-
Xuân Thiện bắt tay Damen (Hà Lan) phát triển nhà máy đóng tàu và cảng biển xanh tại Việt Nam -
Làm rõ hồ sơ chi phí được trừ trong dự thảo Thông tư về thuế thu nhập doanh nghiệp -
VBF 2025: Diễn đàn của hành động và cam kết -
NSMO lý giải chuyện huy động thấp các nguồn điện gió trên Facebook -
PVCFC chính thức trở thành Tổng công ty -
Tiêu thụ điện ở miền Bắc cao nhất cả nước
Sự kiện năm nay sẽ đặt trọng tâm vào các sản phẩm Thực phẩm và Đồ uống tốt cho sức khỏe, được định hướng bởi giá trị bền vững, khám phá các thị trường mới nổi và cơ hội kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu.
Được tổ chức bởi Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (DITP) - Bộ Thương mại Thái Lan, Phòng Thương mại Thái Lan (TCC) và Công ty Koelnmesse, sự kiện năm nay sẽ có sự tham dự của hơn 3.100 công ty trưng bày đến từ hơn 50 quốc gia/ vùng lãnh thổ, cùng với hơn 2.000 nhà mua hàng hàng đầu được mời, dự kiến sẽ thu hút hơn 90.000 khách thăm thương mại từ hơn 130 quốc gia.
Tại Thaifex 2025, chỉ riêng Việt Nam sẽ có hơn 170 công ty trưng bày đến từ các ngành sản xuất, xuất khẩu các mặt hàng như: thủy sản, đồ uống, thực phẩm chế biến, trái cây, sản phẩm nông nghiệp, cà phê, bánh kẹo, gạo, điều, gia vị,…
![]() |
| Quang cảnh một khu vực gian hàng Quốc gia Việt Nam tại Thaifex 2024 |
Phản ánh sự đa dạng ngày càng gia tăng của chuỗi cung ứng toàn cầu, Thaifex năm nay chào đón sự góp mặt lần đầu tiên của các quốc gia và vùng lãnh thổ đến từ các thị trường mới nổi như Trung Á, châu Phi và Đông Âu - bao gồm Gabon, Slovenia, Slovakia và Uzbekistan.
Bên cạnh đó, sự kiện vẫn duy trì sự hiện diện mạnh mẽ của các công ty trưng bày quen thuộc và các tên tuổi hàng đầu đến từ khu vực châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu, Bắc Mỹ và Trung Đông. Các gian hàng quốc gia mới đến từ Úc, Hồng Kông và Hà Lan cũng sẽ góp phần mở rộng thêm cơ hội kinh doanh cho các nhà mua hàng trong khu vực.
Thaifex sẽ có 11 sảnh trưng bày các nhóm sản phẩm khác nhau bao gồm cà phê và trà, đồ uống, thực phẩm tổng hợp, dịch vụ ăn uống, công nghệ thực phẩm, thực phẩm đông lạnh, rau củ quả, thịt, gạo, thủy sản, đồ ngọt và bánh kẹo. Ngoài ra còn có 6 khu vực trưng bày theo chủ đề và 11 xu hướng thị trường nổi bật, giúp các công ty trưng bày và nhà mua hàng toàn cầu có cơ hội khám phá các chiến lược nâng cao giá trị kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống.
![]() |
Tôn vinh sự chuyển mình của các xu hướng Thực phẩm & Đồ uống
Với chủ đề “Beyond Food Experience” – Vượt hơn một trải nghiệm ẩm thực thông thường, Thaifex 2025 sẽ giúp khách thăm khám phá cách ngành Thực phẩm & Đồ uống đang không ngừng đổi mới để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng, đặc biệt là nhu cầu về những sản phẩm Thực phẩm và Đồ uống được định hướng bởi giá trị, hay sứ mệnh tốt đẹp có thể mang đến cho xã hội. Chủ đề này sẽ được thể hiện xuyên suốt trong chuỗi các sự kiện nổi bật và hoạt động bên lề diễn ra trong khuôn khổ hội chợ, bao gồm:
- THAIFEX – ANUGA Trend Zone: Được tuyển chọn và tổ chức bởi đối tác Innova Market Insights, khu vực này sẽ giới thiệu những xu hướng hàng đầu trên toàn cầu và trong khu vực – những yếu tố đang thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong ngành thực phẩm hiện nay.
- THAIFEX – ANUGA tasteInnovation Show: Trưng bày các sản phẩm sáng tạo vào vòng chung kết và đạt giải, bao gồm thực phẩm có nguồn gốc thực vật và protein thay thế – những sản phẩm đang được tích hợp vào các bữa ăn và món ăn nhẹ chế biến sẵn mà vẫn giữ nguyên hương vị và kết cấu tự nhiên.
- THAIFEX – ANUGA Startup: Nơi 30 công ty khởi nghiệp giới thiệu các giải pháp sáng tạo.
- Future Food Experience+ và Alternative Protein Taste & Flavour Challenge: Quy tụ hơn 70 chuyên gia và hoạt động trải nghiệm các sản phẩm sáng tạo, tại đây khách thăm có thể bình chọn cho các sản phẩm protein thay thế yêu thích.
- Thailand Ultimate Chef Challenge: Hơn 400 đầu bếp toàn cầu tranh tài trong hơn 20 hạng mục, được đánh giá bởi 57 chuyên gia ẩm thực đến từ 12 quốc gia.
![]() |
| Hình ảnh khu vực trưng bày Thaifex - Anuga Halal Market tại Thaifex 2024 |
Hội chợ THAIFEX - Anuga Asia 2025 hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội tuyệt vời để quý khách khám phá các sản phẩm, xu hướng mới và thiết lập mối quan hệ kinh doanh chiến lược, đặc biệt là trong bối cảnh ngành Thực phẩm và Đồ uống đang có nhiều thay đổi, đồng thời có nhiều cơ hội kinh doanh mới.
Để đăng ký đi thăm Thaifex, hãy truy cập trang web www.thaifex-anuga.com
THAIFEX 2025 có số lượng công ty trưng bày Việt Nam đạt kỷ lục tại một hội chợ tổ chức ở nước ngoài với hơn 170 công ty, vui lòng xem danh sách tại https://webapp.thaifex-anuga.com
-
Tiêu thụ điện ở miền Bắc cao nhất cả nước -
Thấy gì từ Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2025 -
TP.HCM: Doanh nghiệp thành lập mới giảm nhẹ -
Đèo Cả sắp đầu tư hàng loạt công trình hạ tầng lớn nhất từ trước đến nay -
Khai mạc Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 -
Savills bổ sung lãnh đạo, mở rộng thị phần -
Đại sứ Marc Knapper: Mỹ cam kết hỗ trợ các mục tiêu phát triển của Việt Nam
-
VETC ra mắt dịch vụ Cứu hộ toàn quốc, hỗ trợ an toàn cho người tham gia giao thông -
Deloitte Việt Nam - 8 năm liên tiếp đạt danh hiệu Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
SABECO lan tỏa đóng góp tích cực từ cộng đồng qua Giải thưởng “Vinh danh Người truyền lửa” -
SeABank thông báo mời thầu -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Bán lẻ -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 12/11/2025




