Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Hot boy Loki Bảo Long bỏ thi Nhân tố bí ẩn vì trầm cảm
Chi Mai - 21/10/2014 19:59
 
Sức ép dư luận trong thời gian tham gia X-Factor ảnh hưởng đến tiền sử bệnh trầm cảm của chàng hot boy. Ngoài ra, mẹ của Loki Bảo Long cũng đang bệnh nặng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Loki Bảo Long bỏ thi chung kết Nhân tố bí ẩn vào phút chót
Giang Hồng Ngọc trở thành quán quân Nhân tố Bí ẩn 2014
Quang Đại dừng bước khiến Mr. Đàm đã trắng tay đêm cuối
Nhân tố bí ẩn: "Mỹ nhân" Giang Hồng Ngọc xuất sắc vào bán kết

  Từ khi ban tổ chức cuộc thi X-Factor đưa ra thông tin Loki Bảo Long bỏ thi chung kết vào tối 19/10, đến nay, hầu như không ai có thể liên lạc trực tiếp với anh.

Chiều 21/10, Thạc sĩ tâm lý Trang Nhung ở một trung tâm tại TP HCM chia sẻ với VnExpress, hiện sức khỏe Loki Bảo Long tạm thời ổn định. Nhưng anh đang có dấu hiệu bị trầm cảm trở lại nên cần tiếp tục được điều trị. Trung tâm này là nơi nam thí sinh đang điều trị bệnh tâm lý từ cuối năm 2012.

"Thời điểm tôi gặp gỡ Bảo Long, cậu ấy ở tình trạng rối loạn cảm xúc do chịu nhiều tổn thương trong đời sống tình cảm", chị Trang Nhung chia sẻ. Giai đoạn đầu, lịch gặp của cả hai khá thường xuyên. Về sau, khi tình trạng của anh ổn hơn thì có khi một hoặc hai lần trong tuần anh mới phải đi tư vấn.

Loki Bảo Long nằm trong top 4 chung kết X-Factor. Anh được đánh giá là ứng viên nặng ký cho danh hiệu quán quân Nhân tố bí ẩn mùa giải đầu tiên.

Loki Bảo Long nằm trong top 4 chung kết X-Factor.

Trong quá trình trị liệu, nam ca sĩ phải trải qua rất nhiều bài tập, thử thách cùng chuyên viên tâm lý. Trong đó, âm nhạc được xem là một liệu pháp trị liệu rất quan trọng. Chính vì thế, khi cuộc thi X-Factor phiên bản Việt khởi động, gia đình và chuyên gia tư vấn tâm lý tôn trọng ý muốn dự thi của anh.

"Ở dưới góc độ chuyên môn, tôi xem việc cậu ấy đi thi X-Factor là một dấu ấn trong cuộc đời, một thử thách và có thể là bài tập lớn cho Loki. Tôi cũng từng hy vọng đây có thể là bài tập cuối cùng trong quá trình trị liệu của Long", nữ chuyên viên tư vấn tâm lý chia sẻ.

Tuy vậy, chị Nhung thừa nhận, dù nam thí sinh được chuẩn bị trước tâm thế đón nhận dư luận trái chiều tại chương trình, áp lực mà anh gánh tại cuộc thi khá lớn. Càng vào sâu, thí sinh càng phải thay đổi bản thân và cố gắng hơn. Khi đến gặp chuyên viên tư vấn của mình giai đoạn này, Loki Bảo Long chia sẻ anh nhiều lúc cảm thấy khó khăn, mệt mỏi.

Ngày 19/10, trước đêm chung kết, Loki Bảo Long có đến tìm chị Trang Nhung để tư vấn. Theo nữ chuyên gia, sức ép đêm chung kết quá lớn cộng với mẹ đang bệnh nặng khiến tâm trạng anh rối bời, nên quyết định bỏ cuộc. 

Anh được đánh giá là ứng viên nặng ký cho danh hiệu quán quân Nhân tố bí ẩn mùa giải đầu tiên.

Loki Bảo Long được đánh giá là ứng viên nặng ký cho danh hiệu quán quân Nhân tố bí ẩn mùa giải đầu tiên.

Nữ chuyên gia hy vọng dư luận rộng mở hơn với Bảo Long bởi cậu "còn quá trẻ, đang trong quá trình hoàn thiện bản thân mình. Giai đoạn hiện tại là một thử thách nghiệt ngã để em chứng minh sự trưởng thành", chị Nhung nói.

Khi đến với X-Factor, ban đầu Loki Bảo Long khá rụt rè. Dù vậy, suốt thời gian dài gắn bó với cuộc thi, dưới sự dìu dắt của giám khảo Hồ Quỳnh Hương, anh dần cởi mở, hòa đồng và chứng tỏ khả năng ca hát của mình. Vừa qua, anh thu xếp công việc để ra mắt MV đầu tay mang tên Quên. Sản phẩm được hỗ trợ bởi nhạc s

Con đường lận đận của Giang Hồng Ngọc tới ngôi vị quán quân Con đường lận đận của Giang Hồng Ngọc tới ngôi vị quán quân

Cũng mang tiếng là giai nhân của Hà Dũng nhưng so với những Trà My, Maya hay Hồ Quỳnh Hương, sự nghiệp của Giang Hồng Ngọc lại lận đận hơn cả.

Giang Hồng Ngọc với đôi mắt hút hồn và thân hình ngọc ngà Giang Hồng Ngọc với đôi mắt hút hồn và thân hình ngọc ngà

Người đẹp Giang Hồng Ngọc quán quân Nhân tố bí ẩn đã từng được các giám khảo khen ngợi về nhan sắc,có vẻ đẹp hút hồn giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khen có đôi chân đẹp, Giang Hồng Ngọc còn được giám khảo Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà khen nhiều điều về cô.

Nhân tố bí ẩn: Giai nhân của Hà Dũng mờ nhạt trước cô bé 17 tuổi Nhân tố bí ẩn: Giai nhân của Hà Dũng mờ nhạt trước cô bé 17 tuổi

Sở hữu nhan sắc nuột nà nhất trong số các thí sinh, nhưng tối qua màn trình diễn Giang Hồng Ngọc bất ngờ mờ nhạt hẳn trước những giọng ca vượt trội hơn, đặc biệt là Khương Hoàn Mỹ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư