Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Hoài Linh bị khán giả ném đá nhưng phản ứng khiến cộng đồng khâm phục
Ying Ying (vnexpress) - 28/06/2017 10:09
 
Bị khán giả ném đá lên sân khấu nhưng phản ứng của danh hài Hoài Linh khiến cộng đồng khâm phục.
TIN LIÊN QUAN
nghe-si-hoai-linh-bi-khan-gia-nem-da-khi-dien-o-quang-ngai
Khán giả ném đá lên sân khấu khi Hoài Linh đang công bố khách hàng trúng thưởng của chương trình

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh nhận lời tham gia một sự kiện ở Quảng Ngãi. Danh hài nhận được sự yêu mến từ khán giả địa phương ngay khi xuất hiện với hình ảnh giản dị. Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra ngay trên sân khấu khi anh đang công bố khách hàng trúng thưởng của chương trình, một số khán giả đã ném đá về phía anh. 

Nghệ sĩ Hoài Linh có phần bất ngờ vì hành động này nhưng vẫn giữ bình tĩnh. Ngay sau đó, anh di chuyển về hướng khán giả ném đá và khiêm tốn đề nghị: "Xin phép các anh ơi, mình đừng chọi đá lên trên này nữa, tội nghiệp các cụ ở trên này lắm nha. Mong quý vị thông cảm, cảm ơn mọi người nhiều".

Cuối buổi giao lưu, "anh Bốn" nói thêm: "Chưa có buổi nào vui như hôm nay, vui như Tết luôn vậy. Nhưng Linh hy vọng các anh em bên ngoài đừng chọi đá vào trong này vì có nhiều người lớn và trẻ em. Mong quý anh em thông cảm, vì đông người quá".

Hành động ném đồ vào nghệ sĩ khi đang biểu diễn xảy ra khá thường xuyên trong showbiz Việt. Tuy nhiên, đứng trước tình huống đó mỗi nghệ sĩ đều có cách xử lý khác nhau, phản ứng của Hoài Linh đã khiến cộng đồng nể phục.

Tài khoản Hung Minh Duong bình luận: "Hoài Linh ứng xử hay, kỹ năng sống tốt, biết xử lý tình huống. Bảo sao được nhiều tình cảm khán giả, thật đáng trân quý. Kính phục thay". "Thương chú, thế mới biết khi có vấn đề gì xảy ra người ta mới đánh giá được cách cư xử như thế nào", tài khoản Thạch Nguyễn đồng tình.

"Chú có kỹ năng sống tốt, bình tĩnh xử lý tình huống, vẫn tôn trọng khán giả mà vẫn nói lên quan điểm của mình. Mãi nể phục và kính trọng chú", tài khoản Minh Minh viết.

Bên cạnh đó, rất nhiều ý kiến chỉ trích hành động quá khích của một bộ phận khán giả. "Không tôn trọng người tổ chức, nghệ sĩ. Người ta bỏ về thì lại bảo không tôn trọng khán giả, oái oăm", Facebooker Đặng Phúc Hậu nhận xét. "Ném đá giấu tay chỉ có bọn trẻ trâu làm, con sâu làm rầu nồi canh. Chả có ý thức gì", tài khoản Kiệt Nguyễn bức xúc. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư