Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Honda trưng bày xe máy giá 6 tỷ đồng tại VMS 2022
Thanh Hương - 19/10/2022 20:10
 
Những chiếc xe máy phân khối lớn có giá bằng xe ô tô hạng sang sẵn sàng được Honda giới thiệu tại VMS 2022.

Trở lại sau 2 năm vắng bóng do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 (VMS 2022) được dự đoán là sẽ bùng nổ với đa dạng mẫu xe cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.

Tại triển lãm năm nay, với chủ đề “Hứng khởi vươn tầm”, Honda Việt Nam sẽ mang tới cho khách tham quan một không gian đẳng cấp, thể thao và công nghệ tiên tiến thông qua việc trưng bày đa dạng các mẫu xe ô tô thuộc các phân khúc cùng những mẫu xe phân khối lớn đầy mạnh mẽ lần đầu xuất hiện tại Triển lãm.

Không gian trưng bày chính của Honda tại triển lãm năm nay là sự góp mặt các dòng xe mà Honda Việt Nam đang phân phối bao gồm City, HR-V, Civic, CR-V và Accord.

Bên cạnh đó chắc chắn phải kể đến sự xuất hiện đặc biệt của mẫu xe Honda Civic Type R thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới.

Là đại diện tiêu biểu nhất cho tinh thần thể thao và kế thừa chất “đua” từ mẫu xe tiền nhiệm, Honda Civic Type R thế hệ thứ 7 đã lập kỷ lục mới về tốc độ cho mẫu xe dẫn động cầu trước tại đường đua Suzuka Nhật Bản, mang đến trải nghiệm “đua” bất tận sau tay lái.

Vừa được ra mắt tại quê nhà Nhật Bản vào tháng 7 và chính thức có mặt tại thị trường Mỹ vào đầu tháng 9 vừa qua, Việt Nam là quốc gia ASEAN đầu tiên đưa về mẫu xe Honda Civic Type R thế hệ mới nhất, hứa hẹn mang đến cảm giác phấn khích tột đỉnh cho các tay đua và những người đam mê tốc độ tại Việt Nam.

Trang bị nổi bật và đáng giá trên hầu hết dải sản phẩm ô tô Honda chính là hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn Honda SENSING giúp cho người lái an tâm tuyệt đối với các tính năng về phanh giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng tự động, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống giảm thiểu chệch và hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành.

Đặc biệt, hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT trên Civic và HR-V hoàn toàn mới sẽ cho phép chủ sở hữu có thể điều khiển và quản lý chiếc xe của mình dù ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.

Năm 2022 cũng là năm đầu tiên xe máy phân khối lớn của Honda góp mặt tại VMS thông qua 2 siêu phẩm RC213V và RC213VS.

có tiền cũng không dễ mua RC213V
Có tiền cũng không dễ mua RC213V-S

Chiến mã RC213V - mẫu xe đua lừng danh GP, với công nghệ hiện đại đỉnh cao đã góp phần mang về chiến thắng lấy lừng cho tay đua Marc Marquez và RC213VS “siêu phẩm đường phố” bước ra từ đường đua tốc độ MotorGP.

Với mức giá gần 6 tỷ đồng và số lượng giới hạn trên toàn thế giới, RC213V-S trở thành mẫu xe nhiều người ao ước có tiền cũng chưa chắc đã có thể sở hữu siêu phẩm vạn người mê này.

Bên cạnh đó, các phiên bản mới nhất của các dòng xe được khách hàng đánh giá cao nhờ các giá trị cốt lõi về vận hành, công nghệ hiện đại và an toàn cũng sẽ được trưng bày.

Ngoài ra Honda cũng mang đến VMS 2022 không gian trải nghiệm thực tế với những hoạt động ấn tượng: Giao lưu cùng cầu thủ bóng đá nổi tiếng, tham các trò chơi tương tác để trải nghiệm tính năng Honda SENSING và nhận quà hấp dẫn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư