Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Hơn 400 doanh nghiệp chuyên ngành y dược quy tụ tại Vietnam Medipharm Expo 2023
Hoài Sương - 03/08/2023 13:43
 
Hàng loạt công nghệ mới nhất trong y học, chăm sóc sức khỏe và sản phẩm y tế đáng tin cậy… được các doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước mang đến Vietnam Medipharm Expo 2023.

Ngày 3/8, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược lần thứ 21 (Vietnam Medipharm Expo 2023) do Công ty Vinexad (trực thuộc Bộ Công thương) phối hợp với Hội Thiết bị Y tế TP.HCM tổ chức chính thức khai mạc. Sự kiện sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 3–5/8 tại TP.HCM.

Vietnam Medipharm Expo 2023 quy tụ hơn 400 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Anh, Hàn Quốc, Nga, Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc, Việt Nam… tham gia trưng bày tại 450 gian hàng nhằm thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tiên tiến nhất trong ngành y dược.

Lễ cắt băng khai mạc Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược lần thứ 21 (Vietnam Medipharm Expo 2023).
Lễ cắt băng khai mạc Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược lần thứ 21 (Vietnam Medipharm Expo 2023).

Bên cạnh những doanh nghiệp uy tín trong nước như: Phan Anh, Hải Anh, Vĩnh Hòa, Hoàng Đại Phát... triển lãm còn thu hút nhiều tên tuổi lớn trên thị trường quốc tế như: Alpha Lab, B. Pure, Silver Pharma, Diagnostic Automation Inc, Japan Bio Products, NIKOM, San Sure…

Trong đó, 5 nhóm ngành chính sẽ được trưng bày tại triển lãm, gồm: Dược phẩm, thực phẩm chức năng, máy móc chế biến và đóng gói; máy móc và thiết bị y tế, thiết bị phân tích, thí nghiệm, hóa chất; dịch vụ và nội thất bệnh viện, du lịch y tế; thiết bị nha khoa, nhãn khoa; mỹ phẩm, thẩm mỹ, thiết bị làm đẹp.

Triển lãm góp phần hướng tới thực hiện mục tiêu đưa Việt Nam là điểm đến và lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư.
Triển lãm góp phần hướng tới thực hiện mục tiêu đưa Việt Nam là điểm đến và lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư.

Ngoài ra, các doanh nghiệp còn mang đến đa dạng các mặt hàng như nguyên liệu chế biến dược phẩm, dụng cụ chẩn đoán, máy trị liệu hô hấp, thiết bị chỉnh hình, dụng cụ phẫu thuật nội soi, thiết bị khử trùng, bảo hộ y tế… Do đó, triển lãm được các doanh nghiệp trong ngành đánh giá là một cơ hội để các chuyên gia, nhà nghiên cứu, doanh nghiệp và các cá nhân quan tâm đến lĩnh vực y tế có thể tương tác, trao đổi thông tin và chia sẻ kiến thức mới nhất.

Với chủ đề “Hội nhập quốc tế vì sức khỏe cộng đồng”, Vietnam Medipharm Expo 2023 được kỳ vọng sẽ đón tiếp khoảng 10.000 lượt khách tham quan và làm việc, góp phần hướng tới thực hiện mục tiêu đưa Việt Nam là điểm đến và lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư, góp phần thực hiện tốt chiến lược chăm sóc, nâng cao sức khỏe người dân.

Gỡ khó cho người hành nghề y học cổ truyền
Hiện có khoảng 20% hội viên Hội Đông y Việt Nam chưa được cấp giấy chứng nhận lương y, đồng nghĩa với việc chưa có giấy phép hành nghề...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư