-
Du lịch vùng cao khởi sắc trong mùa thu - đông -
Radisson Hotel mở rộng dịch vụ lưu trú đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam -
Liên kết công nghiệp văn hóa - du lịch để phát triển bền vững -
Ảnh hưởng bão Kalmaegi, Khánh Hòa dừng hoạt động đón khách du lịch tại 3 điểm di tích -
[Ảnh] Chiêm ngưỡng 10 bộ sưu tập áo dài sẽ trình diễn tại Lễ hội Áo dài Hà Nội 2025 -
Di sản Thăng Long thức dậy trong dòng chảy đương đại
Phát biểu tại lễ ký kết, bà Liew Chian Jia, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của HKTB, chia sẻ: “Hợp tác với Traveloka có vai trò rất quan trọng để mở khóa tiềm năng du lịch tại Hồng Kông (Trung Quốc) và giúp chúng tôi có được những hiểu biết quý giá về du khách Việt Nam. Do đó, chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ nâng cao tầm ảnh hưởng của Hồng Kông (Trung Quốc) tại thị trường Việt Nam và đánh dấu một bước tiến thú vị nhằm làm phong phú trải nghiệm du lịch cho du khách nơi đây”.
![]() |
| Traveloka và Tổng cục Du lịch Hồng Kông ký hợp tác. |
Ông Iko Putera, Giám đốc điều hành Vận tải của Traveloka, cũng bày tỏ sự hào hứng về hợp tác với HKTB khi nhận thấy Hồng Kông (Trung Quốc) là thị trường có tiềm năng lớn để trở thành điểm đến quốc tế được du khách Việt Nam yêu thích.
“Nền tảng của chúng tôi đã ghi nhận sự gia tăng đáng kể trong số lượng bán ra vé máy bay từ Việt Nam đến Hồng Kông (Trung Quốc), tăng gần bốn lần trong quý đầu tiên của năm 2024 so với cùng kỳ năm trước. Hợp tác với HKTB cho phép Traveloka tái khẳng định cam kết trong việc quảng bá và giới thiệu các điểm tham quan nổi bật của Hồng Kông (Trung Quốc) trên nền tảng, đồng thời truyền cảm hứng cho du khách Việt Nam khám phá những trải nghiệm mới mẻ và phong phú tại đây”, đại diện Traveloka cho biết.
Theo thống kê, tổng lượng du khách Việt Nam đến Hồng Kông (Trung Quốc) trong 6 tháng đầu năm 2024 đạt mức tăng trưởng 100% đầy ấn tượng so với cùng kỳ năm ngoái. Mức tăng này cho thấy sức hấp dẫn ngày càng tăng của các dịch vụ du lịch tại Hồng Kông (Trung Quốc) đối với du khách Việt Nam.
Đại diện Traveloka khẳng định, ký kết hợp tác đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm du lịch cho du khách Việt Nam, góp phần quảng bá Hồng Kông (Trung Quốc) trở thành điểm du lịch hấp dẫn và giới thiệu các bản sắc văn hóa độc đáo của thành phố này đến với du khách Việt Nam.
Biên bản ghi nhớ (MOU) tập trung vào các nỗ lực chung để quảng bá Hồng Kông tại thị trường Việt Nam. Theo đó, sẽ nâng cao mục tiêu tiếp cận khán giả thông qua việc chia sẻ thông tin và dữ liệu, giới thiệu các sản phẩm và trải nghiệm mới của Hồng Kông trên nền tảng Traveloka, phát triển nội dung và truyền thông tiếp thị để quảng bá các điểm đến tại Hồng Kông (Trung Quốc). Việc hợp tác cũng nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch nước ngoài ngày càng tăng của du khách Việt Nam, cũng như thúc đẩy ngành du lịch Hồng Kông (Trung Quốc).
Theo đó, từ tháng 8, phía Hồng Kông (Trung Quốc) sẽ diễn ra hàng loạt sự kiện lớn với loạt ưu đãi ấn tượng cho du khách như: Tết Trung thu múa rồng lửa Tai Hang, Lễ hội Rượu vang và ẩm thực Hồng Kông, Lễ hội mùa Đông, Điểm đến âm nhạc toàn cầu…
Theo đó, từ nay đến ngày 11/8, du khách Việt Nam có thể nhận ưu đãi giảm giá lên đến 300.000 đồng cho các chuyến bay, 2.500.000 đồng cho đặt phòng khách sạn và 300.000 đồng cho các hoạt động trải nghiệm khi đặt vé đến Hồng Kông qua Traveloka.
Ngoài ra, HKTB cũng sắp công bố một chương trình khuyến mãi lớn. Du khách có thể theo dõi để cập nhật thông tin chi tiết và sẵn sàng “săn” những ưu đãi hấp dẫn để khám phá Hồng Kông.
-
Bản sắc làm nên thương hiệu du lịch cộng đồng Mai Châu -
[Ảnh] Chiêm ngưỡng 10 bộ sưu tập áo dài sẽ trình diễn tại Lễ hội Áo dài Hà Nội 2025 -
Di sản Thăng Long thức dậy trong dòng chảy đương đại -
Hà Nội - Vĩnh Long đẩy mạnh hợp tác phát triển du lịch -
Quảng Ninh thành lập Ban Quản lý di sản thế giới vịnh Hạ Long - Yên Tử -
Đầu tư cảng chuyên dụng đón dòng khách tàu biển cao cấp -
Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn chính thức khai thác các chuyến bay charter tới Thâm Quyến
-
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First -
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo -
Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Payoneer được APEA vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” 2025 -
A&T Saigon Riverside: Khi thiết kế kiến tạo chuẩn sống “resort bên sông” -
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

