Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 07 tháng 05 năm 2024,
Hội doanh nghiệp Thạch Hà đại hội lần thứ nhất
Nguyễn Lài - 23/11/2014 13:50
 
 Chiều 22/11, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh), đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất Hội doanh nghiệp huyện Thạch Hà nhiệm kỳ 2014 -2019.
TIN LIÊN QUAN

Phát biểu tại Đại hội, ông Trần Việt Hà, Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà biểu dương và đánh giá cao sự đóng góp của các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế trong quá trình phát triển chung của địa phương. Đồng thời, ông cũng yêu cầu BCH Hội doanh nghiệp huyện nhà phải nỗ lực hoạt động để ngày càng thu hút được nhiều doanh nghiệp tham gia, phát huy vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp với các cơ quan quản lý nhà nước và với thị trường tiêu thụ sản phẩm.

  Hội Doanh nghiệp huyện Thạch Hà Đại hội lần thứ nhất  
  Lãnh đạo huyện Thạch Hà chúc mừng BCH Hội DN huyện nhiệm kỳ 2014 - 2019  

Đến nay, trên địa bàn huyện Thạch Hà đã có 75 doanh nghiệp đang hoạt động với tổng vốn điều lệ trên 550 tỷ đồng. Ngoài ra, Thạch Hà cũng đã có 82 hợp tác xã đã được thành lập và 4.867 hộ kinh doanh cá thể đang có những đóng góp hết sức quan trọng trong tiến trình phát triển kinh tế xã hội của huyện.

  TS Nguyễn Anh Tuấn  
  TS Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên tập Báo Đầu tư phát biểu tại Đại hội với tư cách khách mời  

Phát biểu tại Đại hội với tư cách khách mời từ phía các cơ quan báo chí Trung ương, TS. Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên tập Báo Đầu tư cho rằng, sự ra đời của Hội Doanh nghiệp huyện là hết sức cần thiết để tạo sự liên kết giữa các doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm vượt qua những thách thức trong quá trình hội nhập và phát triển theo cơ chế thị trường. Ông Tuấn cũng bày tỏ mong muốn BCH Hội sẽ có các hoạt động thiết thực để hỗ trợ các doanh nghiệp - hội viên tiếp cận các nguồn vốn, thị trường tiêu thụ, công nghệ mới…

“Báo Đầu tư luôn đồng hành cùng doanh nghiệp và sẵn sàng hợp tác, hỗ trợ để các doanh nghiệp của Huyện Thạch Hà tiếp cận được các nguồn lực phát triển nói trên, tranh thủ được các cơ hội hết sức to lớn đang được mở ra trong quá trình phát triển của Hà Tĩnh, không ngừng vươn lên đóng góp cho sự phát triển của huyện nhà.”

Đại hội đã bầu ông Tần Văn Viết, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH TM & DVVT Viết Hải làm chủ tịch Hội nhiệm kỳ 2014-2019, và 8 thành viên BCH Hội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư