Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Hòa âm ánh sáng 2016: Team của Trung Quân Idol dừng bước
Hân Quy (vnexpress) - 10/01/2016 23:41
 
Dương Khắc Linh nói, Noo đã chứng tỏ mình là một trong những nam ca sĩ thành công nhất Việt Nam.
noo-phuoc-thinh-duoc-khen-xung-dang-noi-tieng-nhat

Tối 10/1, liveshow 2 cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM) với sự tham gia của 10 đội. Các đội chơi thi đấu với chủ đề Disco - House - Country.

Team Noo Phước Thịnh trình bày ca khúc 'Lost' của nhạc sĩ Hoàng Huy Long. Noo biểu diễn cực kỳ cuồng nhiệt cùng các vũ công của vũ đoàn Bước Nhảy. Võ Thiện Thanh ấn tượng nhất đêm nay là nhóm Noo Phước Thịnh. Phần hòa âm - sản xuất của Slim V rất sáng tạo, tạo sự bất ngờ, người nghe không đoán trước được. Phần hát của Noo rất tiến bộ, bắt nhịp được cách hát dance - house, rất ăn với bản phối. Dương Khắc Linh nói, Noo đã xác nhận được vì sao anh là một trong những nam ca sĩ thành công và nổi tiếng nhất Việt Nam.

Team Noo Phước Thịnh trình bày ca khúc 'Lost' của nhạc sĩ Hoàng Huy Long. Noo biểu diễn cực kỳ cuồng nhiệt cùng các vũ công của vũ đoàn Bước Nhảy.

Võ Thiện Thanh ấn tượng nhất đêm nay là nhóm Noo Phước Thịnh. Anh thấy phần hòa âm - sản xuất của Slim V rất sáng tạo, tạo sự bất ngờ, người nghe không đoán trước được. Phần hát của Noo rất tiến bộ, bắt nhịp được cách hát dance - house, và rất ăn với bản phối. Dương Khắc Linh thì nói, Noo đã xác nhận được vì sao anh là một trong những nam ca sĩ thành công và nổi tiếng nhất Việt Nam.

Team Noo Phước Thịnh được tổng 39,5 điểm.

noo-phuoc-thinh-duoc-khen-xung-dang-noi-tieng-nhat-2
Team Maya mở màn đêm thi thứ hai với ca khúc 'I'm not alone' của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Maya mặc quyến rũ với hình tượng một con chim công.

Team Maya mở màn đêm thi thứ hai với ca khúc 'I'm not alone' của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Maya mặc quyến rũ với hình tượng một con chim công .

Võ Thiện Thanh thấy rõ sự tiến bộ của Maya, trình bày bài hát hiệu quả. Anh thích bản phối của nhóm, cân bằng giữa sự nặng, nhẹ, cao trào và sâu lắng, như bánh xe cuộn tròn khiến người nghe phải lắng nghe liên tục. 

Dương Khắc Linh nói, tuần trước anh không ấn tượng về Maya lắm, hát hơi cứng nhưng tuần này đỡ hơn. Theo anh, cô nên tập trung vào giọng ca nhiều hơn là đầu tư về sân khấu.

Team Maya được tổng cộng 36,5 điểm.

noo-phuoc-thinh-duoc-khen-xung-dang-noi-tieng-nhat-4
Team Trung Quân Idol mang đến mashup 'Mưa phi trường - Mưa buồn'. Tiết mục được dàn dựng dễ thương. Trung Quân vào vai ảo thuật gia, bất ngờ 'biến mất' khỏi sân khấu.

Team Trung Quân Idol mang đến mashup 'Mưa phi trường - Mưa buồn'. Tiết mục được dàn dựng dễ thương. Trung Quân vào vai ảo thuật gia, bất ngờ 'biến mất' khỏi sân khấu.

Võ Thiện Thanh góp ý, bản phối không tệ nhưng do các ca khúc này đều là ballad có giai điệu đẹp, sẽ làm khó cho người hòa âm. Theo anh, nhóm nên chọn những bài có thể loại đặc trưng ở các vòng sau. 

Dương Khắc Linh bất ngờ về mức độ 'nhoi' của Trung Quân trên sân khấu khi chịu thực hiện vũ đạo. Anh khuyên Quân nên hát nhanh hơn để phù hợp với thể loại này.

Team Trung Quân được 35 điểm.

noo-phuoc-thinh-duoc-khen-xung-dang-noi-tieng-nhat-6
Team Soobin Hoàng Sơn trình bày ca khúc 'Chuyện chàng cô đơn', từng nổi tiếng qua giọng ca của nhóm AC&M những năm 2000. Soobin không chỉ có lối xử lý ca khúc tốt, còn có vũ đạo điêu luyện không thua các vũ công.  Võ Thiện Thanh thấy đây là bản funky house rõ nét, được hòa âm rất khéo. Họ tạo được sự chờ đợi cho người nghe và cách xử lý của Hoàng Sơn rất sắc nét.  Dương Khắc Linh cho rằng, Soobin lợi nhất The Remix vì sau cuộc thi sẽ có nhiều fan và chạy show 'điên đảo'.

Team Soobin Hoàng Sơn trình bày ca khúc 'Chuyện chàng cô đơn', từng nổi tiếng qua giọng ca của nhóm AC&M những năm 2000. Soobin không chỉ có lối xử lý ca khúc tốt, còn có vũ đạo điêu luyện không thua các vũ công.

Võ Thiện Thanh thấy đây là bản funky house rõ nét, được hòa âm rất khéo. Nhóm tạo được sự chờ đợi cho người nghe và cách xử lý của Hoàng Sơn rất sắc nét.

Dương Khắc Linh cho rằng, Soobin lợi nhất The Remix vì sau cuộc thi sẽ có nhiều fan và chạy show 'điên đảo'.

Team Soobin Hoàng Sơn được tổng cộng 38 điểm, trong đó có hai điểm 10 của Dương Khắc Linh và Nguyễn Hải Phong.

noo-phuoc-thinh-duoc-khen-xung-dang-noi-tieng-nhat-8
Team Hương Tràm thể hiện ca khúc 'Giữ em đi' của Tiên Tiên. Hương Tràm phô diễn nội lực giọng hát và vóc dáng gợi cảm trong trang phục ngắn cũn.

Team Hương Tràm thể hiện ca khúc 'Giữ em đi' của Tiên Tiên. Hương Tràm phô diễn nội lực giọng hát và vóc dáng gợi cảm trong trang phục ngắn cũn.

Nguyễn Hải Phong nói, Hương Tràm của tuần này là bước đi lùi so với tuần trước dù bản phối hay. Anh thấy Tràm hát hay, nhưng anh cần cô phải xây dựng hình tượng dễ nhận diện, định hình được phong cách. 

Lưu Thiên Hương cũng đồng tình với ý kiến này. Chị nghĩ, nếu cô đi đúng hướng có thể trở thành diva. Theo chị, Tràm đã chọn sai bài tuần này. 

Team Hương Tràm được 36,5 điểm.

noo-phuoc-thinh-duoc-khen-xung-dang-noi-tieng-nhat-10
Team Emily - Hạnh Sino mang đến ca khúc 'Xin anh đừng'.

Team Emily - Hạnh Sino mang đến ca khúc 'Xin anh đừng' với vũ đạo bóng bỏng.

Lưu Thiên Hương đánh giá bản phối quá xuất sắc, nhưng phần hát của hai hot girl chưa ép phê, cần có sự bè phối cho nhau. Nguyễn Hải Phong thì góp ý, team phải khai thác thêm cho Emily và Hạnh Sino ở quãng đẹp hơn.

Team này được 36 điểm. 

noo-phuoc-thinh-duoc-khen-xung-dang-noi-tieng-nhat-12
Team Justatee - Big Daddy thể hiện ca khúc 'Play girl' do chính Justatee sáng tác.

Team Justatee - Big Daddy thể hiện ca khúc 'Play girl' do chính Justatee sáng tác.

Lưu Thiên Hương thích tiết mục này vì quá văn minh và ấn tượng.

Team của hai chàng trai được 37,5 điểm.

noo-phuoc-thinh-duoc-khen-xung-dang-noi-tieng-nhat-14
Team Hằng Bing Boong thể hiện

Team Hằng Bing Boong thể hiện 'Đừng lừa dối' với giọng hát khỏe khoắn.

Võ Thiện Thanh khen cô sinh ra để hát dance và nhạc điện tử, nghe hay, cuốn hút. Ê kíp hòa âm cũng rất chỉn chu, tạo những đoạn cao trào hợp lý.

Team Hằng Bing Boong được 37 điểm.

noo-phuoc-thinh-duoc-khen-xung-dang-noi-tieng-nhat-16
Team Ngô Kiến Huy mang đến không khí vui nhộn, dễ thương với ca khúc 'Hãy đợi đấy'. Võ Thiện Thanh rất thích tổng thể tiết mục và bản phối này. Anh thấy tiết mục hay, bắt mắt và Ngô Kiến Huy đã lột xác làm anh bất ngờ. Dương Khắc Linh thấy Ngô Kiến Huy chọn bài thông minh, phù hợp. Team

Team Ngô Kiến Huy mang đến không khí vui nhộn, dễ thương với ca khúc 'Hãy đợi đấy'.

Võ Thiện Thanh rất thích tổng thể tiết mục và bản phối này. Anh thấy tiết mục hay, bắt mắt và Ngô Kiến Huy đã lột xác làm anh bất ngờ. Dương Khắc Linh thấy Ngô Kiến Huy chọn bài thông minh, phù hợp.

Team "chàng Bắp" được 37 điểm.

noo-phuoc-thinh-duoc-khen-xung-dang-noi-tieng-nhat-18
Team Hoàng Thùy Linh trình bày ca khúc 'High' của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Tiết mục rất sôi động với những bước nhảy sexy của nữ ca sĩ. Võ Thiện Thanh khen Hoàng Thùy Linh không những giữ phong độ tốt, còn hot hơn tuần trước, nhất là vẫn giữ được bản sắc riêng, chỉ cần nghe nhạc là nhận ra cô ngay. Dương Khắc Linh rất thích xem Thùy Linh trình diễn, vì trông cô vừa quyến rũ vừa 'bợm'. Team Hoàng Thùy Linh được 38,5 điểm.

Team Hoàng Thùy Linh trình bày ca khúc 'High' của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Tiết mục rất sôi động với những bước nhảy sexy của nữ ca sĩ.

Võ Thiện Thanh khen Hoàng Thùy Linh không những giữ phong độ tốt, còn hot hơn tuần trước, nhất là vẫn giữ được bản sắc riêng, chỉ cần nghe nhạc là nhận ra cô ngay. Dương Khắc Linh rất thích xem Thùy Linh trình diễn, vì trông cô vừa quyến rũ vừa 'bợm'.

Team Hoàng Thùy Linh được 38,5 điểm.

noo-phuoc-thinh-duoc-khen-xung-dang-noi-tieng-nhat-20
noo-phuoc-thinh-duoc-khen-xung-dang-noi-tieng-nhat-21
noo-phuoc-thinh-duoc-khen-xung-dang-noi-tieng-nhat-22

Sau 10 tiết mục, điểm của ban giám khảo chiếm 50% kết quả, 50% còn lại do khán giả bình chọn. Điểm quy đổi đứng hạng nhất trong liveshow 2 là team Noo Phước Thịnh. Team có điểm quy đổi thấp nhất và phải dừng chân là team của Trung Quân Idol.


Ảnh: Maison de Bil

Hoàng Thùy Linh đọc Rap khuấy động sân khấu The Remix
The Remix 2016 là chương trình thực tế đầu tiên nữ ca sĩ tham gia với tư cách thí sinh.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư