Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Hãng dược phẩm Ba Lan tìm đối tác tại Việt Nam
Nguyên Đức - 26/09/2013 11:06
 
Polpharma, hãng dược phẩm hàng đầu Ba Lan, đồng thời là nhà sản xuất thuốc và dược chất lớn nhất Ba Lan, đã chính thức công bố hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
Polpharma chính thức công bố sự hiện diện tại Việt Nam

“Việt Nam, một thị trường tiềm năng với dân số đông và ngành dược phát triển nhanh, đang trở thành một trong những thị trường mới nổi quan trọng nhất của chúng tôi. Việt Nam được coi là nền móng trong chiến lược phát triển của chúng tôi vươn ra thị trường khu vực ASEAN”, ông Rajmund I. Martyniuk, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc Thương mại của Tập đoàn Polpharma phát biểu.

Polphama được thành lập ở Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện, với danh mục hơn 600 sản phẩm các loại. Đứng đầu Polpharma Việt Nam là ông Davlet Matkerimow, với 19 năm kinh nghiệm trong ngành dược.

“Chúng tôi đang tìm kiếm các đối tác chiến lược và sẵn sàng hợp tác dưới bất kỳ hình thức nào. Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu các sản phẩm chất lượng Âu châu tới người bệnh Việt Nam để giúp họ có cuộc sống tốt hơn và dài hơn trong điều kiện sức khỏe tốt”, ông Davlet Matkerimow, Tổng giám đốc Polpharma Việt Nam nói.

Polpharma là tập đoàn dược phẩm có doanh thu khoảng 1 tỷ USD, hoạt động tại các thị trường EU, Nga, Kazakhstan, Caucasus và Trung Á.

Toàn bộ các sản phẩm của Polpharma được sản xuất theo các tiêu chuẩn GMP quốc tế, sử dụng công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng cao nhất và an toàn với môi trường.

Bên cạnh các sản phẩm thuốc, Polpharma còn cung cấp nhiều loại dược chất cung ứng cho nhiều nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu trên khắp thế giới bao gồm cả Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư