Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 10 tháng 05 năm 2024,
Hoài Linh hoá thân thành 'Thần đèn' trong tập cuối Ơn giời! Cậu đây rồi!
Như Tầm - 27/12/2014 10:24
 
Trong tập cuối Ơn giời, cậu đây rồi!, giám khảo Hoài Linh sẽ hóa thân thành "thần đèn... pin", mặc áo ngắn khoe cơ bắp "cuồn cuộn".
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Việt Hương lại giúp bạn diễn giành cúp "Ơn giời! Cậu đây rồi!" tập 3
Phi Thanh Vân "lẳng lơ" giám khảo khiến khán giả phát sốt
Chết cười với “kẻ ngoại tình” Chiến Thắng trong Ơn giời! Cậu đây rồi!
Giám khảo Hoài Linh hoá thân thành 'Thần đèn' trong tập cuối Ơn giời! Cậu đây rồi!

Mùa đầu tiên của "Ơn giời! cậu đây rồi!" để lại nhiều dấu ấn với khán giả truyền hình cùng những hiệu ứng lan tỏa trên các trang xã hội, diễn đàn. Để khép lại chương trình cũng như chào đón năm mới, trong tập cuối cùng, khán giả sẽ được gặp lại bốn khách mời từng được khán giả yêu mến ở các tập trước, gồm Thu Trang , Khánh Nam, Chiến Thắng và Hoàng Anh. Họ sẽ cùng xoay sở trong những tình huống đầy khó khăn với các trưởng phòng Trường Giang, Trấn Thành, Chí Tài, Việt Hương và Công Lý.

Sắp phải chia tay với chương trình và khán giả, các vị trưởng phòng đều rất bồi hồi, xúc động. Gắn bó với khán giả trong một thời gian không quá dài nhưng nhiều kỷ niệm, Trấn Thành cho biết: “Với sự yêu mến, đón chào nồng nhiệt của quý vị khán giả thì chương trình sẽ quay lại ở những năm sau. Chúng tôi sẽ kết thúc một chặng đường và sẽ chuẩn bị bắt đầu cho một chặng đường mới vui hơn, hoành tráng hơn. Mong cũng sẽ nhận được sự đón nhận hoành tráng của các khán giả y như trong năm nay”.

Bên cạnh đó, bốn khách mời tuần này cũng có nhiều cảm xúc khi quay trở lại đúng vào dịp đặc biệt vừa chia tay, vừa chào năm mới. Khán giả vẫn còn nhớ ông chồng tội nghiệp Khánh Nam với bài ca vọng cổ không bao giờ được phép dứt, anh chàng sửa ống nước bảnh trai Hoàng Anh, “nhà thơ” tài năng Chiến Thắng hay cô "Hoa hậu gừng" Thu Trang. Mỗi người một cách xử lý tình huống nhưng đều khiến các trưởng phòng nhiều phen "cứng họng".

Đêm diễn đặc biệt nên phòng nào cũng ẩn chứa những điều hấp dẫn, trong đó được mong chờ nhất có lẽ là căn phòng số 5. Hoài Linh sẽ hóa thân thành "thần đèn... pin", mặc áo ngắn khoe cơ bắp "cuồn cuộn". Lần đầu tiên vị giám khảo sắm vai trẻ trung, yêu đời. Anh sẽ xuất hiện với điệu múa rất đặc trưng trong câu chuyện “Aladin và cây đèn thần”. Đặc biệt, vì là tập cuối cùng nên trong tình huống này, nên 4 khách mời đã phải lần lượt nhận đến 2 thử thách từ Hoài Linh.

Ai sẽ giành chiếc cúp cuối cùng của mùa đầu tiên Ơn giời! cậu đây rồi!? Mời quý vị và các bạn đón xem vào lúc 21h15 tối nay (27/12) trên kênh VTV3.

Các khách mời ở căn phòng số 5 đối mặt với thử thách của Hoài Linh
 
 
 
 
 
Ơn giời! Cậu đây rồi!: "Dàn sao nổi tiếng thế giới" tới Việt Nam

() Tập 10 "Ơn giời! Cậu đây rồi" sẽ có sự tham gia của "dàn sao nổi tiếng thế giới" - Beyoncé, Whitney Houston, Michael Jackson, Psy và Bi Rain.

Ơn giời! Cậu đây rồi!: Việt Hương 3 lần liên tiếp giúp bạn diễn giành cúp

() Chương trình truyền hình “Ơn giời, cậu đây rồi” đã phát sóng đến tập thứ 4 nhưng trong đó có ba tập danh hài Việt Hương giúp bạn diễn giành chiến thắng.

Công Lý, Tự Long nhận chức trưởng phòng "Ơn giời! Cậu đây rồi!"

Trong tập 4 của Ơn giời! Cậu đây rồi!, khán giả sẽ có cơ hội được gặp gỡ với hai trưởng phòng mới là Tự Long và Công Lý.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư