-
Giải pháp để cua Cà Mau xuất khẩu vào thị trường chính ngạch -
Canadian Wood Việt Nam giới thiệu giải pháp gỗ mềm bền vững tại VietnamWood 2025 -
Giá xăng dầu đồng loạt giảm -
Củng cố mắt xích cung ứng dệt may bền vững -
Shopee bứt phá trong cuộc đua phát triển nội dung giải trí cuối năm -
Kỷ lục ngoại thương hơn 800 tỷ USD đã được thiết lập
![]() | ||
Chương trình “Heinken Tưng bừng mùa lễ hội” lần đầu tiên được tổ chức, lễ hội này sẽ diễn ra tại 5 thành phố là Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ và Nha Trang.
Dịp này Heineken giới thiệu ra thị trường Việt Nam diện mạo lon mới đẳng cấp và sang trọng được thiết kế đặc biệt cho mùa lễ hội cuối năm.
Mẫu thiết kế lon độc đáo này sẽ chính thức trở thành mẫu bao bì thống nhất trên 170 quốc gia, sau màn ra mắt đầy ấn tượng tại thị trường Việt Nam.
Điểm nhấn đặc biệt nhất trong mẫu thiết kế lon mới chính là ngôi sao đỏ nổi bật ở vị trí bên hông trái của lon, biểu tượng cho chất lượng đích thực và đẳng cấp sang trọng của thương hiệu Heineken.
Ngoài ra, toàn bộ phần nền của thân lon bằng chất liệu aluminium (nhôm) ánh bạc giúp lon Heineken trông hiện đại và nổi bật hơn nhưng vẫn giữ nguyên nét đặc trưng truyền thống của thương hiệu.
Phú Khởi
-
Shopee bứt phá trong cuộc đua phát triển nội dung giải trí cuối năm -
Kỷ lục ngoại thương hơn 800 tỷ USD đã được thiết lập -
Điểm danh những nhóm hàng giảm tốc xuất khẩu 4,7 tỷ USD -
AEON kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai -
TP.HCM đẩy mạnh bình ổn thị trường và kích cầu tiêu dùng cuối năm -
TP.HCM siết kiểm tra hàng hóa dịp cuối năm, Tết Bính Ngọ -
10 tháng, Việt Nam có 2 nhóm hàng nhập khẩu trên 50 tỷ USD
-
Tưng bừng chào đón Lễ Hội Bia Hà Nội 2025 -
Acecook Việt Nam ra mắt phiên bản Hảo Hảo Premium -
Vì sao thị phần hàng Việt tại EU vẫn thấp? -
Yara Việt Nam đồng hành cùng nông dân Đắk Lắk tạo nên mùa vụ sầu riêng bền vững đầu tiên -
Panasonic Electric Works Việt Nam - Ba thập kỷ vì cuộc sống tiện nghi, bền vững -
PVCFC bước vào hành trình mới


