-
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia
Thông tin vừa được đại diện truyền thông của Bkav cho biết, sau 12 giờ mở bán chính thức trên trang thương mại điện tử vala.vn và website của Bkav, đã có 11.822 sản phẩm Bphone được bán ra, gần tương đương với con số mà Bkav ước tính.
Trong số này, bản 16 GB (giá 9,99 triệu đồng, chưa VAT) có số lượng đặt hàng nhiều nhất, chiếm gần 50%. Và điều bất ngờ ngoài dự kiến của Bkav, đó là bản mạ vàng ban đầu Bkav dự kiến chỉ khoảng vài % khách hàng sẽ đặt mua, nhưng con số đã lên đến gần 20%.
Thông tin được Bkav công bố chiều tối hôm qua cho biết, sau 2 giờ mở bán, đã có 4.800 sản phẩm Bphone được bán ra. Trong đó, TP.HCM có lượng đặt hàng lớn nhất, sau đó là Hà Nội và các địa phương như Đà Nẵng, Nghệ An, Quảng Ninh…
Khoảng vài phút đầu tiên sau mở bán, cũng đã có hiện tượng nghẽn mạng vì có cả những người mua và người vào xem sản phẩm truy cập cùng lúc trong 10 phút đầu tiên ở cả site Bkav và Vala.
Theo kế hoạch, đầu tuần sau, những khách hàng đầu tiên sẽ nhận được sản phẩm đặt mua. Những người đặt hàng muộn hơn sẽ có thể nhận hàng muộn hơn và khoảng 2-3 tuần sau đó.
“Chúng tôi hài lòng với lượng sản phẩm bán ra trong ngày đầu tiên. Có một chút bất ngờ là lượng người đặt mua bản mạ vàng 24k nhiều hơn chúng tôi dự kiến. Ban đầu chúng tôi dự kiến nó chiếm khoảng vài phần trăm (dưới 10%), nhưng thực tế nó lên đến 20%”, đại diện Bkav nói và cho biết, với số lượng bán ra ngày hôm qua, Bkav tự tin Bphone có thể trở thành thương hiệu số 1 tại Việt Nam.
“Điều này là có cơ sở khi chúng tôi so sánh với lượng bán ra trong ngày đầu của các thương hiệu đang có thị phần số một ở Việt Nam hiện nay”, đại diện Bkav cho biết.
Tuy nhiên, sau đợt mở bán đầu tiên thành công, Bkav chưa công kế kế hoạch mở bán đợt tiếp theo.
-
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia -
SpaceX và Amazon đang hoàn tất thủ tục cấp phép thí điểm internet vệ tinh tại Việt Nam -
Cáp ngầm trung thế CADIVI được giới chuyên môn đánh giá cao tại Hội nghị điện lực 2025 -
Thái Nguyên kích hoạt “cú hích số” cho gần 20.000 hộ kinh doanh -
Bộ Công an xây dựng Cổng thông tin quốc gia về bảo vệ dữ liệu cá nhân
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu
