Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Hào hứng đón tiệc khai trương Viện Thẩm mỹ Slender cùng CEO Trương Thị Huyền
N.L - 14/01/2021 07:59
 
Ngày 15/01/2021, Hệ thống Viện Thẩm Mỹ Slender sẽ chính thức khai trương chi nhánh 2 tại Quận 1, đánh dấu “bước ngoặt” mới đẳng cấp hơn và đồng bộ hóa toàn hệ thống.
TIN LIÊN QUAN

Chi nhánh 2 tọa lạc tại số 02 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh với không gian chuẩn Châu Âu, nội thất sang trọng, tân tiến nhất được nhập khẩu chính từ Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Thụy Sĩ,.... Với sự đầu tư chỉn chu, sang trọng cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao Viện Thẩm Mỹ Slender mở ra cơ hội trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ quốc tế cao cấp cho phái đẹp.

.
.

Đáp lại sự tin yêu của phái đẹp, nhân sự kiện khai trương chi nhánh 2, CEO Trương Thị Huyền trân trọng kính mời quý chị em tới tham dự khai trương vào lúc 9h ngày 15/01/2021 tại Viện Thẩm Mỹ Slender số 2 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh để có cơ hội làm đẹp SIÊU HỜI có 1-0-2 nhân dịp khai trương với hàng ngàn ưu đãi cực hấp dẫn với thông điệp “Vui khai trương – Hưởng ngàn ưu đãi”.

  • Giảm 90% giá trải nghiệm tất cả các dịch vụ làm đẹp: giảm béo, điều trị nám, nâng cơ trẻ hoá, chăm sóc da, tắm trắng, triệt lông, trị mụn, trị sẹo trong khung giờ vàng từ 9h đến 12h.
  • Giảm giá theo độ tuổi của khách hàng, khách bao nhiêu tuổi giảm bấy nhiêu %.
  • Giảm thêm đến 20% tổng chi phí làm đẹp cho khách hàng khi đi theo nhóm, đi càng đông giảm càng nhiều.
  • ĐẶC BIỆT: Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tại Slender ngày khai trương sẽ có cơ hội nhận các phần quà với tổng trị giá lên đến 100 triệu đồng bao gồm: 1 bộ trang sức cao cấp trị giá 50 triệu đồng, 5 chỉ vàng 9999, 10 triệu đồng tiền mặt, cùng hàng ngàn phần quà giá trị khác.
  • Bên cạnh đó Viện Thẩm Mỹ Slender sẽ dành tặng hơn 200 suất trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp với giá 0 ĐỒNG và hơn 500 phần quà có tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Ngoài ra, khi đến tham dự khai trương chị em còn có cơ hội giao lưu, gặp mặt, chụp hình kỷ niệm với những sao Việt như nghệ sĩ Phương Dung, nghệ sĩ Phi Phụng, ca sĩ Trương Diễm - Á Quân Duyên Dáng Bolero, hotgirl Trang Tây,…

.
.

CEO Trương Thị Huyền từng chia sẻ: "Huyền là người thích chinh phục những điều mới và muốn đưa những giá trị tốt nhất đến cho những người cũng yêu thích làm đẹp như mình. Vì thế, khi Viện thẩm mỹ Slender đủ mạnh, Huyền sẽ mở thêm chuỗi chi nhánh để có thể phục cho khách hàng ở mọi nơi. Ngoài ra, Huyền có một niềm tin và mong muốn rất lớn đối với những thế hệ kế thừa sẽ có thể nâng tầm ngành thẩm mỹ, làm đẹp của Việt Nam lên sánh vai cùng các quốc gia tân tiến trên thế giới".

Năm 2020 mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch với rất nhiều khó khăn, chông gai là vậy, nhưng có lẽ những thử thách đó vẫn không thể nào ngăn được sự khát khao, tâm huyết của CEO Trương Thị Huyền với nghề làm đẹp. Chính vì thế, với việc ra đời cơ sở 2 là bằng chứng cho thấy sự nhiệt huyết và kinh nghiệm của CEO Trương Thị Huyền đã dẫn dắt Viện Thẩm Mỹ Slender gặt hái được nhiều thành công, ngày càng phát triển và mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình và đăng kí tham dự tại:
Viện Thẩm Mỹ Slender - Slender Beauty
Hotline: 028 6272 2288 - 0938 33 6811
Website: https://www.slenderbeauty.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienslender
Email: [email protected]
Cơ sở 1: 781/A1 Lê Hồng Phong, P. 12, Q. 10, TP.HCM
Cơ sở 2: Số 2 Phan Kế Bính, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư