-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
![]() |
| Honda vừa trình làng 2 phiên bản đặc biệt của Honda Super Cub 50. Ảnh: Honda |
Super Cub 50 Final Edition được khoác lên mình lớp áo xanh nổi bật, đi cùng các chi tiết cổ điển như viền chrome và tem đặc biệt, tôn vinh di sản dòng Super Cub đã tồn tại từ năm 1958.
Điểm nhấn của phiên bản này là những cải tiến về thiết kế: từ huy hiệu phía trước, hộp xích, tay đòn sơn xanh đồng màu, đến yên xe hai tông màu xám đen. Mặt đồng hồ cổ điển cùng nắp ống xả mạ chrome giúp xe giữ được phong cách quen thuộc mà vẫn toát lên sự tinh tế hiện đại.
Trong bối cảnh dòng xe nhỏ 50 phân khối ngày càng chịu áp lực bởi các quy định khí thải khắt khe và xu hướng chuyển dịch sang xe điện, Honda đã chọn cách giới hạn số lượng sản xuất Super Cub 50 Final Edition. Phiên bản này sẽ chỉ có 2.000 chiếc được sản xuất và bán trong tháng 11, với mức giá khoảng 1.940 USD.
Honda cũng ra mắt thêm phiên bản Super Cub 50 Hello Kitty, chỉ với 300 chiếc, nhằm mang lại sự thú vị mới mẻ cho người dùng với hình ảnh biểu tượng của Hello Kitty trên nền xe đỏ nổi bật. Super Cub 50 Hello Kitty Edition không chỉ là một chiếc xe máy mà còn là biểu tượng của văn hóa đại chúng Nhật Bản.
Quyết định kết thúc sản xuất dòng Super Cub 50 là một bước ngoặt của Honda, nhưng hãng đã khẳng định di sản Super Cub sẽ tiếp tục với các biến thể mới. Các tín đồ đam mê vẫn có thể mong chờ các phiên bản cao cấp hơn như Super Cub 110, một phiên bản mạnh mẽ hơn sẽ duy trì dòng xe này trước khi bước vào một kỷ nguyên mới của công nghệ và môi trường.
-
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

