Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Hội viên Bông sen vàng của VietnamAirlines được hưởng ưu đãi ở Hồ Tràm Strip
Nhã Nam - 11/08/2019 08:21
 
The Grand Hồ Tràm Strip và Vietnam Airlines ký thỏa thuận hợp tác, mang đến cho 2,2 triệu khách hàng thân thiết của Vietnam Airlines những ưu đãi và quyền lợi hấp dẫn.
TIN LIÊN QUAN
.
.

Khu nghỉ dưỡng phức hợp cao cấp The Grand Hồ Tràm Strip vừa công bố việc hợp tác với chương trình Bông sen vàng (GLP) của Vietnam Airlines. Sự hợp tác này mang đến cho 2,2 triệu khách hàng thân thiết của hãng hàng không quốc gia những ưu đãi và quyền lợi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ của The Grand. 

Cụ thể, khi xuất trình thẻ hội viên, hội viên Bông sen vàng hạng Bạc sẽ được ưu đãi 10% giá phòng dựa trên giá tốt nhất (Best Available Rate - BAR1).

Trong khi đó, hội viên thẻ Titan được ưu đãi 15% giá phòng dựa trên giá BAR1 và được miễn phí nâng cấp hạng phòng, tùy thuộc vào tình trạng phòng trống.

Còn hội viên hạng Vàng và Bạch kim được ưu đãi 20% giá phòng dựa trên giá BAR1 và được miễn phí nâng cấp hạng phòng, tùy thuộc vào tình trạng phòng trống.

Hội viên hạng Bàng và Bạch kim cũng được làm thủ tục check-in ở phòng chờ VIP và ưu đãi 10% đồ ăn, thức uống.

Ngoài ra, tất cả hội viên Bông sen vàng sẽ được ưu đãi 5% gói Play&Stay.

Ông Eddie Yago, Phó chủ tịch Quản lý Khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip chia sẻ rằng, The Grand Hồ Tràm Strip rất hân hạnh được hợp tác với Vietnam Airlines và giới thiệu dịch vụ The Grand Hồ Tràm Strip đến gần hơn hai triệu hành khách thân thiết của hãng hàng không quốc gia.

Vietnam Airlines cũng sẽ đưa thông tin về The Grand Hồ Tràm Strip trên website chính thức, tạp chí trên máy bay và bản tin điện tử tới gần 2 triệu người theo dõi các kênh mạng xã hội của hãng.

“Việc hợp tác này sẽ hỗ trợ quảng bá điểm đến Hồ Tràm và tiếp cận đối tượng khách hàng đa dạng hơn. Khách sẽ biết đến một thiên đường ven biển rất gần với TP.HCM, thành phố lớn nhất Việt Nam, với những tiện ích giải trí độc đáo nhất trong nước”, ông Yago cho biết.

The Grand Hồ Tràm Strip là khu phức hợp nghỉ dưỡng 5 sao với 541 phòng bao gồm 13 nhà hàng và quầy bar, 3 hồ bơi và các tiện ích giải trí như máng trượt nước, rạp chiếu phim, phòng karaoke gia đình, sân golf mini, cũng như casino tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam dành cho những khách có hộ chiếu nước ngoài. 

The Grand Hồ Tràm Strip còn có The Bluffs, sân golf số 1 Việt Nam và hiện đang nắm giữ vị trí thứ 35 trong bảng xếp hạng “100 sân golf tốt nhất thế giới” của Tạp chí Golf Digest danh tiếng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư