
-
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc
-
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành
-
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch -
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình
Nhãn hiệu Bia Bivina và Larue của Heineken Việt Nam vừa thực hiện Chương trình Sát cánh cùng cộng đồng nhằm chung tay chia sẻ khó khăn của các hộ gia đình đã chịu ảnh hưởng của cơn bão Damrey.
Trong khuôn khổ Chương trình, 1.200 phần quà với tổng giá trị 800 triệu đồng đã được trao tặng cho 1.200 hộ gia đình chịu thiệt hại nặng nề bởi cơn bão Damrey tại hai tỉnh thiệt hại nặng sau bão là Khánh Hòa và Quảng Nam.
![]() |
. |
Thông tin cho biết, cơn bão Damrey đổ bộ vào miền Trung Việt Nam đầu tháng 11 đã gây ra tình trạng sạt lở đất và ngập lụt nặng. Cơn bão này đã khiến 106 người thiệt mạng, 25 người mất tích và 197 người bị thương. Bão Damrey cũng bị phá hủy hoàn toàn hơn 2.000 ngôi nhà, làm chìm 1.231 tàu, thuyền đánh cá và tàu chở hàng. Trong đó, Khánh Hòa và Quảng Nam là hai trong số các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của cơn bão Damrey.
Hỗ trợ cộng đồng là một trong 6 lĩnh vực tập trung chính trong chiến lược phát triển bền vững Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn của Heineken Việt Nam, đơn vị sản xuất và kinh doanh bia Bivina và Larue.
Ngay sau bão, hai nhãn hiệu bia Bivina và Larue đã nhanh chóng lên kế hoạch và kịp thời triển khai chương trình hỗ trợ cộng đồng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Damrey.
Theo đó, nhãn hiệu Bivina đã trao tặng 400 phần tài trợ cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão Damrey tại thôn Đầm Môn, xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.
Mỗi hộ gia đình chịu ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng như nhà đổ sập, hư hại nặng, đã nhận được phần tài trợ 1 triệu đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 350.000 đồng. Đối với các hộ gia đình có nhà bị tốc mái sau cơn bão, mỗi hộ đã được trao tặng phần tài trợ 500.000 đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 350.000 đồng.
Tại Quảng Nam, nhãn hiệu Larue đã trao tặng 800 phần quà, mỗi phần bao gồm 300.000 đồng tiền mặt và quà tặng giá trị 200.000 đồng cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão Damrey tại 3 huyện Điện Bàn, Duy Xuyên và Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành -
Tập đoàn Phú Thái được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động -
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch -
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình -
Khi quyền lợi người lao động song hành cùng sự tăng trưởng doanh nghiệp -
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox -
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt