Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Home Credit tư vấn phụ nữ quản lý cân đối thu – chi
Như Loan - 12/05/2015 13:37
 
Công ty Home Credit phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ tại một số tỉnh tư vấn kiến thức quản lý tài chính gia đình.
Bà Nguyễn Ngọc Lan My, đại diện Home Credit chia sẻ kiến thức vay tiêu dùng cho người dân
Bà Nguyễn Ngọc Lan My, đại diện Home Credit chia sẻ kiến thức vay tiêu dùng cho người dân

Mới đây, Công ty tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam đã tổ chức Hội thảo tư vấn kiến thức tài chính gia đình cho người dân tại Thái Bình. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động tư vấn kiến thức về tài chính tiêu dùng của Home Credit phối hợp với một số đơn vị.  

Bà Vương Thủy Tiên – Hội đồng thành viên Công ty Tài chính Home Credit Việt Nam chia sẻ: “Những năm qua Home Credit vẫn luôn chú trọng đến việc nâng cao kiến thức tiêu dùng cho người dân. Kiến thức tiêu dùng bắt nguồn từ nhu cầu cân bằng thu – chi hiệu quả đến việc quản lý khoản vay hay khoản đầu tư lớn hơn. Chúng tôi mong muốn qua những buổi hội thảo, trao đổi trực tiếp với chị em phụ nữ tại địa phương; chúng tôi ít nhiều sẽ mang đến cho người dân nơi đây những kinh nghiệm cân đối các khoản thu nhập, ghi chép nhật ký chi tiêu trong gia đình cũng như cách thức tiếp cận với việc mua sắm trả góp – vốn là xu hướng mua sắm mới trong thời buổi hiện nay ”.

Hội thảo tương tự sẽ được Home Credit tiếp tục được thực hiện tại huyện Tân Hồng (Đồng Tháp) vào ngày 22/5 sắp tới.

Được biết, nhằm nâng cao kiến thức tiêu dùng cho người dân, trong năm 2013 và 2014, Home Credit đã kết hợp với Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam tổ chức chương trình tư vấn “Nghĩ kỹ càng, ký khôn ngoan”. Chương trình đã thu hút được gần 5000 khách hàng tham gia tư vấn và tiếp cận hơn 30,000 khách hàng thông qua hình thức phát tờ rơi, tặng Cẩm nang tài chính tiêu dùng, tham gia chơi trò chơi đố vui kiến thức về vay mua sắm trả góp. Cũng trong chương trình này Home Credit đã phát tặng hơn 18,000 quyển Cẩm nang tư vấn tài chính bỏ túi cho người tiêu dùng khắp cả nước.

Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009. Tại thị trường Việt Nam, Home Credit hiện đang chiếm vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp. Sau hơn 7 năm hoạt động, công ty đã xây dựng mạng lưới hơn 4.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh/thành phố, phục vụ 2,1 triệu khách hàng với 03 sản phẩm chính: Cho vay trả góp xe gắn máy; Cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và Cho vay trả góp tiền mặt. Đồng thời, để tạo điều kiện thuận lợi tối đa trong việc thanh toán của khách hàng, Home Credit đã kết nối hơn 1.000 điểm thanh toán Payoo, liên kết với 2.500 bưu cục, và 20 ngân hàng trên toàn quốc.

Ồ ạt cho vay tiêu dùng dễ dẫn đến rủi ro nợ xấu
Không thể phủ nhận tín dụng tiêu dùng tín chấp đang được các công ty tài chính và ngân hàng đẩy mạnh là phương tiện hỗ trợ tài chính cho...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư