
-
Giá xăng về dưới 20.000 đồng/lít
-
Đa dạng các giải pháp giảm tải cho hệ thống điện
-
Nhà mua hàng Mỹ tìm nguồn cung made in Việt Nam
-
Nhà mua hàng châu Âu sắp "đổ bộ" Việt Nam
-
Xuất khẩu nông lâm thủy sản tăng tốc, doanh nghiệp mở rộng thị trường mới -
Nhập máy móc, thiết bị từ Nhật Bản tăng mạnh
G7 - Luxury là dòng tôn cao cấp với chất lượng vượt trội, độ dày lớp mạ AZ100 gấp đôi so với sản phẩm tôn thông thường khác, chế độ bảo hành 25 năm chống ăn mòn thủng.
Sản phẩm sử dụng nguyên liệu sơn từ các nước G7 với màu sắc bắt mắt, độ dày sơn cao nhất trên thị trường hiện nay: đạt 20/7 micron, thời gian bảo hành màu 6 năm, giữ màu sắc lâu dài, bền màu vượt thời gian.
![]() |
Tôn G7 - Luxury có độ dày lớp mạ AZ100 gấp đôi so với sản phẩm tôn thông thường khác |
Với tính năng chịu được oxy hóa cao và độ bền đẹp vượt thời gian, khả năng cách nhiệt, chống nóng, chống ồn tốt, Tôn G7 – Luxury được ứng dụng đa năng từ xây dựng nhà xưởng công nghiệp quy mô lớn, xây dựng nhà ở dân dụng, các công trình kiến trúc sang trọng như biệt thự, khu nhà liền kề, khu nghỉ dưỡng, khu du lịch…
Ông Hoàng Đức Thuận, Giám đốc Công ty Tôn Hòa Phát cho biết: Để tạo nên dòng sản phẩm tôn lợp chất lượng cao và mang tính thẩm mỹ thuộc hàng Top của thị trường, Hòa Phát đã làm việc với các hãng sơn của các nước trong khối G7 – các nhà cung cấp hàng đầu châu Âu và thế giới với hệ sơn cao cấp nhất dùng cho tấm lợp hiện nay.
![]() |
Tôn G7-Luxury được sản xuất từ thép cuộn cán nóng sản xuất tại Khu liên hợp Gang thép Hoà Phát Dung Quất |
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn JIS (Nhật Bản), ASTM (Mỹ) và hệ thống quản lý chất lượng phù hợp theo các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
Nguyên liệu sản xuất tôn G7-Luxury là thép cuộn cán nóng được cung cấp từ chính Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất, góp phần kiểm soát chất lượng từ đầu vào tới đầu ra của sản phẩm.
Với chất lượng ưu việt, thiết kế màu sắc sang trọng, bắt mắt, phù hợp với xu hướng hiện đại, G7 – Luxury mang tới chất lượng hoàn hảo cho mọi công trình và được kỳ vọng sẽ góp phần đẩy mạnh tăng trưởng sản lượng bán hàng của Công ty Tôn Hòa Phát trong năm 2024 tại thị trường trong nước và xuất khẩu.

-
Nhà mua hàng châu Âu sắp "đổ bộ" Việt Nam -
Xuất khẩu nông lâm thủy sản tăng tốc, doanh nghiệp mở rộng thị trường mới -
Nhập máy móc, thiết bị từ Nhật Bản tăng mạnh -
Phấn đấu đạt 70 tỷ USD xuất khẩu nông lâm thủy sản năm 2025 -
Hàng trăm nhà mua hàng toàn cầu sắp đến Việt Nam tìm nhà cung ứng hàng hóa -
Xuất nhập khẩu hàng hóa của TP.HCM đạt gần 110 tỷ USD -
Doanh nghiệp bứt tốc, xuất khẩu lập kỷ lục mới
-
An tâm với bảo chứng sổ hồng tại khu đô thị sân bay Cần Thơ
-
AgriS Agro Day 2025 - Cộng hưởng Toàn diện: Liên minh 5 Nhà kiến tạo đột phá cho nông nghiệp Việt
-
Động lực bứt phá tăng trưởng của Địa Ốc Sài Gòn (SGR)
-
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị An Phát Đầu Tư Thịnh Vượng
-
Hạ tầng tỷ đô “thắp lửa” Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hoà đón sóng tăng giá
-
Việt Nam - Tâm điểm mới của dòng vốn đầu tư y tế châu Á