Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Herbalife đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tham dự Para ASEAN Games 11
Như Loan - 05/08/2022 10:31
 
Herbalife đồng hành cùng Hiệp hội Paralympic Việt Nam tổ chức Lễ xuất quân cho 120 vận động viên người khuyết tật Việt Nam tham gia Para ASEAN Games lần thứ 11 tại Indonesia.

Vừa qua, Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Hiệp Hội Paralympic Việt Nam (VPA) tổ chức lễ xuất quân cho 153 vận động viên, huấn luyện viên và các cán bộ Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 11 (11th ASEAN Para Games).

Theo đó, đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam sẽ có 120 vận động viên Việt Nam thi đấu ở 8 môn thể thao với sự hỗ trợ của 18 huấn luyện viên, diễn ra tại Surakarta, Karanganyar và Semarang, Indonesia từ ngày 30/7 đến ngày 07/8/2022.

Herbalife đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tham dự Para ASEAN Games 11

Tại lễ xuất quân, lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao nhiệm vụ, chỉ đạo, đồng thời truyền cảm hứng mạnh mẽ thúc đẩy tinh thần thi đấu đến đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam trước giờ lên đường tham dự ASEAN Para Games. Ngoài ra, buổi lễ còn có chương trình nghệ thuật đặc sắc với phần biểu diễn thể thao của các vận động viên ưu tú và các nghệ sĩ nhằm cổ vũ tinh thần cho đoàn thể thao Việt Nam tại đại hội sắp tới.

Là một phần trong chương trình tài trợ dinh dưỡng lâu dài của Herbalife cho VPA, đại diện của Herbalife sẽ có mặt tại ASEAN Para Games lần thứ 11 để hỗ trợ sản phẩm cho các vận động viên Việt Nam tiêu biểu trong suốt sự kiện này. Ngoài ra, Herbalife Việt Nam cũng sẽ trao thưởng nóng các vận động viên Việt Nam đạt huy chương vàng tại ASEAN Para Games lần thứ 11.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi tiếp tục đồng hành và hỗ trợ cho các vận động viên người khuyết tật và hy vọng sự hỗ trợ sản phẩm và tư vấn dinh dưỡng của chúng tôi sẽ góp phần giúp các bạn vận động viên có sự chuẩn bị tốt nhất khi tham dự ASEAN Para Games lần thứ 11. Chúng tôi xin gửi đến các vận động viên những lời chúc tốt đẹp nhất và tin rằng các bạn sẽ đạt được những thành tích xuất sắc tại sự kiện thể thao quan trọng này”.

Ông Trần Đức Thọ, Tổng Thư Ký VPA, cho biết: “Herbalife Việt Nam luôn dành sự hỗ trợ mạnh mẽ cho thể thao Việt Nam trong hơn một thập kỷ qua. Công ty không chỉ giúp các vận động viên nâng cao thể lực thông qua chương trình tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng mà còn luôn đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam mỗi khi có các sự kiện thể thao quan trọng. Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ quý báu từ Herbalife Việt Nam vì đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp các vận động viên của chúng tôi tràn đầy năng lượng và sẵn sàng phát huy tốt nhất khả năng của mình tại ASEAN Para Games lần thứ 11”.

Herbalife tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng toàn diện cho các vận động viên người khuyết tật Việt Nam tiêu biểu tham dự ASEAN Para Games 11. Các sản phẩm này bao gồm dòng sản phẩm Herbalife24 - sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ vận động, tập luyện thể thao, cùng với các sản phẩm như: Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt (bột protein), thực phẩm bảo vệ sức khỏe (trà N-R-G, Herbalifeline, hỗn hợp vitamin công thức 2, lô hội thảo mộc cô đặc).

Herbalife là nhà tài trợ chính của Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam
Công ty Dinh dưỡng Herbalife Việt Nam chính thức công bố tài trợ cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam theo thỏa thuận ký kết với Liên đoàn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư