, hàng nghìn kiểm duyệt viên bị ảnh hưởng -
Hồng Kông can thiệp ngoại hối để bảo vệ tỷ giá cố định
-
Panasonic bàn giao Trung tâm giải pháp HVAC cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
-
SeABank thông báo bổ sung nội dung hoạt động vào giấy phép hoạt động
-
SeABank được vinh danh “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững”
-
Nên mua nhà trước hay sau khi sáp nhập tỉnh thành?
-
Yara Việt Nam bổ nhiệm tổng giám đốc mới
-
Becamex Tokyu hợp tác các sàn bất động sản hàng đầu để đưa chuẩn sống Nhật đến khách hàng Việt