
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
![]() | ||
Honda Air Blade 125, một trong những mẫu xe ăn khách của Honda Việt Nam |
Tính đến 1/4/2014 doanh số bán xe máy toàn cầu của Honda đã đạt 17 triệu chiếc, tăng 10% so với năm trước đó; doanh số bán ô tô đạt 4,3 triệu chiếc, tăng 8% so với năm ttrước đó.
Trong năm tài chính này, Honda kỳ vọng sẽ đạt mức tăng trưởng cao hơn tương ứng với tốc độ 7% với xe máy và 12% với ô tô trên toàn cầu.
Tại thị trường Việt Nam, dù thị trường khó khăn nhưng trong năm vừa qua thị phần xe máy của Honda Việt Nam đã tăng 5,5% lên 68% (dù tổng dung lượng thị trường xe máy giảm 13% xuống 2,71 triệu chiếc và doanh số bán của Honda giảm 5% xuống 1,85 triệu chiếc).
Trong năm vừa qua, Honda Việt Nam đã xuất đi 32.000 chiếc xe máy sang nhiều thị trường khác nhau đạt tổng kim ngạch 163 triệu USD (tăng 50% so với cùng kỳ).
Việt Nam được biết đến là một trong 4 thị trường xe máy lớn nhất thế giới và cũng là một trung tâm sản xuất trọng điểm của Honda.
Riêng với mảng ô tô, Honda Việt Nam thành công lớn với sự bùng nổ của 2 mẫu xe mới là CR-V và City, tổng doanh số đạt 5.882 chiếc năm vừa qua, tăng 173% so với năm trước đó.
Tân Tổng giám đốc Honda ra mắt (Baodautu.vn) Trở thành Tổng giám đốc mới của Công ty Honda Việt Nam từ ngày 1/4/2014, nhưng tới tận tối ngày 23/5/2014, ông Minoru Kato, quốc tịch Nhật Bản mới chính thức “ra mắt” giới truyền thông khi thông báo về tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty năm qua và các mục tiêu tiếp theo. |
Minh Hải
-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
1 Cần đánh giá đúng thực chất thị trường bất động sản; tiếp tục nới lỏng tiền tệ là "thách thức"
-
2 Thủ tướng: GDP năm 2026 tăng từ 10%; phát triển đồng bộ thị trường vàng, bất động sản, chứng khoán
-
3 Chính phủ dự kiến vay 969.796 tỷ đồng trong năm 2026
-
4 Chính phủ đề xuất Quốc hội áp dụng bảng giá đất cho từng loại đất
-
Hơn 2.500 người đến tham gia sự kiện khai trương mô hình kiến trúc A&T Saigon Riverside
-
C.P. Việt Nam chung tay làm sạch biển tại Vũng Tàu
-
Danh ca Ngọc Sơn chọn “nơi bình yên để trở về” tại đô thị LA Home
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty