Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Hoà Bình Green City trở lại hoạt động bình thường
- 06/12/2014 09:54
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Đã có 178 người mua căn hộ có toilet mạ vàng
Mở bán chung cư dát vàng 6 sao giá từ 38 triệu đồng/m2
Cư dân chung cư mạ vàng có thể uống nước tại vòi

Vụ chập điện được xác định ở tầng 3 của trung tâm thương mại vào khoảng 5-6h sáng nhưng nhờ xử lý kịp thời của lực lượng bảo vệ của chủ đầu tư nên đã nhanh chóng được dập tắt. Khi lực lượng phòng cháy chữa cháy của thành phố đến thì vụ chập cháy đã được dập tắt hoàn toàn và chỉ còn lại ít khói nên đã ra về. Vụ chập cháy không gây thiệt hại nào đáng kể và tất cả các cư dân và các công nhân đang thi công tại tòa nhà đều an toàn. Hoạt động chung của cả tòa nhà đã trở lại bình thường ngay trong buổi sáng.

Được biết, từ tầng 1 đến tầng 5 của tòa nhà là trung tâm thương mại đang trong giai đoạn hoàn thiện nên chưa được nghiệm thu. Do đó, từ 12h đêm đến sáng, bảo vệ không trực tại những tầng trung tâm thương mại nên chưa biết vì sao lại có khói xuất phát từ đây. Lực lượng bảo vệ đã được tăng cường kiểm soát hiện trường và chủ đầu tư đang kết hợp với bên công an để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Phía công an và chủ đầu tư đã bước đầu xác định là cháy dây cáp thông tin còn toàn bộ hệ thống cáp điện không cháy do chủ đầu tư đã sử dụng rất nhiều vật liệu chống cháy cho các hạng mục khác nhau của toà nhà. Chủ đầu tư và các bên liên quan đã tích cực xử lý để hệ thống thông tin sẽ hoạt động bình thường vào ngày 6/12.

Toà nhà đã vận hành bình thường trở lại

Toà nhà đã vận hành bình thường trở lại

Ông Nguyễn Hữu Đường, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hoà Bình, khẳng định, để phòng ngừa rủi ro cháy nổ trong các toà chung cư nhằm đảo bảo an toàn cho cư dân, Hoà Bình đã đầu tư rất lớn để sử dụng các vật liệu chống cháy cho hệ thống cáp điện và hệ thống cửa ra vào mỗi căn hộ. Riêng hệ thống cáp thông tin rất hiếm khi xảy ra cháy nên chủ đầu tư và phía công an đang tích cực điều tra nguyên nhân.  

Ông Đường cho biết, sau khi có khói xuất hiện thì các lực lượng liên quan đã nhanh chóng dập tắt cho nên thiệt hại về cơ sở vật chất là không đáng kể. Đám cháy chỉ ảnh hưởng đến bộ phận nhỏ của trung tâm thương mại phía dưới và không ảnh hưởng đến các tầng căn hộ phía trên.

“Thay mặt ban giám đốc, chúng tôi xin cảm ơn cơ quan phòng cháy chữa cháy, cùng các lực lượng chức năng, các cán bộ nhân viên đã nhanh chóng và kịp thời hỗ trợ dập tắt đám cháy. Chúng tôi sẽ tiếp tục cùng cơ quan chức năng để xác định nguyên nhân của vụ cháy. Chúng tôi gửi lời xin lỗi đến cư dân về vấn đề an ninh đã không được sát sao và chủ quan. Chúng tôi sẽ tăng cường lực lượng an ninh để an toàn hơn,” ông Đường khẳng định.

Đại gia Đại gia "Đường bia": Sau bia cỏ là chung cư dát vàng

() Chữ tín chính là nguyên tắc làm người và cũng là bửu bối giúp ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch Hòa Bình Group đạt được thành công trong cuộc đời nhiều chông gai của mình.

Trung tâm thương mại V+ miễn phí tiền thuê vô thời hạn Trung tâm thương mại V+ miễn phí tiền thuê vô thời hạn

() Công ty tư vấn bất động sản CBRE vừa ký hợp đồng với Công ty TNHH Hòa Bình - chủ đầu tư dự án Tổ hợp thương mại và chung cư Hòa Bình Green City - về việc quản lý Trung tâm thương mại V+ tại 505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bàn giao chung cư mạ vàng Hoà Bình Green City Bàn giao chung cư mạ vàng Hoà Bình Green City

() Ngày 11/7, Công ty TNHH Hòa Bình, chủ đầu tư dự án chung cư dát vàng Hoà Bình Green City đã tổ chức lễ hoàn thành khu tâm linh và bàn giao căn hộ của dự án cho khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư