Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hồ Ngọc Hà khuyên Hari Won: "Đàn ông muốn đi thì cho đi luôn"
Diễm Trinh (Ngoisao.net) - 04/08/2016 14:46
 
Hai nữ ca sĩ trò chuyện 'thẳng tưng' trên sân khấu một sự kiện tối 3/8.
 Hồ Ngọc Hà và Hari Won. Ảnh: Phước Trí
Hồ Ngọc Hà và Hari Won. Ảnh: Phước Trí

Tối qua, Hồ Ngọc Hà và Hari Won là khách mời của một sự kiện tại TP HCM. Trong chương trình, Hari bất ngờ mời Hà Hồ lên sân khấu song ca ca khúc hit đình đám Anh cứ đi đi. Hari nói, cô mời Hồ Ngọc Hà vì cô từng xem video đàn chị cover bài hát của mình trong liveshow Love songs ở Hà Nội.

Trên sân khấu, hai nữ ca sĩ khá hoạt ngôn khi trò chuyện cùng nhau. Hari chia sẻ, cô hát mộc, không có kỹ thuật nhiều nhưng nghe rất thật. Hà Hồ liền trả lời: "Bọn mình đều thật hết à". Hari tâm sự thêm, cô thể hiện ca khúc Anh cứ đi đi với tâm trạng rất buồn, sẽ quyết định để "anh ấy" ra đi. Hồ Ngọc Hà lại cho rằng nghe bạn gái Trấn Thành hát cô có cảm giác Hari không muốn bạn trai ra đi. Ngược lại, nếu là Hà Hồ thì cô sẽ để cho người đàn ông ấy đi luôn.

Hồ Ngọc Hà và Hari song ca ăn ý, dù đây là lần họ ngẫu hứng hát cùng nhau. Sự vui vẻ, thân thiện của hai nữ ca sĩ cũng đập tan tin đồn họ không ưa nhau. Cách đây gần 3 tháng, khi dự một sự kiện, Hồ Ngọc Hà bị cho là đã tỏ thái độ "đàn chị", ngó lơ Hari Won khi nữ ca sĩ gốc Hàn đưa tay ra dìu Hà Hồ.

Trấn Thành bí mật cầu hôn Hari Won
Diễn viên hài bí mật tổ chức buổi lễ cầu hôn người yêu Hàn Quốc vào tối 12/7 tại một quán bar ở trung tâm TP HCM.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư