Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Hợp Long chào đón cột mốc 14 năm với vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực tự động hóa
Như Loan - 05/03/2024 10:01
 
Trải qua 14 năm thành lập và phát triển, Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long (Hợp Long) đã không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành tự động hóa.
TIN LIÊN QUAN

Thành lập vào tháng 3/2010, cho đến nay, Hợp Long đã có hành trình 14 năm định vị thương hiệu là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện và giải pháp robot, tự động hóa nhà máy tại Việt Nam.

Hiện tại, Hợp Long có hơn 600 CBNV, 7 chi nhánh ở các thành phố lớn, hệ thống kho hàng và nhà máy lên đến 8.000 m2. Đây là lợi thế để doanh nghiệp tới gần hơn với khách hàng và xây dựng thương hiệu phủ sóng.

Tháng 11/2023 vừa qua, Hợp Long ra mắt Trung tâm trải nghiệm Hợp Long - Hoplong Experience Center (HEC) với mong muốn trở thành “One-Stop Shop Solution”, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bằng những nỗ lực để đưa quá trình sản xuất tự động hóa gần hơn với nền công nghiệp Việt Nam.

Bên cạnh đó, Hợp Long là nhà phát triển thị trường chuyên nghiệp hàng đầu cho các thương hiệu, giúp mở rộng thị trường tại Việt Nam với dịch vụ phát triển toàn diện: Tiếp thị & bán hàng; Nghiên cứu thị trường; Thương mại điện tử B2B và B2C; Vận hành thương hiệu.

Cụ thể, Hợp Long cho biết sẽ cung cấp các giải pháp toàn diện, hỗ trợ nhãn hàng thúc đẩy tăng trưởng doanh thu trực tuyến đa kênh, trong đó có các sàn thương mại điện tử. Dịch vụ hỗ trợ bao gồm từ khâu thiết lập và vận hành gian hàng trực tuyến, đến quản lý các chiến dịch tiếp thị số, dịch vụ khách hàng, công nghệ, phân tích dữ liệu, lưu trữ kho bãi, đóng gói hoàn thiện đơn hàng, dịch vụ hậu mãi khác,...

Hợp Long được biết tới là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện và giải pháp robot, tự động hóa nhà máy tại Việt Nam.

Mạng lưới đối tác sâu rộng và bền vững

Hợp Long đang là nhà phân phối chính thức của hơn 30 thương hiệu tự động hóa lớn trên thế giới với hơn 500.000 thiết bị có sẵn tại kho: Giga Electrics, Schneider Electric, Omron, Siemens, Hanyoung, Universal Robots, Mitsubishi, Delta… Với mạng lưới hợp tác sâu rộng và bền vững, sau 14 năm hoạt động, Hợp Long đã phân phối hơn 20 triệu sản phẩm trên thị trường, thực hiện - triển khai hơn 8000 dự án lớn nhỏ, thu hút hơn 25.000 khách hàng, hơn 2.500 đối tác từ các Châu lục.

Hàng loạt giải thưởng uy tín

Năm 2022, Hợp Long lọt Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Và chỉ trong vòng 1 năm, cũng trong bảng xếp hạng này, Hợp Long đã tăng tốc xuất sắc 75 bậc, nâng hạng vị thế doanh nghiệp. Không chỉ vậy, cũng trong năm 2023, Hợp Long được vinh danh Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam với thứ hạng 128, chứng minh năng lực và nội lực xuất sắc của doanh nghiệp.

Hợp Long lọt Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2023

Bên cạnh bộ đôi thành tích danh giá trên, Hợp Long cũng sở hữu hàng trăm giải thưởng trong và ngoài nước, đến từ các đối tác kinh doanh như Schneider Electric, Siemens, Universal Robots, Omron, HanYoung... Bao gồm chứng nhận, cup vinh danh trên nhiều phương diện, ví dụ như tốc độ tăng trưởng, doanh số, chiến lược sản phẩm mới...

Luôn chú trọng phát triển các dự án cộng đồng

Song song với các hoạt động kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế của đất nước, Hợp Long luôn chú trọng tới việc phát triển những dự án cộng đồng. Năm 2022, dự án “Giga Future by Hoplongtech” đã chính thức được thành lập với mong muốn loa tỏa những điều tốt đẹp đến với cộng đồng dựa trên một phần lợi nhuận từ công ty.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hợp Long đã và đang triển khai, thực hiện các dự án là “Trao gửi yêu thương - Cùng em tới trường” và hưởng ứng đề án 1 tỷ cây xanh “Vì một Việt Nam xanh”. Tính đến thời điểm hiện tại, Hợp Long đã gieo mầm hơn 2.500 cây xanh tại 2 vườn Quốc gia lớn đó là Vườn Quốc gia Ba Vì và Vườn Quốc gia Cát Bà. hỗ trợ nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng hàng trăm phần quà là những đồ dùng học tập, rất nhiều sản phẩm gia dụng thiết yếu, thiết bị hỗ trợ giảng dạy dành tặng các thầy cô.

Ngày 5/3/2024 chính là cột mốc đầy ý nghĩa, đánh dấu 14 năm thành lập và phát triển của Hợp Long, và đây cũng là cơ hội để tôn vinh những đóng góp và thành tựu mà Hợp Long đã đạt được trong suốt 14 năm qua. 

Với nội lực sẵn có và những thuận lợi của thị trường, tin rằng Hợp Long tiếp tục giữ vững phong độ, mở ra một tương lai đầy tiềm năng cho hệ sinh thái tự động hóa Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư