Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Hoa hậu Ngọc Hân, Nguyễn Thị Loan rạng rỡ màu áo lính
Thành Tuyên - 17/10/2014 06:01
 
Tham gia ghi hình chương trình Chúng tôi là chiến sĩ, hai người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2010 đã có những trải nghiệm đáng nhớ trong màu áo lính.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hoa hậu Ngọc Hân lộng lẫy, sexy với đầm đuôi cá
Hoa hậu Ngọc Hân là Đại sứ thương hiệu của Sunhouse
Ngọc Hân cùng Nguyễn Thị Loan có buổi ghi hình cùng chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ"

Bất ngờ xuất hiện trong chương trinh “Chúng tôi là chiến sĩ” các hoa hậu Ngọc Hân và Nguyễn Thị Loan khiến nhiều người bất ngờ trước vẻ đẹp rạng ngời trong màu áo lính xanh biếc.

Là những hoa hậu tích cực tham gia hoạt động xã hội từ hoạt động từ thiện cho đến việc  tuyên truyến cho thế hệ trẻ về biển đảo và lòng yêu nước tự hào dân tộc, hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân cùng hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan thường xuyên xuất hiện tại những nơi “Đầu sóng ngọn gió” để kịp thời động viên các chiến sĩ cảnh sát biển và hải quân Việt Nam.

Gác lại nhiều kế hoạch riêng, Ngọc Hân cùng Nguyễn Thị Loan đã có những kỉ niệm đáng nhớ khi tham gia chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” và có quãng thời gian “mặc áo lính” cùng luyện tập dưới tiết trời gay gắt cùng các chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam. Cả hai hoa hậu đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng.

Ngọc Hân hoàn thành thử thách leo thang dây như một "người lính" thực thụ

Như bất cứ một người chiến sĩ nào, hai người đẹp Việt thức dậy từ sáng sớm cùng với chiến sĩ thuộc đơn vị Trung đoàn Sông Lô, sư đoàn Chiến thắng, binh đoàn Quyết Thắng tại thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên. Tại đây, hai hoa hậu đã được trải qua 1 ngày cùng các chiến sĩ. Từ việc luyện tập trên thao trường cho đến giờ phút nghỉ ngơi thư giãn.

Ngọc Hân hoàn thành thử thách leo thang dây như một "người lính" thực thụ

Vốn được coi là những mỹ nữ chân yếu tay mềm, nhưng với bất kỳ thử thách nào Ngọc Hân và Nguyễn Thị Loan cũng hoàn thành một cách xuất sắc.

Nguyễn Thị Loan chẳng ngại lăn xả vào các thử thách khó nhằn và hoàn thành chúng một cách xuất sắc
Hai Hoa hậu chụp ảnh lưu niệm cùng trung đoàn Sông Lô

Đặng Thu Thảo đẹp rạng ngời quý phái với đầm xẻ cao

Đặng Thu Thảo đẹp rạng ngời quý phái với đầm xẻ cao

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo xuất hiện rạng ngời với đầm xẻ cao và vai trần gợi cảm trong một sự kiện tại Thủ đô Hà Nội tối 9-10.

Người đẹp thi hoa hậu chui giành giải

Người đẹp thi hoa hậu chui giành giải "Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất"

()Cao Thùy Linh - Người đẹp Việt dự thi Hoa hậu chui tại Thái Lan đã giành được danh hiệu người đẹp mặc trang phục dân tộc đẹp nhất. Đồng thời, Cao Thùy Linh dừng lại ở top 20 -

Diễm Hương hạnh phúc bên chồng trong bộ ảnh cưới

Diễm Hương hạnh phúc bên chồng trong bộ ảnh cưới

Hoa hậu ngập tràn hạnh phúc qua những thước hình được chụp cách đây hai tháng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư