Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Honda, Yamaha, SYM chạy đua khuyến mãi
Thế Hoàng - 07/08/2013 07:17
 
Gần đây, Honda Việt Nam, nhà sản xuất xe máy lớn tại Việt Nam, với các dòng xe được nhiều người tiêu dùng quan tâm, như Lead, SH, Wave, Future, Vision… đã liên tiếp đưa ra các chương trình giảm giá thu hút khách hàng.

Nhân dịp ra mắt mẫu xe mới SH Mode, Honda Việt Nam đang có chương trình khuyến mại “Đón thời trang, tôn đẳng cấp”, với tổng trị giá lên đến 5,4 tỷ đồng cho khách hàng mua xe từ đầu tháng 7 đến hết ngày 31/8/2013.

Cơ hội không chỉ đến với khách hàng mua SH Mode, khách hàng mua Honda Wave 110S, Wave 110RS và Wave 110RSX cũng được hưởng nhiều ưu đãi với chương trình “Xe về nhà, rinh thêm quà” từ Honda Việt Nam, với tổng giá trị lên đến 18,5 tỷ đồng.

Cụ thể, khách hàng khi mua xe Wave 110S, Wave S Deluxe, Wave 110RS hoặc Wave 110RSX sẽ được tặng 1 phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng; khách hàng mua xe Vision hoặc Future sẽ được tặng 1 phiếu trị giá 888.000 đồng.

Phiếu quà tặng này sẽ được sử dụng ngay trong lần mua xe đó để có thể trừ vào giá mua xe hoặc các loại phụ tùng, phụ kiện chính hãng.

Gia tăng các chiêu kích cầu để bán xe là việc không thể không làm của các nhà sản xuất khi sức mua trên thị trường không mạnh như một vài năm trước, mặc dù các hãng liên tục đưa ra các mẫu xe mới.

Đơn cử, Honda Việt Nam đã tung ra một loạt mẫu xe tay ga mới, như Super Dream 110, Vision, Lead 125, PCX 125 và mới đây nhất là SH Mode… Tổng số tiền chi ra để kích cầu bán xe của Honda Việt Nam cho tất cả các loại xe lên tới hơn 100 tỷ đồng.

Còn Piaggio Việt Nam, ngoài việc ra mắt các dòng xe Vespa LXV 3V i.e và Libety 3V i.e mới, gần đây đã ra mắt “hàng khủng” Vespa 946, với giá bán 340 triệu đồng. Để tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội sở hữu các mẫu xe, Topcom, nhà phân phối các dòng xe Piaggio đã liên kết với các ngân hàng như ANZ, Sacombank, Ngân hàng Mekong… mua xe trả góp, với lãi suất thấp, thậm chí lãi suất 0%.

Trong nỗ lực đẩy mạnh lượng xe bán ra thị trường, Yamaha Motor Việt Nam đang thực hiện chương trình khuyến mãi “Siêu tiết kiệm cùng các sản phẩm Fi của Yamaha”, kéo dài từ ngày 15/7/2013 đến hết ngày 15/9/2013, dành cho khách hàng mua xe Sirius FI, Jupiter FI, Luvias FI, NouvoSX và Nozza trên phạm vi toàn quốc.

Cụ thể, khách hàng mua xe Sirius FI và Jupiter FI sẽ nhận được phiếu quà tặng trị giá 555.000 đồng, mua xe Luvias FI, Nouvo SX và Nozza nhận được phiếu quà tặng trị giá 999.000 đồng.

Một tên tuổi khác là Hãng SYM cũng cho biết, kỷ niệm 20 năm có mặt tại Việt Nam, SYM sẽ đưa ra thị trường hai phiên bản Elizabeth EFI và Shark 125 EFI. Dự kiến, các sản phẩm này sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 8/2013.

Việt Nam được các nhà sản xuất xe máy đánh giá là thị trường xe máy lớn thứ tư thế giới, sau Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia. Do vậy, tuy tốc độ tiêu thụ xe đã không còn tăng trưởng mạnh như những năm trước, nhưng đây vẫn là thị trường chủ lực của các nhà sản xuất có tiếng, như Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio, SYM…

Cuộc đua giữa các nhà sản xuất xe máy trên tại Việt Nam từ nay đến cuối năm được dự báo sẽ rất sôi động. Trong cuộc đua này, khách hàng có nhiều cơ hội để lựa chọn mẫu xe ưng ý với giá ưu đãi của các chương trình khuyến mãi.

Bất ngờ Honda SH Mode giá dưới 50 triệu đồng
(baodutu.vn) Công ty Honda Việt Nam vừa chính thức ra mắt mẫu xe máy tay gas mới SH Mode với giá 49,9 triệu đồng, hứa hẹn một cuộc đua mới trên thị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư