Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Hoa hậu Phạm Hương tỏa sáng ở Miss Universe
Hân Quy (vnexpress) - 06/12/2015 15:04
 
Đại diện Việt Nam rất tự tin thể hiện mình nhưng vẫn thân thiện với các thí sinh khác.
pham-huong-toa-sang-o-miss-universe

Hoa hậu Phạm Hương đã trải qua 3 ngày tại cuộc thi Miss Universe 2015 ở Mỹ. Cô nhanh chóng hòa nhập với nhịp độ của cuộc thi. Từ Las Vegas, Phạm Hương cho biết, cô và các thí sinh đã thực hiện xong phần chụp ảnh, phỏng vấn đầu tiên. Các thí sinh đến muộn cũng đã nhanh chóng tham gia các hoạt động của ban tổ chức.

pham-huong-toa-sang-o-miss-universe-1

Phạm Hương khoe, cô được khen ngợi về khả năng tạo dáng trước ống kính.

pham-huong-toa-sang-o-miss-universe-2

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 luôn rạng rỡ, tươi tắn với nụ cười thường trực trên môi.

pham-huong-toa-sang-o-miss-universe-3

Phạm Hương ở cùng phòng với Hoa hậu Thái Lan. Cô nói, đó là một cô gái dễ thương, giản dị. Hiện tại, Phạm Hương chỉ mới tiếp xúc được với thí sinh châu Á, thỉnh thoảng trò chuyện cùng thí sinh các khu vực khác vì họ thường được chia nhóm để làm việc. 

pham-huong-toa-sang-o-miss-universe-4

Phạm Hương cho biết, ngày 6/12 cô mới có dịp gặp gỡ, giao lưu với toàn bộ thí sinh trong buổi tiệc chào đón các người đẹp đến với Miss Universe 2015.

pham-huong-toa-sang-o-miss-universe-5

Người đẹp Việt Nam đánh giá cao các thí sinh khác ở sự tự tin, chuyên nghiệp và luôn biết cách tạo sự khác biệt để nổi bật. Phạm Hương ấn tượng với nhan sắc và phong cách của các người đẹp Mỹ, Venezuela, Pháp, Philippines, Cộng hòa Dominica, Thái Lan...

pham-huong-toa-sang-o-miss-universe-6
pham-huong-toa-sang-o-miss-universe-7

'Tôi cảm thấy rất ấm áp và có nhiều động lực khi nhận được sự yêu thương, động viên của khán giả Việt Nam. Đọc những lời khen, lời góp ý chân thành khiến tôi càng nỗ lực để thể hiện tốt nhất. Cảm ơn mọi người và mong tiếp tục ủng hộ cho tôi cũng như các thí sinh khác để có được đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 thành công và để lại nhiều dấu ấn', Phạm Hương tâm sự.

pham-huong-toa-sang-o-miss-universe-8
pham-huong-toa-sang-o-miss-universe-9

Trên website của cuộc thi và các diễn đàn sắc đẹp, Phạm Hương nằm trong nhóm thí sinh được quan tâm. Nhiều người khen Phạm Hương có gương mặt đẹp hàng đầu trong dàn thí sinh năm nay.

pham-huong-toa-sang-o-miss-universe-10

Mới đây, video Phạm Hương tự tin nói tiếng Anh khi giới thiệu Hoa hậu Cộng hòa Dominica với khán giả Việt nhận được nhiều lời khen ngợi (xem video).

pham-huong-toa-sang-o-miss-universe-11

Hoa hậu Hoàn vũ tôn vinh sự tự tin, vẻ đẹp nóng bỏng, khỏe khoắn.

 

Hoa hậu Phạm Hương mang 8 vali sang Mỹ thi Miss Universe
Trưa 2/12, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên đường sang Mỹ với lỉnh kỉnh hành lý cho hơn ba tuần thi thố tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư