
-
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox
-
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
-
Petrolimex ra mắt Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) chào mừng 70 năm thành lập Tập đoàn
-
Xuất nhập khẩu qua cửa khẩu Hữu Nghị lưu ý quy định mới về khai báo hải quan
-
Ngành, nghề kinh doanh có điều kiện sẽ có thay đổi lớn -
Thực thi ESG bằng AI, doanh nghiệp cần làm gì?
hợp tác toàn diện
TIN LIÊN QUAN | |
BIDV và VTV hợp tác phát triển truyền hình cáp | |
BIDV ký hợp tác toàn diện với ngân hàng Myanmar | |
FECON và VietinBank Đống Đa hợp tác toàn diện |
Theo đó, proSales sẽ hỗ trợ Nhan Sắc Việt trong việc đào tạo nhân lực cũng như định hướng, thực thi chiến lược kinh doanh, chiến lược sales, marketing và xây dựng môi trường văn hóa trách nhiệm trong doanh nghiệp.
![]() | ||
Lễ ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện giữa proSales và Nhan Sắc Việt |
Sự kiện này đánh dấu bước đi đầu tiên của proSales cho khách hàng được nhận độc quyền sự cung cấp "Dịch vụ toàn diện" của proSales trong 50 năm.
Trong thời gian này proSales cam kết không cung cấp "Dịch vụ toàn diện" cho các đối thủ cạnh tranh của Nhan Sắc Việt.
Hiện nay, proSales đã triển khai thành công bước đầu dịch vụ hỗ trợ phỏng vấn đánh giá ý thức trách nhiệm của ứng viên tuyển dụng cũng như đào tạo nâng cao ý thức trách nhiệm trong công việc cho một số doanh nghiệp như, Bách Khoa Computer, Hệ thống cửa hàng Thế giới phụ kiện @Store, Futurelink, Long Cơ… Số lượng người lao động được tiếp xúc với các công cụ đánh giá và đào tạo ý thức trách nhiệm của proSales là khoảng 3.000 người.
Nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập, proSales chính thức tuyên bố định vị thương hiệu và sản phẩm mới là chuyển từ “Đào tạo bán hàng” sang “Đào tạo ý thức trách nhiệm”.
Sản phẩm “Đào tạo ý thức trách nhiệm” này ra đời nhằm góp phần giải quyết thực trạng yếu kém của nguồn nhân lực tại các doanh nghiệp Việt hiện nay. Người lao động Việt Nam hiện nay được đào tạo qua 2 giai đoạn chính: trang bị kiến thức tại trường học và trang bị kỹ năng tại doanh nghiệp. Chuyên gia proSales cho rằng giữa 2 giai đoạn này đang tồn tại một lỗ hổng khiến cho những gì người lao động đã được học không phát huy hiệu quả trong quá trình làm việc. Lỗ hổng đó chính là họ chưa có “Ý thức trách nhiệm. Một người nhân viên có ý thức trách nhiệm sẽ có thái độ làm việc trung thực, kỷ luật, tự giác, chủ động, linh hoạt, sáng tạo, hợp tác, cầu tiến… Tóm lại họ là người nỗ lực hành động để đạt được mục tiêu công việc thay vì ngồi than phiền, đổ lỗi và dựa dẫm.
Hiệu quả chương trình “Đào tạo ý thức trách nhiệm” của proSales đến từ mục tiêu và phương pháp đào tạo phù hợp với đặc tính người Việt. Không như hầu hết các chương trình đào tạo du nhập từ nước ngoài hiện nay là chỉ trang bị “Kiến thức về trách nhiệm trong công việc”, proSales hướng đến mục tiêu “Học viên tự khám phá và thay đổi ý thức trách nhiệm của bản thân”. Trong lớp học, học viên không thu nạp lý thuyết suông mà họ phải làm việc để thay đổi bản thân mình.
Bà Nguyễn Thùy Liên, chủ tịch HĐQT của proSales tin tưởng sản phẩm “Đào tạo ý thức trách nhiệm” này sẽ đem lại sự phát triển đột phá chất lượng nguồn nhân lực của các doanh nghiệp Việt Nam đồng thời mong muốn nhận được sự hợp tác triển khai sản phẩm này mạnh mẽ hơn nữa từ các doanh nghiệp tại TP.HCM cũng như trong cả nước.
An Quý Hưng hợp tác toàn diện với 25 đối tác (Baodautu.vn) Vừa qua, tại Khách sạn Fortuna Hà Nội, Công ty TNHH An Quý Hưng đã tiến hành ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện với 25 công ty đối tác thuộc các lĩnh vực ngân hàng, bất động sản, vật liệu xây dựng trong và ngoài nước. |
Hồng Sơn
-
Ngành gỗ khởi sắc, VIFA ASEAN 2025 kỳ vọng mở ra các thị trường xuất khẩu mới -
Thực thi ESG bằng AI, doanh nghiệp cần làm gì? -
PVFCCo - Phú Mỹ xuất lô hàng đạm ure sang Ấn Độ -
Giá trứng tốt giúp mảng chăn nuôi gia cầm của Hòa Phát tăng trưởng lợi nhuận 135% -
Ngành Công thương cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện kinh doanh -
Từ áp lực thuế quan đến cơ hội mở rộng xuất khẩu -
Từ công thức đến niềm tin: Hành trình chất lượng phía sau mỗi sản phẩm Care For Việt Nam
-
AEON Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Dalat-Realco tiếp nối 20 năm hợp tác cùng thương hiệu Ana Mandara
-
Coteccons vừa được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng danh giá
-
Tập đoàn DIC tiếp tục ghi dấu ấn tại HR Asia Awards 2025
-
Mời tham gia "Thi tuyển phương án thiết kế quy hoạch, kiến trúc Quảng trường trung tâm khu vực Tây Bắc thành phố Đà Nẵng"
-
Dịch vụ ủy thác xuất nhập khẩu của ExtendMax đạt 3 giải vàng IBA Stevie Awards