Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 30 tháng 07 năm 2024,
Hơn 500 khách hàng trải nghiệm căn hộ mẫu tại dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn
N.L - 30/07/2024 12:35
 
Hơn 500 khách hàng đã tham dự và trải nghiệm bộ sưu tập căn hộ mẫu view trực diện vịnh Bái Tử Long tại dự án Tổ hợp Du lịch nghỉ dưỡng giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn nhân dịp khai trương.
TIN LIÊN QUAN
Khách hàng tham dự sự kiện ra mắt bộ sưu tập căn hộ mẫu dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn

Căn hộ mẫu Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - Mãn nhãn tầm view

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên bờ vịnh Bái Tử Long, các căn hộ mẫu tại dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn mang đến cho khách tham quan trải nghiệm mãn nhãn với tầm nhìn trực diện hướng ra vịnh di sản thiên nhiên thế giới.

Mang đậm phong cách Neo-classic sang trọng, cổ điển, các căn hộ của Crystal Holidays Harbour Vân Đồn được bố trí hài hòa giữa không gian nghỉ dưỡng và thiên nhiên kỳ vĩ, giúp du khách có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của vịnh Bái Tử Long từ mọi góc nhìn.

Ra mắt khách hàng với bộ 3 căn mẫu Family Suite, Hollywood Deluxe, Grand Deluxe, chủ đầu tư Everland Vân Đồn cho thấy sự đa dạng các loại hình căn hộ tại dự án cùng khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng từ doanh nhân, cặp đôi, hay các gia đình nhiều thành viên. Theo đó, ngoài nhóm căn hộ tiêu chuẩn (Deluxe), bộ sưu tập còn có các loại hình căn hộ nghỉ dưỡng đa công năng như căn hộ giải trí Club Suite, căn hộ thông tầng, căn hộ sân vườn Sky Villa, các căn Penthouse/President có bể bơi riêng,... Với thiết kế hiện đại, tinh tế, kết hợp cùng nội thất sang trọng được lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu cao cấp và hệ thống 102 tiện ích, Crystal Holidays Harbour Vân Đồn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Được hoàn thiện với nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng, thường được lựa chọn trong các khách sạn 5 sao như: Legrand, Toto, Hafele,… các căn hộ mẫu của Crystal Holidays Harbour Vân Đồn đồng thời cũng được trang bị hệ thống điều khiển thông minh như đèn, rèm,… đảm bảo tiêu chí về không gian nghỉ dưỡng thông minh – an toàn – hiện đại, hợp xu hướng.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Vân Đồn đang dần phục hồi và phát triển, sự kiện khai trương căn hộ mẫu Crystal Holidays Harbour Vân Đồn đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng và thị trường. Nhiều khách hàng cho rằng đã rất lâu rồi, thị trường bất động sản Vân Đồn mới có một sản phẩm nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn độc bản, thu hút sự chú ý mạnh mẽ như vậy. Anh Nguyễn Đình Quang, một nhà đầu tư lâu năm chia sẻ: “Tôi thật sự ấn tượng với thiết kế và tầm nhìn của các căn hộ tại đây. Đây là một sản phẩm hiếm có và tôi tin rằng nó sẽ mang lại giá trị đầu tư lâu dài”.

Bộ sưu tập căn hộ nghỉ dưỡng của Crystal Holidays Harbour Vân Đồn có các loại căn hộ  deluxe đến suite, family,… đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng

Theo báo cáo thống kê 6 tháng đầu năm 2024 của huyện Vân Đồn, doanh thu du lịch của huyện đạt 1.195 tỷ đồng, tăng 65,2% so với cùng kỳ. Đặc biệt, lượng khách quốc tế đến với Vân Đồn tăng 96% so với cùng kỳ. Sự tăng trưởng ấn tượng này không chỉ khẳng định Vân Đồn là điểm đến hấp dẫn cho du khách mà còn mở ra nhiều cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả cho các nhà đầu tư vào các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Vân Đồn. Với những ưu thế vượt trội về vị trí, cảnh quan và tiện ích, dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn được kỳ vọng sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho du khách, trở thành điểm nhấn trong bức tranh phát triển dịch vụ du lịch của khu vực.

Hàng loạt ưu đãi dành tặng khách hàng dịp khai trương căn hộ mẫu

Tại sự kiện khai trương, nhiều khách hàng đã quyết định đầu tư vào dự án ngay sau khi tham quan, trải nghiệm căn hộ mẫu. Chị Nguyễn Thị Thúy Hằng, một khách hàng đầu tư đến từ Hà Nội cho biết: “Tôi rất hài lòng với thiết kế, tiện ích và chất lượng của dự án, đặc biệt là vị trí kề cận vịnh Bái Tử Long – một di sản thiên nhiên của thế giới. Việc sở hữu căn hộ tại đây sẽ không chỉ là một khoản đầu tư sinh lời mà còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình tôi.”

Nhiều chính sách ưu đãi cũng được chủ đầu tư xây dựng dành tặng các khách hàng đặt mua căn hộ nhân dịp khai trương như với mức giá từ 1,5 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ view vịnh Bái Tử Long với tiến độ thanh toán linh hoạt tới 16 đợt, giúp khách hàng có thể hoàn toàn chủ động và không bị áp lực về tài chính khi lựa chọn xuống tiền đầu tư.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng cho khách hàng sử dụng gói vay tín dụng, áp dụng mức chiết khấu lên tới 14% giá bán căn hộ. Ngoài việc được bàn giao nội thất 5 sao cao cấp tại căn hộ, khách hàng cũng có thể được hưởng 12 đêm nghỉ miễn phí tại hệ thống khách sạn 4-5 sao mà chủ đầu tư và đơn vị liên kết sở hữu; chiết khấu lên tới 7% giá trị căn hộ khi thanh toán sớm; chiết khấu 2% giá trị căn hộ cho khách hàng mua nhiều,...

Đặc biệt, nhiều khách hàng đặt mua căn hộ tại sự kiện ra mắt cũng đã được tặng ngay phần quà hấp dẫn tới 05 chỉ vàng 9,999 từ chủ đầu tư.

Chủ đầu tư: Công ty CP Everland Vân Đồn

Đơn vị phát triển kinh doanh dự án: An Việt Property

Website: https://crystalholidaysharbourvandon.vn/

Hotline: 0766 23 23 23
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư