Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Hiệp hội Blockchain Việt Nam kỷ niệm 1 năm thành lập
Nguyễn Ngân - 18/05/2023 07:36
 
Tại Lễ kỷ niệm một năm thành lập Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA) diễn ra tại Chloe Gallery, TP.HCM chiều 17/5, VBA đã ghi nhận các cá nhân, tổ chức có đóng góp tích cực đến cộng đồng ứng dụng blockchain trong một năm qua.

Tại sự kiện, GS.TS khoa học Hoàng Văn Huây, Nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ (KH&CN), Chủ tịch VBA chia sẻ: “Sau một năm thành lập, VBA đã ghi nhận rất nhiều sự đồng hành cùng quyết tâm thúc đẩy để chứng minh các tiềm lực khi ứng dụng công nghệ Blockchain vào các ngành nghề kinh tế”.

Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm, VBA đã ghi nhận các cá nhân, tổ chức có đóng góp tích cực đến cộng đồng ứng dụng blockchain trong một năm qua.

Báo Đầu tư cùng với 6 cơ quan báo chí khác gồm Báo Thanh niên, VN Express, Vietnamnet, VietnamNews, An Ninh TV và VTV Money được ghi danh ở hạng mục Cơ quan truyền thông thúc đẩy Sự phát triển Công nghệ Blockchain Việt Nam.

VBA cho biết, đây đều là những cơ quan tiên phong trong việc đưa những tin tức mới nhất về ngành blockchain, phổ cập kiến thức đến đông đảo công chúng một cách sâu sát, chính xác.

Hiệp hội Blockchain Việt Nam vinh danh báo Đầu tư cùng 6 cơ quan báo chí khác vì những đóng góp tích cực trong lĩnh vực này.
Hiệp hội Blockchain Việt Nam  ghi nhận những cơ quan báo chí đóng góp tích cực đến cộng đồng ứng dụng blockchain

Bên cạnh đó, VBA cũng vinh danh Đơn vị Tiên phong ứng dụng Blockchain trong chuyển đổi số cho các đơn vị trong ba lĩnh vực:  Tài chính ngân hàng (Vietcombank, Techcom Securities, VPBank), Dữ liệu số (MK Group) và Y tế (Genetica).

Doanh nghiệp SME nên cân nhắc khi ứng dụng blockchain vào kinh doanh
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) muốn ứng dụng blockchain vào hoạt động kinh doanh sẵn có chỉ nên cân nhắc khi đã có doanh thu và lợi nhuận ổn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư