
-
Xuất khẩu đến ngày 15/4 đạt gần 120 tỷ USD
-
Diễn biến giá vật liệu tháng 4/2025: Thép, cát xây dựng tăng giá, xi măng ổn định
-
Bình Định khai thác tiềm năng du lịch đường sắt
-
Starbucks hồi sinh thương hiệu Reserve tại thị trường TP.HCM
-
Giá xăng giảm tiếp, về dưới 19.000 đồng/lít -
Hà Nội tăng cường giám sát chất lượng thực phẩm OCOP, hàng đông lạnh
![]() |
Hapro đã lên kế hoạch phục vụ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 từ sớm với slogan "Hapro mang xuân đến mọi nhà" |
Để chuẩn bị cho mùa kinh doanh cuối năm, Hapro đã cải tạo cơ sở vật chất, chủ động chuẩn bị lượng hàng dự trữ phong phú và đặc biệt chú trọng đến chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, an toàn thực phẩm và giá cả hàng hóa để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.
Về nguồn hàng, Hapro tập trung khai thác hàng hóa từ 3 nguồn chính, trong đó chú trọng đối với các sản phẩm hàng hóa có nguồn gốc, xuất xứ Việt Nam chất lượng cao gồm các mặt hàng của các nhà cung cấp lớn có uy tín chất lượng đảm bảo trên thị trường; các mặt hàng do các đơn vị thành viên trong Tổng công ty trực tiếp sản xuất đã có uy tín trên thị trường như: và các mặt hàng Tổng công ty làm đại lý cấp 1.
Ngay từ những tháng trước, Hapro đã xây dựng phương án, kế hoạch sản xuất, chuẩn bị hàng hóa phục vụ dịp Tết Mậu Tuất 2018 đối với 19 nhóm hàng quan trọng như Gạo, Thịt lợn, Thịt gà, Thịt bò, Thủy hải sản, Thực phẩm chế biến, Trứng gà – vịt, Rau củ, Quả các loại, Dầu ăn, Bánh mứt kẹo, Rượu, Bia, Nước giải khát, Các mặt hàng khô (măng, miến, mộc nhĩ), Các loại quả - hạt khô phục vụ Tết, Quần áo, Mặt hàng điện máy...
Tại các điểm bán hàng của Hapro, hàng hóa đã được sắp xếp gọn gàng khoa học, thuận tiện cho việc mua sắm của khách hàng; các loại hàng hóa đảm bảo đủ tem mác, nguồn gốc xuất xứ; thực hiện niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết; đội ngũ nhân viên mặc đồng phục, đeo phù hiệu đúng quy định; thanh toán nhanh gọn, chính xác và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Trong dịp Tết Nguyên đán, ngoài 60 điểm bán hàng cố định, Hapro sẽ tổ chức 13 điểm kinh doanh theo mô hình “Gian hàng phục vụ Tết”; 1 điểm bán hàng theo mô hình “Chợ Tết” với quy mô tới 2.000 m2 tại khu vực chợ Mỹ Cầu (xã Đồng Tân, huyện Ứng Hoà, thành phố Hà Nội); các thành công ty thành viên của Hapro cũng tham gia Hội chợ Xuân tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội với quy mô khoảng 10 gian hàng để phục vụ nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân Thủ đô dịp Tết Nguyên đán.
Được biết, vào ngày 30 Tết, các cửa hàng, địa điểm kinh doanh của Hapro sẽ mở cửa phục vụ đến 22h00. Riêng hệ thống cửa hàng dịch vụ ăn uống, giải khát của Công ty cổ phần Thủy Tạ sẽ mở cửa qua giao thừa.
Vào các ngày mồng 1, 2 và 3 Tết, một số cửa hàng mở bán hàng phục vụ tại khu vực phố cổ Hà Nội, đến ngày mồng 4 Tết có 50 điểm bán hàng Hapro mở cửa phục vụ người dân và từ ngày mồng 5 Tết, các địa điểm còn lại cũng sẽ đồng loạt mở cửa bán hàng bình thường.
Cũng trong dịp Tết này, Hapro tiếp tục thực hiện chương trình bình ổn giá với 20 điểm bán hàng bình ổn trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán.
Đại diện Hapro cho biết, phấn đấu tổng doanh thu trong dịp Tết năm 2018 của toàn hệ thống đạt khoảng 300 tỷ đồng, tăng 8% so với mức thực hiện Tết năm 2017.

-
Starbucks hồi sinh thương hiệu Reserve tại thị trường TP.HCM -
Việt Nam có nhiều tiềm năng xuất khẩu mặt hàng cá rô phi -
Giá xăng giảm tiếp, về dưới 19.000 đồng/lít -
SASCO vận hành sớm phòng chờ thương gia tại Nhà ga hành khách T3 sân bay Tân Sơn Nhất -
Hà Nội tăng cường giám sát chất lượng thực phẩm OCOP, hàng đông lạnh -
Tăng nhập khẩu sản phẩm điện tử, bông nguyên liệu từ Mỹ -
LOF đưa sữa KUN thâm nhập thị trường Indonesia
-
SKYLED Hà Nội - Quảng cáo đồng bộ tạo nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mạnh mẽ
-
Giải mã thị trường hạng sang Hà Nội: Kepler Tower HH-02 khẳng định "giá trị thật" thu hút dòng tiền thông minh
-
Cùng VPBank khám phá “vẻ đẹp tiền ẩn” khi hiểu mình và tư duy chủ động với tiền
-
CT Group bắt tay Tập đoàn ARUP để phát triển đô thị bền vững
-
Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Co-opBank thành công tốt đẹp
-
VietNam Land chính thức ký kết hợp tác phân phối dự án La Pura