-
Năm 2025, Petrovietnam lập kỷ lục mới về doanh thu -
Hiệp hội BĐS Cần Thơ góp phần vào sự phát triển thị trường bất động sản Tây Nam Bộ -
TOP VALUE500: Tăng cường đổi mới, kiến tạo giá trị bền vững -
Vicem thoát lỗ ngoạn mục -
Sẽ lấy ý kiến cả chủ đầu tư để đánh giá năng lực nhà thầu -
Bảo Tín Capital - Đơn vị bứt phá 2025 với hiệu suất đầu tư 46,8% và Top 10 xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương
Nhãn hiệu Bia Bivina và Larue của Heineken Việt Nam vừa thực hiện Chương trình Sát cánh cùng cộng đồng nhằm chung tay chia sẻ khó khăn của các hộ gia đình đã chịu ảnh hưởng của cơn bão Damrey.
Trong khuôn khổ Chương trình, 1.200 phần quà với tổng giá trị 800 triệu đồng đã được trao tặng cho 1.200 hộ gia đình chịu thiệt hại nặng nề bởi cơn bão Damrey tại hai tỉnh thiệt hại nặng sau bão là Khánh Hòa và Quảng Nam.
![]() |
| . |
Thông tin cho biết, cơn bão Damrey đổ bộ vào miền Trung Việt Nam đầu tháng 11 đã gây ra tình trạng sạt lở đất và ngập lụt nặng. Cơn bão này đã khiến 106 người thiệt mạng, 25 người mất tích và 197 người bị thương. Bão Damrey cũng bị phá hủy hoàn toàn hơn 2.000 ngôi nhà, làm chìm 1.231 tàu, thuyền đánh cá và tàu chở hàng. Trong đó, Khánh Hòa và Quảng Nam là hai trong số các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của cơn bão Damrey.
Hỗ trợ cộng đồng là một trong 6 lĩnh vực tập trung chính trong chiến lược phát triển bền vững Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn của Heineken Việt Nam, đơn vị sản xuất và kinh doanh bia Bivina và Larue.
Ngay sau bão, hai nhãn hiệu bia Bivina và Larue đã nhanh chóng lên kế hoạch và kịp thời triển khai chương trình hỗ trợ cộng đồng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Damrey.
Theo đó, nhãn hiệu Bivina đã trao tặng 400 phần tài trợ cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão Damrey tại thôn Đầm Môn, xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.
Mỗi hộ gia đình chịu ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng như nhà đổ sập, hư hại nặng, đã nhận được phần tài trợ 1 triệu đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 350.000 đồng. Đối với các hộ gia đình có nhà bị tốc mái sau cơn bão, mỗi hộ đã được trao tặng phần tài trợ 500.000 đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 350.000 đồng.
Tại Quảng Nam, nhãn hiệu Larue đã trao tặng 800 phần quà, mỗi phần bao gồm 300.000 đồng tiền mặt và quà tặng giá trị 200.000 đồng cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão Damrey tại 3 huyện Điện Bàn, Duy Xuyên và Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
-
Sẽ lấy ý kiến cả chủ đầu tư để đánh giá năng lực nhà thầu -
Từ "cái bắt tay" ngoại giao đến lộ trình kỹ thuật cho cảng biển Việt Nam -
Bảo Tín Capital - Đơn vị bứt phá 2025 với hiệu suất đầu tư 46,8% và Top 10 xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương -
Tiêu thụ xăng dầu năm 2025 đạt khoảng 26,4 triệu m3/tấn -
Doanh nghiệp Việt củng cố vị thế “cứ điểm” sản xuất điện tử -
ROX Tower Goldmark City: Tài sản thông minh nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp -
Lời giải cho những băn khoăn của tài xế sử dụng tài khoản giao thông
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam


