Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Hapro tổ chức Hội nghị đối ngoại 2015
Uyên Linh - 10/03/2015 21:41
 
Chiều nay (10/3) tại Hà Nội, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã tổ chức Hội nghị đối ngoại thường niên năm 2015 với sự tham gia của 500 quan khách.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
150 chuyến hàng lưu động ra ngoại thành phục vụ Tết 2015
Bán lẻ tiến về Tỉnh lẻ
Hapro đầu tư xây dựng hệ thống xử lý nước thải hiện đại
Hapro hướng mốc doanh thu 12.500 tỷ đồng vào năm 2020

Đây là dịp để Hapro cảm ơn các cơ quan, đối tác, bạn hàng, các mối quan hệ thân tình...đã hỗ trợ, ủng hộ và giúp đỡ Hapro trong suốt thời gian qua.

Sau 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Hapro đã có những phát triển vượt bậc với 44 công ty thành viên, tổng doanh thu năm 2014 đạt 8.524 tỷ đồng, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu đạt 281 triệu USD (trong đó kim ngạch xuất khẩu đạt 250 triệu USD).

Hiện các sản phẩm của Hapro đã có mặt tại trên 70 quốc gia, khu vực và vùng lănh thổ. Riêng tại thị trường nội địa Hapro đã xây dựng được 2 trung tâm mua sắm Hapro Shopping Centre; 40 siêu thị, cửa hàng Hapromart; 44 cửa hàng, điểm kinh doanh thực phẩm an toàn HaproFood; 3 trung tâm kinh doanh chợ, chợ đầu mối và trên 100 cửa hàng chuyên doanh điện, điện máy, may mặc...

Trong chiến lược phát triển đến năm 2020, Hapro sẽ tiếp tục phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế thương mại lớn của Thành phố Hà Nội, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế Thủ đô, xây dựng Hapro là một đơn vị có năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Năm 2014 vừa qua đánh dấu cột mốc 10 năm hình thành và phát triển của Hapro
Ông Vũ Thanh Sơn, Tổng Giám đốc Hapro cho biết, phấn đấu đến năm 2020, Hapro sẽ đạt mức tăng trưởng bình quân 10-15%, doanh thu đạt 12.500 tỷ đồng, kim ngạch xuất nhập khẩu đạt trên 560 triệu USD (trong đó xuất khẩu đạt 480 triệu USD)
Hàng hoá của Hapro sẽ có mặt tại trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ vào năm 2020
Và trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp xuất khẩu hàng đầu của cả nước với một số mặt hàng như gạo, hạt tiêu, hạt điều, cà phê, thủ công mỹ nghệ...
Thương hiệu của Hapro đang ngày càng được nâng cao và dần được khẳng định
Các sản phẩm của Hapro đã có mặt tại trên 70 quốc gia, khu vực và vùng lãnh thổ.
Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, Hapro đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì
Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội phát biểu chúc mừng Hội nghị
Ông Nguyễn Hữu Thắng, Chủ tịch HĐTV Hapro đọc diễn văn tại Hội nghị
Hội nghị có sự tham gia của trên 500 quan khách
Tiết mục văn nghệ chúc mừng sự thành công của Hội nghị
Đến 2025 đáp ứng 80% kho hàng tại cửa khẩu Việt - Trung

() Đó là mục tiêu đề ra trong “Quy hoạch phát triển kho hàng hóa tại các cửa khẩu khu vực biên giới Việt Nam - Trung Quốc đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035”, vừa được Bộ Công thương phê duyệt.

Đơn hàng chảy mạnh về Việt Nam nhờ các FTA

() Một loạt các Hiệp định thương mại tự do (FTA) song phương và đa phương mà Việt Nam tham gia đàm phán chưa có hiệu lực, nhưng hiệu ứng tích cực từ sự dịch chuyển đơn hàng xuất khẩu đối với ngành dệt may đã khá rõ ràng.

Doanh nghiệp Việt tìm đường vào Trung Đông

() Gần 80 Doanh Nhân Cộng đồng Doanh Nhân LP Việt Nam vừa tham dự Diễn đàn Lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam - UAE, diễn ra tại Dubai (thuộc các Tiểu vương Quốc Ả rập Thống nhất - UAE). Diễn đàn đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho doanh nghiệp của 2 nước Việt Nam - UAE trên nhiều lĩnh vực như tài chính - ngân hàng, xây dựng - bất động sản, sản xuất và xuất nhập khẩu hàng hóa.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư