Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 02 tháng 09 năm 2024,
Hé lộ sân khấu “siêu trăng” hoành tráng của 8WONDER Moon Festival
Như Loan - 02/09/2024 11:12
 
8WONDER Moon Festival đang đến rất gần, fan hâm mộ rần rần háo hức khi sân khấu độc đáo, được thiết kế hoàn toàn khác biệt vừa được hé lộ.

Theo đó, sẽ có một không gian cổ tích đa tầng đưa du khách vào hành trình trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao thỏa mãn từ thị giác đến thính giác, bùng nổ giữa Ocean City đêm 7/9 tới đây.

Sân khấu cổ tích với “siêu trăng” huyền bí giữa không gian đậm chất Á Đông

Nối tiếp các 8WONDER mùa hè, mùa đông tại các điểm đến biển, 8WONDER Moon Festival là phiên bản “mùa thu” đầu tiên, đồng thời là mùa lễ hội đầu tiên tổ chức tại một thành phố lớn. Đạo diễn Blonde Nguyễn - đạo diễn siêu nhạc hội 8WONDER mùa thu chia sẻ về điều này: “đây sẽ là cơ hội để đội ngũ của chúng tôi ghi những dấu ấn khác biệt và kiến tạo nên một hành trình đa tầng cảm xúc cho khán giả, trong đó tôi kỳ vọng phải sáng tạo bằng được một tạo hình có sức sống lâu dài và mang tính biểu tượng cho lễ hội mùa thu của Hà Nội nói chung và Ocean City nói riêng”.

Đạo diễn đồng thời hé lộ, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng ca sỹ thần tượng của mình cùng những màn trình diễn đỉnh cao tại sân khấu 8WONDER Moon Festival lấy cảm hứng từ hình tượng “siêu trăng” - biểu trưng cho mùa thu cổ tích, với muôn hình vạn trạng: khi tròn đầy, khi khuyết nửa, có lúc nguyệt thực… đưa khán giả phiêu lưu vào “Chuyến hành trình đa tầng cảm xúc”.

Ngay tại sân khấu được thiết kế trên một mặt sàn rộng tới gần 150 m2, cộng hưởng cùng hệ thống màn hình LED chuyên dụng với tổng diện tích lên tới 330 m2, 8WONDER sẽ dẫn dắt khán giả vào câu chuyện chủ đề xuyên suốt qua 3 chương: “Khai mở giác quan”, “Quẩy hội trăng rằm” và “Thăng hoa cảm xúc.”

Điểm nhấn của những câu chuyện trăng rằm tại 8WONDER mùa thu là “sân khấu trong sân khấu” - một sân khấu đặc biệt ngay giữa tạo hình “siêu trăng” với hệ thống LED vòng tròn tạo hiệu ứng chiều sâu kì ảo cùng visual biến hóa và hút mắt. Đây sẽ là nơi từng nghệ sĩ sẽ tỏa sáng và kể câu chuyện âm nhạc của mình dưới “siêu trăng”.

Đặc biệt, nếu như sân khấu của 8WONDER Nha Trang được đặt giữa bối cảnh lâu đài cổ tích và tầm nhìn vô cực hướng ra vịnh Nha Trang, Phú Quốc là hoàng hôn ngũ sắc của biển Bãi Dài, thì sân khấu của 8WONDER Moon Festival được dụng tâm phối cảnh hài hòa tuyệt đối với kiến trúc độc đáo của cây cầu Đông Tây khổng lồ. Cây cầu và sân khấu sẽ được kết nối bởi những bậc thang xếp dài, tạo nên hiệu ứng thị giác về một không gian đa tầng, tôn vinh những màn trình diễn đỉnh cao và màn pháo hoa tầm cao mãn nhãn.

Nơi âm nhạc bùng nổ kiến tạo hành trình đa tầng cảm xúc

Đến với siêu nhạc hội 8WONDER, sân khấu đa tầng và không gian đa chiều sẽ tạo nên trải nghiệm không giới hạn cho hàng ngàn du khách. Ánh trăng huyền bí sẽ khai mở những giác quan, đánh thức sự tận hưởng để đưa du khách vào hành trình phiêu du khám phá vùng đất diệu kỳ, nơi âm nhạc kết nối những tâm hồn.

Theo nữ đạo diễn: “đây sẽ là một sân khấu tôn vinh được tất cả các giá trị âm nhạc Việt Nam và quốc tế. Ở đó, không chỉ có các nghệ sĩ biểu diễn, mà cả đạo diễn, ekip sản xuất, các tiêu chuẩn quốc tế cùng nhau tỏa sáng”.

Đạo diễn cũng hé mở về mức độ “chịu chơi” của siêu nhạc hội 8WONDER Moon Festival khi có sự đầu tư mạnh tay để tạo ra hiệu ứng sân khấu lộng lẫy và visual sáng tạo nhằm đem tới những khoảnh khắc thăng hoa ấn tượng cho các màn biểu diễn cuồng nhiệt của huyền thoại R&B NE-YO, rapper nổi tiếng xứ Kim Chi B.I. và dàn nghệ sĩ Việt đình đám. Đặc biệt, lần đầu tiên sẽ có những màn collab giữa nghệ sĩ quốc tế và Việt Nam trong cùng một không gian âm nhạc, hứa hẹn sẽ tạo ra một “cơn địa chấn” chỉ có tại 8WONDER.

“Đặc sản” của siêu nhạc hội quốc tế 8WONDER chính là những key moments bùng nổ được sáng tạo và đầu tư chỉn chu - khiến các fan hâm mộ không khỏi mong chờ và đồn đoán về tiết mục điểm nhấn tháng 9 này. Theo thông tin từ BTC, hàng ngàn khán giả nhạc hội sẽ là những người trực tiếp được chứng kiến màn kết thăng hoa mỹ mãn với màn bắn pháo hoa tạo hình ấn tượng chủ đề trung thu, độ tỏa tới 200m, thắp sáng bầu trời Ocean City.

Mang hơi thở của mùa thu Hà Nội vào một sân khấu với những tiêu chuẩn trình diễn quốc tế khắt khe, không gian cổ tích đón “siêu trăng” của 8WONDER Moon Festival sẽ là nơi để hàng ngàn khán giả đến để chào đón và trải nghiệm những màn trình diễn đỉnh cao ngay tại thủ đô, đồng thời khẳng định vị thế của một siêu lễ hội đẳng cấp thế giới của người Việt.

8WONDER MOON FESTIVAL - LỄ HỘI MÙA THU QUY MÔ CHƯA TỪNG CÓ

Siêu nhạc hội quốc tế 8WONDER mùa 3 sẽ được tổ chức tại Ocean City - “Thành phố điểm đến mới” phía đông Hà Nội vào ngày 7/9/2024, trở thành sự kiện âm nhạc đầu tiên của Đông Nam Á quy tụ cùng lúc hai ngôi sao đình đám US-UK và KPOP: NE-YO - chủ nhân của 3 giải thưởng GRAMMY® danh giá và rapper nổi tiếng Hàn Quốc B.I. cùng các nghệ sĩ hàng đầu VPOP.

Bên cạnh đó, 8WONDER Moon Festival còn mang đến lễ hội mùa thu quốc tế kéo dài xuyên suốt 3 ngày từ 6/9/2024 - 8/9/2024. Du khách được trải nghiệm mùa thu vàng châu Âu với thông qua lễ hội ẩm thực mùa thu Italia, lễ hội Beer Land, EDM Orchestra Fest kết hợp trình diễn thời trang, trình diễn nghệ thuật đường phố, “Vũ trụ sống xanh” Greeniverse… Lễ hội mùa thu Hà Nội và các nước châu Á cũng được tái hiện trọn vẹn thông qua lễ hội ẩm thực Hàn Quốc, gian hàng trải nghiệm văn hoá Hàn Quốc, lễ hội Trung thu Việt Nam, con đường đèn lồng điều ước Jinju...

Các hoạt động thể thao, giải trí như đại chiến thế giới nước, thể thao biển, pool party, Ocean Youth Camp sẽ hoàn thiện hành trình trải nghiệm đa tầng cảm xúc dành cho du khách tại Ocean City tháng 9 này.

Vé 8WONDER Moon Festival đã có bán trên các kênh online chính thức:

Trên website 8thwonder.vn | vinwonders.com | ứng dụng VinWonders

Trên ứng dụng VinID

Trên các nền tảng KKday | Klook

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Website: https://8thwonder.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/8wondermusicfestival

Tiktok: https://www.tiktok.com/@8wonder.official

Xin trân trọng cảm ơn đơn vị đồng tổ chức: Vinhomes; nhà tài trợ chính: Ngân hàng Quân đội MB và thương hiệu XanhSM; đơn vị tài trợ di chuyển chính thức: VinFast; các đơn vị hợp tác tài trợ: Heineken, TH true TEA; đơn vị tài trợ bảo hiểm chính thức: Bảo hiểm Bảo Việt cùng các đơn vị bảo trợ truyền thông: BEAT Network, Kenh14, Adsponsor đã đồng hành cùng chương trình.
Hành trang giúp Ocean City thành công vang dội khi “mang chuông đi đánh xứ người”
Đáp ứng hoàn hảo hàng loạt tiêu chí khắt khe, Ocean City được truyền thống quốc tế vinh danh là “nơi đáng sống nhất hành tinh”.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư