-
CPI tháng 12/2024 tăng 0,29% -
Việt Nam thu gần 406 tỷ USD từ xuất khẩu -
Hải quan chỉ đạo dừng nhập khẩu thuốc lá điện tử -
Thách thức trong xuất khẩu thủy sản năm 2025 -
202 tỷ USD hàng Việt được xuất khẩu sang khu vực châu Âu, châu Mỹ -
Giá xăng tăng nhẹ, chạm 20.750 đồng/lít
G7 - Luxury là dòng tôn cao cấp với chất lượng vượt trội, độ dày lớp mạ AZ100 gấp đôi so với sản phẩm tôn thông thường khác, chế độ bảo hành 25 năm chống ăn mòn thủng.
Sản phẩm sử dụng nguyên liệu sơn từ các nước G7 với màu sắc bắt mắt, độ dày sơn cao nhất trên thị trường hiện nay: đạt 20/7 micron, thời gian bảo hành màu 6 năm, giữ màu sắc lâu dài, bền màu vượt thời gian.
Tôn G7 - Luxury có độ dày lớp mạ AZ100 gấp đôi so với sản phẩm tôn thông thường khác |
Với tính năng chịu được oxy hóa cao và độ bền đẹp vượt thời gian, khả năng cách nhiệt, chống nóng, chống ồn tốt, Tôn G7 – Luxury được ứng dụng đa năng từ xây dựng nhà xưởng công nghiệp quy mô lớn, xây dựng nhà ở dân dụng, các công trình kiến trúc sang trọng như biệt thự, khu nhà liền kề, khu nghỉ dưỡng, khu du lịch…
Ông Hoàng Đức Thuận, Giám đốc Công ty Tôn Hòa Phát cho biết: Để tạo nên dòng sản phẩm tôn lợp chất lượng cao và mang tính thẩm mỹ thuộc hàng Top của thị trường, Hòa Phát đã làm việc với các hãng sơn của các nước trong khối G7 – các nhà cung cấp hàng đầu châu Âu và thế giới với hệ sơn cao cấp nhất dùng cho tấm lợp hiện nay.
Tôn G7-Luxury được sản xuất từ thép cuộn cán nóng sản xuất tại Khu liên hợp Gang thép Hoà Phát Dung Quất |
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn JIS (Nhật Bản), ASTM (Mỹ) và hệ thống quản lý chất lượng phù hợp theo các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
Nguyên liệu sản xuất tôn G7-Luxury là thép cuộn cán nóng được cung cấp từ chính Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất, góp phần kiểm soát chất lượng từ đầu vào tới đầu ra của sản phẩm.
Với chất lượng ưu việt, thiết kế màu sắc sang trọng, bắt mắt, phù hợp với xu hướng hiện đại, G7 – Luxury mang tới chất lượng hoàn hảo cho mọi công trình và được kỳ vọng sẽ góp phần đẩy mạnh tăng trưởng sản lượng bán hàng của Công ty Tôn Hòa Phát trong năm 2024 tại thị trường trong nước và xuất khẩu.
-
202 tỷ USD hàng Việt được xuất khẩu sang khu vực châu Âu, châu Mỹ -
Từ 8/1/2025, sầu riêng Việt Nam xuất sang EU bị tăng tần suất kiểm tra -
Giá xăng tăng nhẹ, chạm 20.750 đồng/lít -
Việt Nam nhập hơn 33 tỷ USD máy tính, linh kiện điện tử từ Trung Quốc -
TP.HCM tăng cường kiểm tra, đảm bảo chất lượng hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán Ất Tỵ -
Xuất nhập khẩu 2024 tăng thêm 105 tỷ USD -
Ban hành mức tối đa giá vé máy bay nội địa hạng phổ thông cơ bản
-
1 Viêm phổi không rõ nguyên nhân và dịch cúm lan rộng: Mối đe dọa sức khỏe toàn cầu -
2 Đề xuất chấm dứt hợp đồng BOT tuyến đường ven biển Thanh Hóa trị giá 3.372 tỷ đồng -
3 Năm 2024, Hà Nội thu hút được 2,2 tỷ USD vốn FDI, tăng 30% -
4 Tham vọng bứt tốc của doanh nghiệp bất động sản trong năm 2025 -
5 Hàng vạn người dân Hà Nội xuống đường ăn mừng Việt Nam vô địch
- Những sản phẩm thuần chay, lành tính cho em bé “lên ngôi”
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Ký kết hợp tác DIC Resco - MS Real: Khởi đầu định hướng chiến lược mang tầm nhìn dài hạn
- GREENFEED và hành trình nỗ lực kiến tạo nền nông nghiệp bền vững
- Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ cộng đồng - Cần một hợp tác toàn diện
- 1Business - Chìa khóa vàng trong quản trị doanh nghiệp thời đại số