Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 16 tháng 05 năm 2024,
Hậu scandal bẽ bàng, Diễm Hương lại chuẩn bị kết hôn?
Thành Tuyên - 25/06/2014 09:21
 
Sau những scandal muối mặt thì mới đây, trên trang cá nhân của mình Diễm Hương khoe hình ảnh hạnh phúc trong trang phục cô dâu cùng một người đàn ông giấu mặt khiến nhiều người tò mò.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Những nhan sắc một thời của điện ảnh Việt Nam
Thu hồi quyết định cấm diễn đối với hoa hậu Diễm Hương
Hoa hậu Diễm Hương: 'Chia tay là điều không ai muốn'

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Diễm Hương đã chia sẻ những bức ảnh mặc váy cưới xinh đẹp, rạng ngời bên người đàn ông giấu mặt. Bức ảnh này khiến nhiều người xôn xao và chú ý.

Rất nhiều người khen ngợi hình ảnh rạng ngời của Hoa hậu. Ngoài những ý kiến tò mò liệu có phải "Hoa hậu sắp lên xe hoa tập 2" thì  nhiều người lại cho rằng đây chỉ là một số hình ảnh hậu trường của một buổi chụp ảnh nào đó.

Hậu scandan bẽ bàng, Diễm Hương lại chuẩn bị kết hôn?

Bức ảnh chụp ảnh cưới với người đàn ông giấu mặt của Diễm Hương khiến nhiều người tò mò

Thời gian qua Diễm Hương đã trở thành cái tên hot với tần xuất phủ sóng dày đặc trên các mặt báo với hàng loạt scandal. Mở đầu và khoảng trung tuần tháng 2, thông tin Hoa hậu Diễm Hương bị chồng đệ đơn ly hôn bị rò rỉ. Mặc cho thiên hạ dị nghị , Diễm Hương vẫn theo chủ trương "im lặng là vàng".

Vụ việc ngày càng trở nên tệ hơn khi có thông tin Diễm Hương đã lừa dối khán giả để đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 tại Mỹ. Sự việc đã lớn ngoài tầm kiểm soát và cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ sự việc ồn ào này. Đứng trước nguy cơ bị tước bỏ vương miện thì Diễm Hương mới lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. Sau lời xin lỗi thì sóng gió cũng tạm lắng xuống chiếc vương miện vẫn ở trên đầu và hoa hậu được tiếp tục hoạt động cống hiến cho nghệ thuật.

Hậu scandan bẽ bàng, Diễm Hương lại chuẩn bị kết hôn? - ảnh 2

Và đây là hình ảnh Diễm Hương chụp ảnh "nhắng nhít" cùng cậu bạn thân

Tuy nhiên, scandal "lừa dối" chưa kịp lắng xuống thì cô lại bị chính mẹ đẻ của mình tố cáo "vô đạo đức" bên ngoài hậu trường của một cuộc thi sắc đẹp mà cô được mời làm giám khảo cùng danh hài Hoài Linh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư