Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 01 tháng 08 năm 2024,
“Hấp lực” mạnh mẽ đối với doanh nghiệp công nghiệp
N.L - 01/08/2024 15:00
 
Trong bối cảnh cá doanh nghiệp về công nghiệp mở rộng quy mô cho khối văn phòng, nhu cầu về một môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên ngày càng trở nên cấp bách.
TIN LIÊN QUAN

Công ty công nghiệp & bài toán cho khối văn phòng

Đặc thù của các công ty công nghiệp là vận hành song song hai khối sản xuất và khối văn phòng. Trước kia, nhiều công ty đặt trụ sở tại khu công nghiệp ngoại thành Hà Nội, trong khi đó khối văn phòng làm việc chung với khối sản xuất. Điều này buộc nhân viên văn phòng phải di chuyển đi làm mỗi ngày với khoảng cách khá xa và tốn nhiều thời gian. Vài năm trở lại đây, một số doanh nghiệp đã chọn giải pháp tách riêng khối văn phòng làm việc tại khu vực nội đô để giải quyết bài toán khoảng cách và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc gặp gỡ đối tác. Tuy vậy, phương án này vẫn còn nhiều hạn chế.  

Kim Yến (27 tuổi, nhân viên Marketing, công ty sản xuất giày dép) chia sẻ: “Thoạt đầu nghe tin khối văn phòng chuyển về cơ sở Ba Đình, anh em ai nấy mừng ra mặt, vì không còn phải “thức khuya dậy sớm” để bắt xe buýt công ty như trước. Nhưng “tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa”, văn phòng mới ở trung tâm nên thường xuyên tắc nghẽn giao thông, di chuyển chậm chạp không kém đi từ nội đô ra ngoại thành là mấy”.

Ngoài ra, làm việc tại các công xưởng, xí nghiệp, nhà máy sản xuất trong thời gian dài có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người lao động do hàng ngày phải tiếp xúc với bụi mịn, chất thải, hay tiếng ồn từ các loại máy móc. Những yếu tố này dẫn đến các bệnh về đường hô hấp, viêm phổi, dị ứng,…

Office Tower @ Heritage West Lake - Giải pháp tối ưu cho khối văn phòng công nghiệp

Thấu hiểu nhu cầu cấp thiết của các doanh nghiệp trong ngành phát triển công nghiệp, tòa Office Tower @ Heritage West Lake (HWL) (Tên pháp lí dự án: Khu phức hợp Captial Hiền Đức – Tây Hồ) được xem là “lời giải” hoàn hảo cho bài toán tái định nghĩa chuẩn mực về một nơi làm việc hiện đại, đảm bảo sự thuận tiện và an toàn sức khỏe cho toàn bộ nhân viên.

Office Tower @ Heritage West Lake tọa lạc ngay khu vực trung tâm mới phía Tây Hồ Tây, kế cận 3 mặt tiền lớn như Võ Chí Công, Lạc Long Quân và Nguyễn Hoàng Tôn được quy hoạch bài bản. Với những tuyến đường lớn này, nhân viên khối công nghiệp có thể nhanh chóng kết nối tới đường cao tốc để di chuyển tới các khu công nghiệp lân cận như khu công nghệ Láng chưa đầy 30 phút hay sân bay Nội Bài trong vòng 20 phút.

Nằm trong hệ sinh thái dự án Heritage West Lake, dân văn phòng làm việc tại đây có thể tiếp cận với xu hướng mới đang “nở rộ” chính là làm việc tại các không gian chung (co-working space), hay không gian kết nối, linh hoạt đáp ứng nhu cầu sử dụng cho doanh nghiệp hiện đại.

Tòa văn phòng được xây dựng dựa trên những tiêu chuẩn hiện đại với trang thiết bị và cơ sở vật chất tối tân, đem lại trải nghiệm “Vươn tầm cảm hứng” cho doanh nghiệp trẻ (Nguồn: CapitaLand Development Vietnam)

Đề cao sức khỏe toàn diện người sử dụng, đồng thời hướng tới một không gian làm việc xanh và tràn đầy cảm hứng, chủ đầu tư CapitaLand Development Vietnam đã tâp trung đầu tư và lựa chọn kỹ lưỡng vật liệu thân thiện với môi trường, đáp ứng tiêu chuẩn chứng chỉ xanh BCA Green Mark và chứng chỉ tiền kiểm định WELL Precertification.

Theo lộ trình, Office Tower @ HWL sẽ chính thức nhận chứng chỉ WELL vào Quý 1 năm 2025 (Nguồn: CapitaLand Development). Vietnam

Tận hưởng bầu không khí trong lành từ “Lá phổi xanh” Hồ Tây của thành phố và hệ thống lọc không khí tươi ngay trong tòa nhà, hay hòa mình vào mảng thiên nhiên xanh mát tại “Ốc đảo xanh”, nhân viên hoàn toàn có thể khơi nguồn cảm hứng làm việc bất tận, nâng cao hiệu suất công việc.

Với việc xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng tại Office Tower @ HWL, các công ty công nghiệp không chỉ giải quyết được bài toán về khoảng cách và giao thông mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho nhân viên. Đây chính là giải pháp toàn diện giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất làm việc và tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển bền vững trong tương lai.

Office Tower @ Heritage West Lake – Vươn tầm cảm hứng

Địa chỉ: 677 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
Đăng ký nhận tư vấn tại:
Hotline: 1800 400 088
Webiste: http://office.heritagewestlake.com.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư