
-
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ
-
Tôm Ecuador chèn ép dữ dội, doanh nghiệp Việt tìm “cửa” mới
-
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu
-
Xuất khẩu rau, quả sang Trung Quốc: Chọn chất lượng để đi đường dài
-
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng -
Phối hợp liên ngành, duy trì hoạt động xuất nhập khẩu
G7 - Luxury là dòng tôn cao cấp với chất lượng vượt trội, độ dày lớp mạ AZ100 gấp đôi so với sản phẩm tôn thông thường khác, chế độ bảo hành 25 năm chống ăn mòn thủng.
Sản phẩm sử dụng nguyên liệu sơn từ các nước G7 với màu sắc bắt mắt, độ dày sơn cao nhất trên thị trường hiện nay: đạt 20/7 micron, thời gian bảo hành màu 6 năm, giữ màu sắc lâu dài, bền màu vượt thời gian.
![]() |
Tôn G7 - Luxury có độ dày lớp mạ AZ100 gấp đôi so với sản phẩm tôn thông thường khác |
Với tính năng chịu được oxy hóa cao và độ bền đẹp vượt thời gian, khả năng cách nhiệt, chống nóng, chống ồn tốt, Tôn G7 – Luxury được ứng dụng đa năng từ xây dựng nhà xưởng công nghiệp quy mô lớn, xây dựng nhà ở dân dụng, các công trình kiến trúc sang trọng như biệt thự, khu nhà liền kề, khu nghỉ dưỡng, khu du lịch…
Ông Hoàng Đức Thuận, Giám đốc Công ty Tôn Hòa Phát cho biết: Để tạo nên dòng sản phẩm tôn lợp chất lượng cao và mang tính thẩm mỹ thuộc hàng Top của thị trường, Hòa Phát đã làm việc với các hãng sơn của các nước trong khối G7 – các nhà cung cấp hàng đầu châu Âu và thế giới với hệ sơn cao cấp nhất dùng cho tấm lợp hiện nay.
![]() |
Tôn G7-Luxury được sản xuất từ thép cuộn cán nóng sản xuất tại Khu liên hợp Gang thép Hoà Phát Dung Quất |
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn JIS (Nhật Bản), ASTM (Mỹ) và hệ thống quản lý chất lượng phù hợp theo các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
Nguyên liệu sản xuất tôn G7-Luxury là thép cuộn cán nóng được cung cấp từ chính Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất, góp phần kiểm soát chất lượng từ đầu vào tới đầu ra của sản phẩm.
Với chất lượng ưu việt, thiết kế màu sắc sang trọng, bắt mắt, phù hợp với xu hướng hiện đại, G7 – Luxury mang tới chất lượng hoàn hảo cho mọi công trình và được kỳ vọng sẽ góp phần đẩy mạnh tăng trưởng sản lượng bán hàng của Công ty Tôn Hòa Phát trong năm 2024 tại thị trường trong nước và xuất khẩu.

-
Tôm Ecuador chèn ép dữ dội, doanh nghiệp Việt tìm “cửa” mới
-
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu
-
Xuất khẩu rau, quả sang Trung Quốc: Chọn chất lượng để đi đường dài
-
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng
-
Phối hợp liên ngành, duy trì hoạt động xuất nhập khẩu -
Giá bán lẻ xăng dầu bình quân 5 tháng 2025 giảm 6,67 - 9,13% -
Sau sắp xếp, sáp nhập, những địa phương nào là "đầu tàu" xuất nhập khẩu -
Xuất khẩu gạo chuyển hướng -
20 doanh nghiệp Ninh Thuận giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương tại TP.HCM -
5 tháng đầu năm 2025, người Đức nhập 765 triệu USD cà phê Việt -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 tăng lần thứ 3 liên tiếp
-
Thời điểm vàng sở hữu căn hộ hạng sang giữa trung tâm Đà Nẵng
-
Đầu tư du thuyền: Đưa Việt Nam gia nhập nhóm du lịch cao cấp trong khu vực
-
FPT khởi công Tổ hợp giáo dục tại Bình Dương, quy mô 4.000 người học
-
Coteccons lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
-
Cùng Sheraton Hanoi West trải nghiệm “Gặp mặt thần tượng” và thư giãn suốt mùa hè
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025