-
Cơ hội kết nối chuỗi giá trị ngành rượu tại Vinexpo Asia 2025
-
Doanh nghiệp đa cấp phải rà soát hoạt động quảng cáo sản phẩm
-
“Nốt trầm” xuất khẩu gạo trong quý đầu năm 2025
-
Xuất khẩu đến ngày 15/4 đạt gần 120 tỷ USD
-
Diễn biến giá vật liệu tháng 4/2025: Thép, cát xây dựng tăng giá, xi măng ổn định -
Bình Định khai thác tiềm năng du lịch đường sắt
G7 - Luxury là dòng tôn cao cấp với chất lượng vượt trội, độ dày lớp mạ AZ100 gấp đôi so với sản phẩm tôn thông thường khác, chế độ bảo hành 25 năm chống ăn mòn thủng.
Sản phẩm sử dụng nguyên liệu sơn từ các nước G7 với màu sắc bắt mắt, độ dày sơn cao nhất trên thị trường hiện nay: đạt 20/7 micron, thời gian bảo hành màu 6 năm, giữ màu sắc lâu dài, bền màu vượt thời gian.
![]() |
Tôn G7 - Luxury có độ dày lớp mạ AZ100 gấp đôi so với sản phẩm tôn thông thường khác |
Với tính năng chịu được oxy hóa cao và độ bền đẹp vượt thời gian, khả năng cách nhiệt, chống nóng, chống ồn tốt, Tôn G7 – Luxury được ứng dụng đa năng từ xây dựng nhà xưởng công nghiệp quy mô lớn, xây dựng nhà ở dân dụng, các công trình kiến trúc sang trọng như biệt thự, khu nhà liền kề, khu nghỉ dưỡng, khu du lịch…
Ông Hoàng Đức Thuận, Giám đốc Công ty Tôn Hòa Phát cho biết: Để tạo nên dòng sản phẩm tôn lợp chất lượng cao và mang tính thẩm mỹ thuộc hàng Top của thị trường, Hòa Phát đã làm việc với các hãng sơn của các nước trong khối G7 – các nhà cung cấp hàng đầu châu Âu và thế giới với hệ sơn cao cấp nhất dùng cho tấm lợp hiện nay.
![]() |
Tôn G7-Luxury được sản xuất từ thép cuộn cán nóng sản xuất tại Khu liên hợp Gang thép Hoà Phát Dung Quất |
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn JIS (Nhật Bản), ASTM (Mỹ) và hệ thống quản lý chất lượng phù hợp theo các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
Nguyên liệu sản xuất tôn G7-Luxury là thép cuộn cán nóng được cung cấp từ chính Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất, góp phần kiểm soát chất lượng từ đầu vào tới đầu ra của sản phẩm.
Với chất lượng ưu việt, thiết kế màu sắc sang trọng, bắt mắt, phù hợp với xu hướng hiện đại, G7 – Luxury mang tới chất lượng hoàn hảo cho mọi công trình và được kỳ vọng sẽ góp phần đẩy mạnh tăng trưởng sản lượng bán hàng của Công ty Tôn Hòa Phát trong năm 2024 tại thị trường trong nước và xuất khẩu.

-
“Nốt trầm” xuất khẩu gạo trong quý đầu năm 2025 -
Xuất khẩu đến ngày 15/4 đạt gần 120 tỷ USD -
Xuất khẩu rau quả giảm do thị trường Trung Quốc giảm nhập sầu riêng -
Diễn biến giá vật liệu tháng 4/2025: Thép, cát xây dựng tăng giá, xi măng ổn định -
Bình Định khai thác tiềm năng du lịch đường sắt -
Starbucks hồi sinh thương hiệu Reserve tại thị trường TP.HCM -
Việt Nam có nhiều tiềm năng xuất khẩu mặt hàng cá rô phi
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài
-
Vedan Việt Nam đón nhận giải Rồng Vàng 2025
-
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô