Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Hội thi ẩm thực MPI hưởng ứng Ngày Phụ nữ Việt Nam
Thu Trang - 14/10/2016 15:48
 
Sáng nay (14/10), Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức Hội thi Ẩm thực MPI lần thứ 2 với chủ đề “Thu sum vầy” nhân Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
1
Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đến thăm và thưởng thức món ăn của đội thi Báo Đầu tư (Ảnh Dũng Minh)

Ngay từ 8h sáng, không khí đã vô cùng nhộn nhịp. Các thành viên của các đội thi mang đến địa điểm tập kết dụng cụ nấu bếp và các loại lương thực, thực phẩm đã sơ chế. Ai cũng tỏ ra hào hứng, phấn khởi và sẵn sàng bắt tay vào việc.

Đúng 8h30, Hội thi chính thức được khai mạc. Ban tổ chức phổ biến thể lệ, công bố thành phần ban giám khảo và phát cờ lưu niệm cho các đội thi.

Cuộc thi năm nay thu hút 15 đội thi đến từ các Cục, Vụ, Viện, đơn vị thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Các đội đã đem tới Hội thi nhiều món ăn thể hiện tính sáng tạo với cách trình bày đẹp mắt, hương vị độc đáo.

Ban tổ chức đã tìm ra 7 đội xuất sắc nhất để trao 3 giải C, 2 giải B, 1 giải A và 1 giải đặc biệt. Giải thưởng cao nhất đã thuộc về Cục Đầu tư nước ngoài với món Bánh Canh ghẹ. Cùng với đó, Báo Đầu tư đạt giải A với món Nem cuốn tôm thịt.

Thay mặt lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã gửi lời chúc mừng đến tất cả nữ công đoàn viên Bộ Kế hoạch và Đầu tư nhân Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chúc mừng các đội đã hoàn thành phần thi một cách xuất sắc, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng hoan nghênh tinh thần hưởng ứng tham gia nhiệt tình của các đơn vị thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Bộ trưởng cũng đánh giá cao các sản phẩm dự thi của từng đội và bày tỏ mong muốn hoạt động này sẽ được tổ chức thường niên. Đây là dịp để các đơn vị thuộc cơ quan Bộ có thể tăng cường giao lưu, trao đổi không chỉ trong công việc, mà còn trong các hoạt động tập thể của cơ quan.

1
Các đội thi chụp ảnh cùng Ban Tổ chức Hội thi Ẩm thực MPI (Ảnh: Đức Trung)
Ban giám khảo của Hội thị đều là các chuyên gia ẩm thực đi chấm điểm cho từng đội thi
Các đội thi lần lượt giới thiệu về các món ăn của đội minh (Ảnh: Đức Trung)
Báo Đầu tư vinh dự nhận Giải nhất tại Hội thi
Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Văn Trung (ngoài cùng bên trái) và Thứ trưởng Nguyễn Thế Phương (ngoài cùng bên phải) trao Giải A cho Đội thi của Báo Đầu tư (Ảnh: Dũng Minh)
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư