Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam hợp tác với Hàn Quốc
Thanh Tân - 31/10/2013 22:08
 
Ngày 31/10, tại TP.HCM, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR) đã ký kết bản thỏa thuận hợp tác với Công ty COEX (Hàn Quốc).  

Theo thỏa thuận hợp tác, (AVR) và COEX (đơn vị tổ chức Triển lãm nhượng quyền thương mại, bán lẻ tại Việt Nam) đồng ý tổ chức những buối gặp gỡ kinh doanh giữa doanh nghiệp Hàn Quốc và các thành viên của AVR tại Triển lãm quốc tế Nhượng quyền thương hiệu và bán lẻ năm 2014.

TS. Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch AVR và ông Bo Kyung Byun, Giám đốc điều hành COEX ký kết thỏa thuận hợp tác

AVR và COEX đồng ý tổ chức những hội thảo nhằm hỗ trợ doanh nghiệp hai bên; COEX cũng sẽ hỗ trợ những phòng hội thảo và những tiện ích khác liên quan cho AVR không phải tính phí; COEX sẽ cung cấp cho AVR một gian hàng hoàn chỉnh tại triển lãm và một hội chợ thương mại mà COEX sẽ tổ chức tại Hàn Quốc.

Cả hai đối tác sẽ cùng trao đổi thông tin những lợi ích có liên quan nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp hai bên tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Hoạt động ký kết hợp tác này diễn ra trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Nhượng quyền thương hiệu và bán lẻ 2013 lần thứ 5, đang diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP.HCM).

Theo ông Bo Kyung Byun, Giám đốc điều hành COEX, có 80 doanh nghiệp Hàn Quốc sang Việt Nam để tham gia Triển lãm nhượng quyền lần này.

Đây cũng là lần Triển lãm có số lượng doanh nghiệp đông đảo nhất sang Việt Nam trong 5 năm diễn ra hội chợ.

“Doanh nghiệp Hàn Quốc đánh giá cao môi trường kinh doanh trong ngành bán lẻ và nhượng quyền thương mại tại Việt Nam, do Việt Nam có dân lên tới 90 triệu người và đa số là người trẻ”, ông Bo Kyung Byun nói.

Những ngành mà doanh nghiệp Hàn Quốc sang Việt Nam lần này gốm các ngành: Mỹ phẩm, thời trang, sức khỏe, y tế, ẩm thực, văn hóa Hàn Quốc…

Cơ hội hợp tác đầu tư tại các khu công nghiệp
Để tạo cơ hội cho các KCN, KKT đẩy mạnh hơn nữa việc quảng bá hình ảnh, kêu gọi thu hút đầu tư, dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư