Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 10 tháng 10 năm 2024,
Hội nghị đối tác cấp cao APAC của Autel về thiết bị chẩn đoán lỗi ô tô
P.V - 19/08/2023 18:24
 
Mới đây Tập đoàn Autel tổ chức Hội nghị đối tác tại Hải Phòng, Việt Nam nhằm vinh danh các đối tác Châu Á Thái Bình Dương (viết tắt là APAC) trong việc hợp tác sâu rộng phân phối các sản phẩm của Autel trên toàn cầu.
TIN LIÊN QUAN

Đồng thời Autel tổ chức chuyến thăm nhà máy sản xuất các thiết bị chuẩn đoán lỗi ô tô để các đối tác trực quan rõ thấy các hoạt động của nhà máy, quy trình sản xuất, công nghệ hiện đại của Autel. Sản phẩm chuẩn đoán lỗi ô tô của Autel đang phủ khắp hơn 500.000 gara sửa chữa ô tô trên 70 quốc gia.

Một đối tác Hàn Quốc tham gia hội nghị chia sẻ: Lý do mà tôi chọn các sản phẩm của Autel để phân phối độc quyền tại Hàn Quốc đó là Autel rất biết thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm của Autel dễ sử dụng và chức năng được cải tiến liên tục, dù là người không chuyên sâu về kỹ thuật cũng phát hiện được các vấn đề của ô tô nhanh chóng.

Các đối tác cấp cao khu vực châu Á Thái Bình Dương của Autel tham dự Hội nghị

Bên cạnh thăm quan các thiết bị thành phẩm, các đối tác còn khám phá nhà máy sản xuất bản mạch của Autel. Nhà máy sử dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến và các thiết bị dán bản mạch tối tân trên thế giới. Ngoài ra Autel có thiết bị Xray quét tất cả chất lượng của các bản mạch thành phẩm. Bất kỳ lỗi lệch điện, thiếu mối hàn hoặc các lỗi khác thì máy Xray đều phát hiện để đảm bảo tất cả bản mạch đạt chất lượng tối ưu và vận hành trơn tru cho các máy móc.

Nhà máy bản mạch của Autel tại Hải Phòng phục vụ cho 3 phân khúc sản phẩm của Autel, đó là bản mạch dùng cho thiết bị chuẩn đoán lỗi ô tô, bản mạch trong trạm sạc ô tô điện và vi mạch trong máy flycam. Autel hiện có nhà máy tại Thẩm Quyến, Trung Quốc và tại Hải Phòng, Việt Nam. Trong đó Autel đặt nhà máy sản xuất bản mạch duy nhất tại Hải Phòng cung cấp bộ phận cốt lõi cho tất cả các sản phẩm của Autel.

Ông Henry, Giám đốc quản lý kinh doanh của Autel tại Châu Á Thái Bình Dương cho biết: Việt Nam có môi trường kinh doanh tốt để thu hút đầu tư nước ngoài như ưu đãi về thuế và đất. Việt Nam cũng có nhiều lao động tay nghề cao hơn nhiều nước khác. Do đó Autel quyết định vận hành nhà máy tại Việt Nam vào năm 2018. Bây giờ Autel không chỉ sản xuất sản phẩm chuẩn đoán lỗi ô tô mà còn sản xuất sạc điện tử cho ô tô điện và các thiết bị flycam. Cơ sở tại Việt Nam là nhà máy quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu của Autel.

Autel là đơn vị hàng đầu thế giới về các thiết bị chuẩn đoán lỗi cho ô tô, hệ thống phân tích ắc quy, giám sát áp suất lốp ô tô và các giải pháp sửa chữa kỹ thuật số cho ô tô. Để đạt được vị thế này, Autel dành ra hơn 20% trên tổng doanh thu hàng năm cho nghiên cứu và phát triển. Autel hiện có hơn 1500 nhân viên bao gồm cả công nhân nhà máy. 

Các sản phẩm của Autel có mặt tại hơn 500.000 gara sửa chữa ô tô trên 70 quốc gia

Với gần 20 năm tham gia sâu rộng trong lĩnh vực chẩn đoán và kiểm tra ô tô thông minh cùng với sự nghiên cứu đổi mới thường xuyên, Autel tích luỹ công nghệ độc đáo của riêng mình. Đến nay, Autel đã xây dựng các dòng sản phẩm cốt lõi bao gồm hệ thống chẩn đoán lỗi ô tô, hệ thống phân tích mô phỏng thông minh, hệ thống chuyên gia như giám sát áp suất lốp ô tô, kiểm tra phân tích ắc quy và hỗ trợ lái ô tô thông minh...

Các vi xử lý trong dòng máy chẩn đoán của Autel sở hữu tốc độ vượt trội so với máy móc cùng phân khúc giúp lập trình nhanh chóng, chính xác và an toàn. Thiết bị chẩn đoán của Autel có thể sử dụng cho hơn 10.000 mẫu xe động cơ xăng, động cơ dầu Diesel và các động cơ khác. Công nghệ của Autel cũng giúp cho các gara ô tô quản lý hoạt động động tại xưởng một cách tối ưu thông qua thiết kế một chạm đa nhiệm giúp việc lưu giữ tài liệu, thông tin khách hàng, dữ liệu xe dễ dàng và thuận tiện. Dựa trên nhiều năm phân tích dữ liệu, Autel cũng cung cấp dịch vụ tích hợp hệ thống thông tin bảo trì ô tô trên nền tảng đám mây.

Tại Hội nghị, Autel cũng vinh danh các đối tác đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam với những hợp tác chuyên biệt cùng Autel trong việc phân phối, bảo hành sản phẩm cho khách hàng.

Autel được thành lập năm 2004 tại Thẩm Quyến, Trung Quốc. Năm 2005 Autel ra mắt đầu đọc mã lỗi động cơ OBD II thông minh đầu tiên. Năm 2011 Autel tại Mỹ được thành lập và năm 2014 Autel được thành lập chính thức tại Châu Âu. Năm 2017 thành lập Autel tại Hồng Kông và Việt Nam. Sản phẩm của Autel đạt nhiều chứng nhận chất lượng về quản lý hệ thống và an toàn vận hành từ các tổ chức kiểm định quốc tế. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập https://www.auteltech.com.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư