Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 29 tháng 04 năm 2024,
Học bổng 1.700 USD và cơ hội làm việc tại LG Việt Nam
Hữu Tuấn - 03/06/2014 08:22
 
Sinh viên xuất sắc thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ nhận được những suất học bổng trị giá 1700$/sinh viên/năm và có cơ hội thực tập cũng như làm việc chính thức tại Công ty LG sau khi ra trường.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Coca-Cola tài trợ thiết bị học đường cho học sinh Đà Nẵng
RMIT Việt Nam sẽ tặng 125 học bổng trong năm 2014
Swing for the Kids: Chung tay xây những cây cầu tri thức
Apollo dành tặng nhiều suất học bổng cho học sinh giỏi
Săn học bổng du học Mỹ tại English Champion 2014

Đó là nội dung Thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội vừa ký kết với LG Electronics Việt Nam Hải Phòng.

Trong thời hạn thực hiện thỏa thuận, mỗi năm phía LG Electronics Việt Nam sẽ tài trợ 5 gói học bổng dành cho các sinh viên xuất sắc, mỗi gói trị 1.700USD/sinh viên/năm. Việc tuyển chọn sinh viên để cấp học bổng sẽ dựa trên danh sách đề xuất từ phía nhà trường, bao gồm các sinh viên năm cuối đạt thành tích học tập xuất sắc, nằm trong số 10%  sinh viên liên tục đứng đầu về thành tích học tập trong tất cả các năm học và điểm TOEIC trên 450. Các sinh viên được lựa chọn cũng có cơ hội được tham gia chương trình thực tập tại Công ty điện tử LG Việt Nam.

  Học bổng 1.700 USD và cơ hội làm việc tại LG Việt Nam  
  Sinh viên xuất sắc của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội sẽ có cơ hội làm việc tại LG Việt Nam.  

LG Electronics Việt Nam Hải Phòng cũng thực hiện chương trình hỗ trợ cho các sinh viên năm 3 trở lên thuộc trường Đại học Bách khoa Hà Nội có kết quả học tập và thành tích hoạt động ngoại khóa nổi trội (được đề xuất từ phía Nhà trường) thực tập tại các nhà máy, các cơ sở nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh của LG tại Hải Phòng. Sau 3 tháng thực tập với sự hỗ trợ từ Công ty LG, các sinh viên này sẽ được đánh giá dựa trên tiêu chí và quy trình tuyển chọn nhân sự để có cơ hội làm việc chính thức tại Công ty LG.

Để tạo điều việc làm cho các sinh viên năm cuối, góp phần thúc đẩy nền công nghiệp Việt Nam phát triển, hàng năm LG Electronics Việt Nam Hải Phòng sẽ tổ chức tuyển chọn nhân sự cho các vị trí cần thiết của công ty dựa trên danh sách đề xuất từ phía trường Đại học Bách khoa.

Hiện tại, ở Việt Nam LG có tổng số 2 nhà máy cùng 3 văn phòng kinh doanh với gần 1400 người đang làm làm việc.

Cũng trong năm 2014 này, LG sẽ khánh thành nhà máy lớn tại Hải Phòng, nhằm đầy mạnh việc sản xuất và tỷ lệ nội địa hóa các sản phẩm điện tử công nghệ cao của LG tại Việt Nam, thực hiện  mục tiêu chuyển giao công nghệ, góp phần phát triển sản xuất và hiện đại hóa nền công nghiệp Việt Nam.

Nhà máy sẽ sản xuất linh kiện và lắp ráp các sản phẩm điện và điện tử công nghệ cao như: các loại điện thoại thông minh, các loại ti vi hiện đại, điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi, thiết bị đo điện tử, thiết bị phát thanh kỹ thuật số cho ô tô, linh kiện điện tử cho ô tô. Dự kiện, đến năm 2017 dự án sẽ thu hút hơn 3000 lao động Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư