
-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới
-
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn
-
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025
Đây là dịp để Hapro cảm ơn các cơ quan, đối tác, bạn hàng, các mối quan hệ thân tình...đã hỗ trợ, ủng hộ và giúp đỡ Hapro trong suốt thời gian qua.
Sau 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Hapro đã có những phát triển vượt bậc với 44 công ty thành viên, tổng doanh thu năm 2014 đạt 8.524 tỷ đồng, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu đạt 281 triệu USD (trong đó kim ngạch xuất khẩu đạt 250 triệu USD).
Hiện các sản phẩm của Hapro đã có mặt tại trên 70 quốc gia, khu vực và vùng lănh thổ. Riêng tại thị trường nội địa Hapro đã xây dựng được 2 trung tâm mua sắm Hapro Shopping Centre; 40 siêu thị, cửa hàng Hapromart; 44 cửa hàng, điểm kinh doanh thực phẩm an toàn HaproFood; 3 trung tâm kinh doanh chợ, chợ đầu mối và trên 100 cửa hàng chuyên doanh điện, điện máy, may mặc...
Trong chiến lược phát triển đến năm 2020, Hapro sẽ tiếp tục phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế thương mại lớn của Thành phố Hà Nội, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế Thủ đô, xây dựng Hapro là một đơn vị có năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.
Một số hình ảnh tại Hội nghị:
![]() |
Năm 2014 vừa qua đánh dấu cột mốc 10 năm hình thành và phát triển của Hapro |
![]() |
Ông Vũ Thanh Sơn, Tổng Giám đốc Hapro cho biết, phấn đấu đến năm 2020, Hapro sẽ đạt mức tăng trưởng bình quân 10-15%, doanh thu đạt 12.500 tỷ đồng, kim ngạch xuất nhập khẩu đạt trên 560 triệu USD (trong đó xuất khẩu đạt 480 triệu USD) |
![]() |
Hàng hoá của Hapro sẽ có mặt tại trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ vào năm 2020 |
![]() |
Và trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp xuất khẩu hàng đầu của cả nước với một số mặt hàng như gạo, hạt tiêu, hạt điều, cà phê, thủ công mỹ nghệ... |
![]() |
Thương hiệu của Hapro đang ngày càng được nâng cao và dần được khẳng định |
![]() |
Các sản phẩm của Hapro đã có mặt tại trên 70 quốc gia, khu vực và vùng lãnh thổ. |
![]() |
Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, Hapro đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì |
![]() |
Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội phát biểu chúc mừng Hội nghị |
![]() |
Ông Nguyễn Hữu Thắng, Chủ tịch HĐTV Hapro đọc diễn văn tại Hội nghị |
![]() |
Hội nghị có sự tham gia của trên 500 quan khách |
![]() |
Tiết mục văn nghệ chúc mừng sự thành công của Hội nghị |
Đến 2025 đáp ứng 80% kho hàng tại cửa khẩu Việt - Trung () Đó là mục tiêu đề ra trong “Quy hoạch phát triển kho hàng hóa tại các cửa khẩu khu vực biên giới Việt Nam - Trung Quốc đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035”, vừa được Bộ Công thương phê duyệt. |
Đơn hàng chảy mạnh về Việt Nam nhờ các FTA () Một loạt các Hiệp định thương mại tự do (FTA) song phương và đa phương mà Việt Nam tham gia đàm phán chưa có hiệu lực, nhưng hiệu ứng tích cực từ sự dịch chuyển đơn hàng xuất khẩu đối với ngành dệt may đã khá rõ ràng. |
Doanh nghiệp Việt tìm đường vào Trung Đông () Gần 80 Doanh Nhân Cộng đồng Doanh Nhân LP Việt Nam vừa tham dự Diễn đàn Lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam - UAE, diễn ra tại Dubai (thuộc các Tiểu vương Quốc Ả rập Thống nhất - UAE). Diễn đàn đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho doanh nghiệp của 2 nước Việt Nam - UAE trên nhiều lĩnh vực như tài chính - ngân hàng, xây dựng - bất động sản, sản xuất và xuất nhập khẩu hàng hóa. |
Uyên Linh
-
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn -
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025 -
Chủ tịch UBND TP.HCM: Tỷ lệ "sinh và tử" của doanh nghiệp vẫn rất đáng quan tâm -
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm -
Cuộc chơi lớn giữa các doanh nghiệp ngành vật liệu chịu lửa -
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower