Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hé lộ nội dung bản fax yêu cầu Barca chấm dứt hợp đồng của Messi
 
Lionel Messi đã gửi fax đến ban lãnh đạo câu lạc bộ Barcelona để bày tỏ ý muốn kích hoạt điều khoản về việc chấm dứt hợp đồng vào mỗi cuối mùa giải.
Messi đòi rời Barcelona. (Nguồn: Getty Images)
Messi đòi rời Barcelona. (Nguồn: Getty Images)

Mối lương duyên kéo dài gần hai thập kỷ giữa Lionel Messi và Barcelona đang dần đi đến hồi kết khi siêu sao người Argentina gửi thư thông qua bản fax yêu cầu ban lãnh đội đội bóng chấm dứt hợp đồng.

Tờ TyC Sports ngay sau đó đã tiết lộ nội dung bản fax Lionel Messi gửi đến ban lãnh đạo Barcelona.

"Thông qua bức thư này, tôi, Lionel Andres Messi Cuccitini, căn cước công dân số XXXXX, yêu cầu chấm dứt hợp đồng lao động với câu lạc bộ, dựa theo điều khoản 24 trong hợp đồng," nội dung bản fax Messi viết.

"Tôi rất biết ơn đội bóng đã trao cho tôi cơ hội để phát triển sự nghiệp cá nhân lẫn tập thể thời gian qua. Những bài học này giúp tôi củng cố bản thân dưới tư cách cầu thủ cũng như con người."

"Nhưng, vì lý do cá nhân buộc tôi phải đưa ra quyết định khó khăn này. Tôi hy vọng ban lãnh đạo đội bóng sẽ chấp nhận quyết định khó khăn này, theo hướng tốt đẹp nhất."

He lo noi dung ban fax yeu cau Barca cham dut hop dong cua Messi hinh anh 1
Nội dung bản fax mà Messi gửi đến Barcelona. (Nguồn: TyC Sports)

Điều khoản số 24 được Messi nhắc đến trong bản fax gửi Barcelona, cho phép anh rời sân Camp Nou dưới dạng chuyển nhượng tự do mỗi khi mùa giải kết thúc.

Trước khi xuất hiện bản fax này, tiền đạo Argentina cũng đã đề đạt nguyện vọng được ra đi với tân huấn luyện viên Koeman trong cuộc nói chuyện giữa 2 người.

Phản ứng trước thông tin Messi yêu cầu ra đi, đồng đội cũ Carles Puyol cũng đưa ra bình luận ủng hộ: "Hãy tôn trọng và ngưỡng mộ Leo. Tôi ủng hộ bạn!"

Trong khi đó, các cổ động viên Barcelona cũng đã tập trung bên ngoài trụ sở đội bóng hô vang tên của siêu sao người Argentina kêu gọi anh ở lại, đồng thời đòi Chủ tịch Josep Maria Bartomeu từ chức./.

He lo noi dung ban fax yeu cau Barca cham dut hop dong cua Messi hinh anh 2
Cổ động viên Barcelona kêu gọi Messi ở lại. (Nguồn: Getty Images)
Messi đưa Barca trở lại đỉnh bảng La Liga
Bàn thắng duy nhất từ chấm phạt đền của Lionel Messi giúp Barca đánh bại Sociedad 1-0 ở vòng 27 tối 7/3.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư