
-
VietBank báo lãi quý I/2025 gấp 3,4 lần so với cùng kỳ nhờ thu nhập từ lãi tăng
-
Chính phủ ban hành Nghị định quy định Cơ chế thử nghiệm có kiểm soát trong lĩnh vực ngân hàng
-
Giá vàng thế giới có phiên giảm thứ ba liên tiếp
-
Ông Nguyễn Cảnh Anh tiếp tục làm Chủ tịch HĐQT Eximbank nhiệm kỳ 2025 - 2030 -
Ban hành quy định về tổ chức và hoạt động của Ngân hàng Phát triển Việt Nam
Cao điểm tiêu dùng
Theo số liệu mới công bố của Cục Thống kê (Bộ Tài chính), tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng quý I/2025 tăng 9,9% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, bán lẻ hàng hóa tăng 8,8%, lưu trú - ăn uống và du lịch lữ hành thậm chí tăng trưởng hai con số.
Theo xu hướng hàng năm, mùa hè luôn là giai đoạn cao điểm tiêu dùng ở một số ngành hàng nhất định - đặc biệt là đồ gia dụng, thiết bị làm mát và dịch vụ du lịch, lưu trú. Thời tiết oi bức không chỉ kéo theo nhu cầu mua sắm máy lạnh, quạt điện tăng vọt, mà còn thôi thúc người dân chi tiêu nhiều hơn cho các kỳ nghỉ, trải nghiệm.
Đặc biệt, vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý phương án hoán đổi ngày làm việc hàng tuần để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được nghỉ Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và Ngày Quốc tế lao động 1/5 năm 2025 là 5 ngày liên tiếp, qua đó gián tiếp thúc đẩy nhu cầu đi lại, chi tiêu, mua sắm nhiều hơn của người dân.
Tuy nhiên, sang tháng 4, thị trường trải qua các biến động trước các thông tin chính sách thuế quan mới của Mỹ khiến người tiêu dùng trở nên thận trọng hơn trong chi tiêu. Điều này đặt ra yêu cầu cho các cơ quan quản lý và doanh nghiệp trong việc triển khai các biện pháp kích cầu và củng cố niềm tin của người tiêu dùng.
Nhu cầu mua sắm, chi tiêu của người dân thường tăng cao trong mùa hè. |
Nhiều “điểm tựa” cho hoạt động chi tiêu
Nhằm nắm bắt các cơ hội trong dịp cao điểm tiêu dùng mùa hè, một số thương hiệu bán lẻ bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn, sáng tạo và chú trọng đến trải nghiệm khách hàng kể từ dịp lễ lớn này. Tuy nhiên, không phải cá nhân, gia đình nào cũng sẵn sàng chi ngân sách, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu vẫn nhiều biến động.
Để giải quyết bài toán trên, đồng hành cùng các nhà bán lẻ, dịch vụ và giải áp lực tài chính mùa hè cho người tiêu dùng, Home Credit Việt Nam triển khai Chương trình “Ưu đãi hết cỡ - Sống vui hết mình” như một giải pháp tài chính thiết thực hỗ trợ người dùng. Đây là cam kết đồng hành của Home Credit cùng người tiêu dùng Việt Nam, mang đến những giải pháp tài chính linh hoạt và hiệu quả, giúp họ tận hưởng trọn vẹn mùa hè năm 2025.
Theo đó, từ nay đến ngày 8/7, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Home Credit được hoàn tiền lên đến 2 triệu đồng mỗi tháng và được tặng thêm voucher 100.000 đồng mỗi tuần cho các giao dịch từ 1 triệu đồng trở lên trong lĩnh vực du lịch, hàng không và giải trí. Đặc biệt, khi thanh toán tại Traveloka, XanhSM, Vexere…, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Khách hàng cũng sẽ được giảm đến 80.000 đồng khi mua trả chậm tại Thế giới Di động, Điện máy Xanh, Bách hóa Xanh; giảm 150.000 đồng khi đặt vé máy bay trên ứng dụng Be và giảm đến 300.000 đồng khi quét mã QR bằng tài khoản trả sau Home PayLater.
Đặc biệt, nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong mùa nắng nóng đang tới gần, Home Credit áp dụng chính sách mua trả góp điều hòa với lãi suất 0%, kỳ hạn đến 12 tháng và không yêu cầu trả trước tại tất cả chuỗi cửa hàng Điện máy Xanh.
Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng ưu đãi 0% lãi suất khi mua trả góp các dòng sản phẩm Apple tại hệ thống Thế giới Di động, TopZone, Viettel Store và các sản phẩm điện thoại, gia dụng, laptop thương hiệu khác tại hệ thống Điện máy Xanh, CellphoneS và FPT Shop.
Chương trình “Ưu đãi hết cỡ - Sống vui hết mình” mang đến hàng loạt ưu đãi thiết thực phù hợp cho mùa hè. |
Điều này không những giúp phân khúc khách hàng có thu nhập không đều hoặc chưa có khoản tiền lớn như công nhân, sinh viên, người mới đi làm… mua sắm ngay lập tức, dễ dàng tiếp cận sản phẩm gia dụng, mà còn giảm gánh nặng tài chính bằng cách chia nhỏ khoản thanh toán theo tháng mà không chịu thêm bất kỳ lãi suất nào.
Ông Jakub Kudrna, Giám đốc Chiến lược Kinh doanh của Home Credit cho biết, Chiến dịch “Tết nhà vô giá” vừa qua đã tạo ra những giá trị thiết thực và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, Công ty tiếp tục chuỗi ưu đãi trợ lực cho người tiêu dùng Việt trong dịp mua sắm dịp hè tới đây với Chương trình “Ưu đãi hết cỡ - Sống vui hết mình”.
“Những chương trình này không chỉ là hoạt động khuyến mãi đơn thuần, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí, mà còn là giải pháp tài chính chiến lược của Công ty, giúp họ có thêm nhiều lựa chọn tiếp cận được các giải pháp tài chính tiêu dùng chính thống, giảm bớt nỗi lo tài chính để tự do trải nghiệm, thực hiện được các mục tiêu, kế hoạch trong công việc và cuộc sống”, ông Jakub Kudrna nhấn mạnh.

-
Dịch vụ liên quan đến tài sản mã hóa sẽ là ngành kinh doanh có điều kiện
-
Ngân hàng đua công nghệ, giảm nhân sự để giảm chi phí
-
VietBank báo lãi quý I/2025 gấp 3,4 lần so với cùng kỳ nhờ thu nhập từ lãi tăng
-
Chính phủ ban hành Nghị định quy định Cơ chế thử nghiệm có kiểm soát trong lĩnh vực ngân hàng
-
Home Credit trợ lực người tiêu dùng dịp cao điểm tiêu dùng mùa hè -
Giá vàng thế giới có phiên giảm thứ ba liên tiếp -
Ông Nguyễn Cảnh Anh tiếp tục làm Chủ tịch HĐQT Eximbank nhiệm kỳ 2025 - 2030 -
Ban hành quy định về tổ chức và hoạt động của Ngân hàng Phát triển Việt Nam -
"Mở lối tương lai": Sacombank đồng hành phát triển giao thông xanh, thông minh -
Eximbank ra mắt HĐQT nhiệm kỳ 2025 - 2030, dời trụ sở từ TP.HCM ra Hà Nội -
90 doanh nghiệp chậm trả gốc, lãi trái phiếu
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025