Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
HLV Solskjaer xin lỗi fan sau thảm bại 0-4 trước Everton
 
MU gần như tiêu tan hy vọng lọt vào top 4 sau trận thua đậm trên sân Goodison Park hôm 21/4, kéo dài chuỗi trận thất vọng.
TIN LIÊN QUAN
HLV Solskjaer thừa nhận các học trò chơi rất tệ

HLV Solskjaer thừa nhận các học trò chơi rất tệ trước Everton. Ảnh: Sun.

Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Na Uy xin lỗi người hâm mộ. "Hôm nay chúng tôi thua toàn diện trước Everton, ngoại trừ một vị trí không kém đó là sự cổ vũ của CĐV. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các fan vì màn trình diễn kém cỏi này. Chúng tôi đã có những ngày tháng thăng hoa trước đó nhưng ở thời khắc quyết định lại sa sút và nhiệm vụ lọt vào top 4 còn khó chứ chưa nói gì tới chuyện cạnh tranh chức vô địch. Có tới 6 đội cạnh tranh vào top 4 trong đó có cả Everton", HLV Solskjaer chia sẻ.

"Chúng tôi biết đó là nhiệm vụ khó khăn nhưng phải cố gắng hết sức trong 4 trận còn lại. Trong đó có hai trận trên sân nhà Old Trafford gặp Man City và Chelsea. Chúng tôi tin sẽ lật ngược thế cờ khi được thi đấu trên sân nhà nơi được sự ủng hộ của những CĐV tuyệt vời nhất thế giới", nhà cầm quân 46 tuổi tỏ ra lạc quan.

MU có trận đấu bạc nhược trước Everton

MU có trận đấu bạc nhược trước Everton hôm 21/4. Ảnh: Sun.

4 bàn thắng của Everton chia đều cho hai hiệp do công của Richarlison, Gylfi Sigurdsson, Lucas Digne và Theo Walcott. MU vẫn ở vị trí thứ 6 với 64 điểm, kém hai đội xếp trên là Chelsea và Arsenal hai điểm. Trận thua đậm kéo dài thành tích đáng buồn thất bại 6 trong 8 trận gần đây nhất trên mọi mặt trận của MU. Quỷ đỏ "tụt dốc không phanh" kể từ khi HLV Solskjaer chính thức được bổ nhiệm, trái ngược hoàn toàn với chuỗi trận ấn tượng khi cựu danh thủ Na Uy còn là HLV tạm quyền. Hàng thủ của MU đã để thủng lưới 48 bàn sau 34 vòng đấu mùa giải này, thành tích tệ hại nhất sau 40 năm

Sau trận đấu, thủ thành David De Gea cũng gửi lời xin lỗi CĐV trên Twitter. Thủ quân của MU trong trận đấu với Everton thừa nhận, cách chơi của toàn đội không xứng với kỳ vọng. Trong khi đó, Matic phát biểu rằng MU thiếu một thủ lĩnh trên sân.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư