-
Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ -
“Bác sĩ Nông học” về với miền Tây mùa nước nổi - Khi khoa học sát cánh cùng đồng ruộng -
Nhà máy linh kiện hàng không ở Đà Nẵng có đơn hàng đầu tiên -
Văn hóa kinh doanh Việt Nam kiến tạo sức mạnh mềm quốc gia -
VEAM MOTOR tiếp tục đấu giá xe tồn kho, đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện giao xe khách hàng -
Vingroup công bố trụ cột Văn hóa - kiến tạo không gian nghệ thuật đẳng cấp quốc tế
Nhãn hiệu Bia Bivina và Larue của Heineken Việt Nam vừa thực hiện Chương trình Sát cánh cùng cộng đồng nhằm chung tay chia sẻ khó khăn của các hộ gia đình đã chịu ảnh hưởng của cơn bão Damrey.
Trong khuôn khổ Chương trình, 1.200 phần quà với tổng giá trị 800 triệu đồng đã được trao tặng cho 1.200 hộ gia đình chịu thiệt hại nặng nề bởi cơn bão Damrey tại hai tỉnh thiệt hại nặng sau bão là Khánh Hòa và Quảng Nam.
![]() |
| . |
Thông tin cho biết, cơn bão Damrey đổ bộ vào miền Trung Việt Nam đầu tháng 11 đã gây ra tình trạng sạt lở đất và ngập lụt nặng. Cơn bão này đã khiến 106 người thiệt mạng, 25 người mất tích và 197 người bị thương. Bão Damrey cũng bị phá hủy hoàn toàn hơn 2.000 ngôi nhà, làm chìm 1.231 tàu, thuyền đánh cá và tàu chở hàng. Trong đó, Khánh Hòa và Quảng Nam là hai trong số các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của cơn bão Damrey.
Hỗ trợ cộng đồng là một trong 6 lĩnh vực tập trung chính trong chiến lược phát triển bền vững Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn của Heineken Việt Nam, đơn vị sản xuất và kinh doanh bia Bivina và Larue.
Ngay sau bão, hai nhãn hiệu bia Bivina và Larue đã nhanh chóng lên kế hoạch và kịp thời triển khai chương trình hỗ trợ cộng đồng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Damrey.
Theo đó, nhãn hiệu Bivina đã trao tặng 400 phần tài trợ cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão Damrey tại thôn Đầm Môn, xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.
Mỗi hộ gia đình chịu ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng như nhà đổ sập, hư hại nặng, đã nhận được phần tài trợ 1 triệu đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 350.000 đồng. Đối với các hộ gia đình có nhà bị tốc mái sau cơn bão, mỗi hộ đã được trao tặng phần tài trợ 500.000 đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 350.000 đồng.
Tại Quảng Nam, nhãn hiệu Larue đã trao tặng 800 phần quà, mỗi phần bao gồm 300.000 đồng tiền mặt và quà tặng giá trị 200.000 đồng cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão Damrey tại 3 huyện Điện Bàn, Duy Xuyên và Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
-
Nhà máy linh kiện hàng không ở Đà Nẵng có đơn hàng đầu tiên -
Văn hóa kinh doanh Việt Nam kiến tạo sức mạnh mềm quốc gia -
VEAM MOTOR tiếp tục đấu giá xe tồn kho, đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện giao xe khách hàng -
Vingroup công bố trụ cột Văn hóa - kiến tạo không gian nghệ thuật đẳng cấp quốc tế -
Chủ tịch VCCI: Cộng đồng doanh nghiệp đến VBF 2025 để cam kết -
M&A bất động sản công nghiệp tỏa sức nóng -
REE bơm ngàn tỷ cho năng lượng; Vingroup bước vào hàng không vũ trụ; KBC làm AI
-
Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam 2025 - Kết nối chính sách và hành động vì tương lai xanh -
Diễn đàn hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - EU 2025: “Khai phá những xung lực mới” -
TEKCOM: Hướng đến thương hiệu toàn cầu tiên phong về đổi mới và phát triển bền vững -
ROX Living Amaluna - Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng -
Tặng quà sang cuối năm: Vì sao người thành đạt ưu tiên món quà “đáng tin” hơn đắt tiền? -
Động lực tăng trưởng VPBank từ cộng hưởng hệ sinh thái mở rộng khác biệt

