
-
Báo chí đồng hành kiến tạo, đưa Đất Sen hồng Đồng Tháp vươn xa
-
Thái Bình biểu dương người làm báo tiêu biểu nhân 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
-
Báo Tài chính - Đầu tư luôn đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh Quảng Ninh
-
Ninh Thuận huy động xã hội hóa hơn 29 tỷ đồng xóa nhà tạm
-
Trao giải cuộc thi “Galaxy AI hiểu tiếng Việt, tôn vinh du lịch Việt” -
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn đến thăm, chúc mừng Báo Tài chính - Đầu tư
Trong số các mỹ nhân Việt hóa thân vào hình ảnh các nữ vận động viên quyền anh quyến rũ nhất phải kể đến Hà Hồ và Ngọc Trinh. Hai người đẹp này đã khiến cho fan hâm một đứng ngồi không yên, và vô cùng thích thú với những hình ảnh một boxing girl với cách thể hiện khác nhau.
Nếu như hình ảnh boxing girl của Hồ Ngọc Hà trong MV mới là sự biểu hiện của nữ quyền vượt qua mọi kìm hãm và sức mạnh của người đàn ông, vùng lên tạo tiếng nói riêng cho bản thân mình. Thì Ngọc Trinh lại xuất hiện với những hình ảnh ngọt ngào nhưng không kém vẻ mạnh mẽ, quyến rũ mọi ánh nhìn.
Nữ ca sĩ chia sẻ, để thực hiện cảnh quay ấn tượng này, cô đã phải học đấm bốc trong vòng 1 tháng cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp
Để có những hình ảnh đẹp long lanh này, Hà Hồ đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, cô chia sẻ mọi thứ thật không dễ dàng chút nào. Cái khó nhất của shot hình này là phải 'ra đòn' làm sao cho đẹp và không gây thương tích cho bạn diễn
Trước đó, Hà Hồ cũng từng thực hiện bộ ảnh với chủ đề boxing ấn tượng,
khoe chân dài miên man trên sàn tập
Ngọc Trinh khoe hình thể đẹp nuột nà trong hình ảnh một nữ võ sĩ quyền anh. Với làn da trắng, gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt to tròn, cùng vòng eo con kiến Ngọc Trinh vô cùng hoàn hảo khi hóa thân thành một boxinggirl ngọt ngào, quyến rũ
Tuy rằng mục đích bộ ảnh không là sự đề cao nữ quyền mạnh mẽ như Hồ Ngọc Hà trong MV "Em không cần anh". Trong bộ ảnh này, Ngọc Trinh đã tận dụng tối đa lợi thế hình thể và làn da trắng bóc của mình nhờ thế cô đã khoe trọn được vẻ gợi cảm, quyến rũ nhưng không kém phần mạnh mẽ của mình trước các đấng mày râu.
Ngọc Trinh tiết lộ mục đích vung hàng trăm triệu cho bộ ảnh nude Cho rằng đời người chỉ sống được một lần và chẳng ai sống thay cho mình, nữ hoàng nội y - Ngọc Trinh đã không tiếc tiền để thực hiện một bộ ảnh nhằm lưu giữ tuổi thanh xuân trên một resort xa hoa ở Nha Trang |
Hà Hồ lên tiếng sau nghi án chia tay Cường Đô La Sau những ngày chọn cách im lặng trong "bão dư luận" về cuộc tình với đại gia Cường Đô La đã rạn nứt, tối qua trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ ám chỉ ai đẩy mọi chuyện đi quá xa cô sẽ knock out. |
Thành Tuyên
-
Báo chí đồng hành kiến tạo, đưa Đất Sen hồng Đồng Tháp vươn xa
-
Tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2025: Những mốc thời gian thí sinh cần lưu ý
-
Thái Bình biểu dương người làm báo tiêu biểu nhân 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
-
Báo Tài chính - Đầu tư luôn đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh Quảng Ninh
-
Đà Nẵng lần đầu tổ chức giải đấu Pickleball dành cho doanh nghiệp -
Ninh Thuận huy động xã hội hóa hơn 29 tỷ đồng xóa nhà tạm -
Báo chí luôn đồng hành cùng Bến Tre phát triển, vươn mình -
Trao giải cuộc thi “Galaxy AI hiểu tiếng Việt, tôn vinh du lịch Việt” -
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn đến thăm, chúc mừng Báo Tài chính - Đầu tư -
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp: Kiến tạo niềm tin, nâng tầm thương hiệu -
Hà Nội cấp sổ đỏ có mã QR giúp nông dân dễ dàng tiếp cận tín dụng
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng