
-
Bliss Premium Gelato chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
-
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi
-
Việt Nam đối mặt cạnh tranh và chuyển đổi chiến lược thương mại
-
Cú hích tăng trưởng thị trường tiêu dùng nội địa
-
TP.HCM định hướng trở thành trung tâm dịch vụ cao cấp của khu vực -
Ứng dụng khoa học công nghệ, đưa ngành chăn nuôi bứt phá
![]() | ||
Chương trình “Heinken Tưng bừng mùa lễ hội” lần đầu tiên được tổ chức, lễ hội này sẽ diễn ra tại 5 thành phố là Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ và Nha Trang.
Dịp này Heineken giới thiệu ra thị trường Việt Nam diện mạo lon mới đẳng cấp và sang trọng được thiết kế đặc biệt cho mùa lễ hội cuối năm.
Mẫu thiết kế lon độc đáo này sẽ chính thức trở thành mẫu bao bì thống nhất trên 170 quốc gia, sau màn ra mắt đầy ấn tượng tại thị trường Việt Nam.
Điểm nhấn đặc biệt nhất trong mẫu thiết kế lon mới chính là ngôi sao đỏ nổi bật ở vị trí bên hông trái của lon, biểu tượng cho chất lượng đích thực và đẳng cấp sang trọng của thương hiệu Heineken.
Ngoài ra, toàn bộ phần nền của thân lon bằng chất liệu aluminium (nhôm) ánh bạc giúp lon Heineken trông hiện đại và nổi bật hơn nhưng vẫn giữ nguyên nét đặc trưng truyền thống của thương hiệu.
Phú Khởi
-
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi -
Để xuất khẩu bớt rủi ro -
Tham tán thương mại khuyến nghị gì với doanh nghiệp -
Việt Nam đối mặt cạnh tranh và chuyển đổi chiến lược thương mại -
Cú hích tăng trưởng thị trường tiêu dùng nội địa -
TP.HCM định hướng trở thành trung tâm dịch vụ cao cấp của khu vực -
Ứng dụng khoa học công nghệ, đưa ngành chăn nuôi bứt phá
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM
-
VPBank Super Sinh lời Premier: Lợi suất hấp dẫn, trải nghiệm mượt mà, rút tiền linh hoạt
-
FPT ký hợp đồng kỷ lục 256 triệu USD với tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Á
-
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
-
E.SUN Bank - Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia