Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
HLV Zidane chia sẻ lý do trở lại dẫn dắt Real Madrid
Anh Minh (Dantri) - 12/03/2019 08:49
 
Phát biểu trước báo giới Tây Ban Nha, HLV Zinedine Zidane cho biết việc Chủ tịch Florentino Perez trực tiếp gọi điện thuyết phục đã khiến ông quyết định trở lại dẫn dắt Real Madrid.
TIN LIÊN QUAN

Sau cuộc họp diễn ra đêm 11/3, Ban lãnh đạo Real Madrid đã thuyết phục Zidane trở lại dẫn dắt đội bóng và họ đã thành công. Như vậy sau 9 tháng từ ngày ra đi, HLV người Pháp đã tái ngộ đội bóng đã cùng ông 3 lần liên tiếp vô địch Champions League.

Tờ Marca đăng tải: "Trong cuộc họp diễn ra vào ngày 11/3, ban giám đốc Real Madrid đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Santiago Solari trong vai trò HLV đội 1 nhưng vẫn đề nghị ông tiếp tục làm việc trong vai trò khác. Đội bóng trân trọng những gì mà Solari đã làm được trong thời gian qua.

Zidane.jpg

HLV Zidane cho biết ông tôn trọng Chủ tịch Perez và muốn được trở lại Real Madrid

Ban lãnh đạo Real Madrid cũng đã thông qua quyết định bổ nhiệm Zinedine Zidane dẫn dắt đội bóng trong phần còn lại của mùa giải và kéo dài đến ngày 30/6/2022".

Về việc đưa ra quyết định nhanh chóng này, HLV Zidane tiết lộ: “Sở dĩ tôi có mặt ở đây là bởi Chủ tịch Florentino Perez đã gọi điện và đề nghị tôi thêm một lần nữa dẫn dắt Real Madrid. Tôi tôn trọng ông ấy và yêu CLB này rất nhiều. Ngoài ra, tôi cũng muốn được trở lại tập luyện.

Đội cần một sự thay đổi lớn sau những năm thành công trước đó. Đó là những gì tôi nghĩ và cũng là những gì sẽ xảy ra ở CLB trong vài năm tới”.

Xung quanh những mâu thuẫn nội bộ ở sân Bernabeu giữa Gareth Bale, Marcelo hay Isco, HLV Zidane thẳng thắn đưa ra quan điểm: “Điều đó không khiến tôi bận tâm và tôi sẽ không đi sâu vào những gì đã xảy ra với họ. Tôi chỉ muốn trở lại làm việc và cùng các cầu thủ giành chiến thắng”.

Vòng 28 La Liga, Zinedine Zidane cùng các học trò sẽ có cuộc đối đầu với Celta Vigo trên sân nhà vào ngày 16/3. “Kền kền trắng” đang kém đội đầu bảng Barcelona 12 điểm và khó có cơ hội lật ngược thế cờ bởi La Liga chỉ còn 11 vòng đấu.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư