Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hàng trăm sinh viên Ngoại Thương chào đón hoa hậu Kỳ Duyên
PV - 13/12/2014 12:35
 
Hàng trăm sinh viên nồng nhiệt chào đón hoa hậu Kỳ Duyên về trường ĐH Ngoại Thương tri ân thầy cô và tặng những món quà ý nghĩa cho các bạn sinh viên nghèo.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Mẹ tân hoa hậu Kỳ Duyên: 'Mẹ nào mà chẳng xót con…'
Tân hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở về Hà Nội
Kỳ Duyên: 'Tôi sẽ chứng minh mình xứng đáng là hoa hậu'
Ngắm nhan sắc tuyệt đẹp của tân hoa hậu Kỳ Duyên
Kỳ Duyên không những xinh đẹp gợi cảm mà còn học giỏi

15h chiều nay, tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có buổi về trở về trường Đại học Ngoại Thương (Hà Nội) để tri ân thầy cô bè bạn đồng thời trích một phần giải thưởng trao tặng một số phần quà cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong trường.

Nhẹ nhàng duyên dáng trong tà áo dài trắng, tân Hoa hậu Việt Nam được sự chào đón, thăm hỏi nồng nhiệt của hàng trăm bạn sinh viên cùng các thầy cô trong trường. 

 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn thể hiện là một thiếu nữ ở tuổi 18, một sinh viên bình thường như bao người khác. Hoa hậu 18 tuổi trò chuyện rất thân thiện, cởi mở, đôi lúc có chút ngây ngô hóm hỉnh khiến cô nhận được thêm nhiều thiện cảm, sự quý mến của các thấy cô và bè bạn trong trường.

Trong lời phát biểu của mình tân Hoa hậu không quên gửi lời cảm ơn tới toàn thể thầy cô giáo cùng sinh viên trong trường đã ủng hộ hết mình cho cô cả trước, trong và sau cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014. Phần giao lưu với các bạn sinh viên cô cũng không quên hứa sẽ hoàn thành nghĩa vụ cao cả của một Hoa hậu, đồng thời hoàn thành tốt bốn năm học trên giảng đường.

 

Góp mặt trong buổi gặp gỡ tri ân còn có cả bố mẹ của hoa hậu 18 tuổi, hai người thân yêu nhất luôn đồng hành cùng tân hoa hậu suốt thời gian diễn ra vòng chung kết và tất bật chăm lo cho cô những ngày sau đăng quang.

Trước câu hỏi có ý định ‘dấn thân’ vào showbiz như nhiều hoa hậu Việt Nam trước đây, Kỳ Duyên thẳng thắn trả lời rằng hiện tại cô chưa có ý định tham gia vào các hoạt động showbiz vì tự thấy bản thân không có năng khiếu về nghệ thuật như đóng phim hay làm ca sỹ.

Tân hoa hậu Việt Nam đón nhận giấy khen và hoa chúc mừng từ thầy hiệu trưởng cho danh hiệu cao quý mà Kỳ Duyên đã mang về cho trường ĐH Ngoại Thương.

Kỳ Duyên trích một phần giải thưởng để trao quà hỗ trợ cho các bạn sinh viên nghèo vượt khó của trường Đại học Ngoại thương.

Kỳ Duyên mềm mại uyển chuyển trong màn biểu diễn lại phần thi tài năng của mình trong vòng chung kết Hoa hậu với tiết mục múa với nón lá trong nền nhạc Hello Việt Nam.

 
Trong tuần tới, Kỳ Duyên sẽ cùng gia đình về Nam Định và sắp xếp kế hoạch thăm lại trường học cũ Lê Hồng Phong. Theo Zing
Ngọc Hân thẳng thắn nhận xét về tân hoa hậu Kỳ Duyên Ngọc Hân thẳng thắn nhận xét về tân hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Ngọc Hân - một trong những người “cầm cân nảy mực” ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã lần đầu tiên lên tiếng, thắng thắn chia sẻ với phóng viên Báo ANTĐ về những điều mà cô tâm đắc ở tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 

Những hình “độc” của tân hoa hậu Kỳ Duyên Những hình “độc” của tân hoa hậu Kỳ Duyên

Xin giới thiệu những bức hình khi còn nhỏ hay những khoảnh khắc vô tư hồn nhiên bên bạn bè dưới mái trường chuyên Lê Hồng Phong… của tân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Tân hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng về nghi án vết xăm ở lưng Tân hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng về nghi án vết xăm ở lưng

() Tân hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên khẳng định, vết ở lưng là vết chàm nhỏ bẩm sinh, không phải vết xăm bị xóa đi.

Trưởng ban giám khảo: 'Kỳ Duyên xứng đáng trở thành Hoa hậu' Trưởng ban giám khảo: 'Kỳ Duyên xứng đáng trở thành Hoa hậu'

Trước nhiều ý kiến cho rằng cô gái đoạt danh hiệu cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2014 chưa thật xứng đáng, tiến sĩ Lê Cảnh Nhạc khẳng định người đẹp đáp ứng được mọi tiêu chí của cuộc thi.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư