Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Hot girl Demi Rose sốc vì bị nhiều người gạ sex
Hoài Vũ (Dân Trí/Mail) - 13/04/2019 17:08
 
Hot girl mạng xã hội Demi Rose công khai tiết lộ nhiều người lạ năn nỉ cô ân ái với họ chỉ vì ngoại hình quá nóng bỏng.
Demi Rose chia sẻ mặt trái của sự nổi tiếng với những điều cô không thể lường trước được. Người mẫu 24 tuổi đã rất sợ hãi và sốc khi nhiều cặp đôi gạ cô sex tập thể với họ. Demi bộc bạch trên Twitter: "Những cặp đôi đó tìm đến tôi và gạ hỏi tôi có muốn sex ba người với họ không, như thể tôi không có sự lựa chọn nào tốt hơn vậy".
Người mẫu Demi Rose.

Người mẫu Demi Rose.

Demi hiện là ngôi sao mạng xã hội với gần 9 triệu người dõi theo trên Instagram. Cô đã có bạn trai là DJ người Mỹ, Chris Martinez.

Người đẹp xứ sương mù từng hẹn hò rapper gốc Việt, Tyga sau khi anh chia tay Kylie Jenner. Cuộc tình ngắn ngủi này đã khiến Demi Rose bỗng chốc nổi tiếng và sau đó, người đẹp kiếm được lượng fan hùng hậu nhờ nhan sắc xinh đẹp và thân hình tự nhiên bốc lửa không kém cạnh Kylie Jenner. Cô hiện là một người mẫu quảng cáo đồ bơi tại Anh và đang ấp ủ giấc mơ tới Mỹ phát triển sự nghiệp.

Demi Rose nổi tiếng với thân hình đồng hồ cát, được ví như Kylie Jenner của Anh.

Demi Rose nổi tiếng với thân hình đồng hồ cát, được ví như Kylie Jenner của Anh.

Demi Rose vừa đón sinh nhật tuổi 24 ở Israel. Cô dành lời cảm ơn bạn trai cũng như người hâm mộ đã ủng hộ mình trong suốt những năm qua. "Tôi vô cùng hạnh phúc và biết ơn vì được ở đây và những gì tôi đã có được ngày hôm nay. Bạn bè, người yêu và sự ủng hộ từ tất cả các bạn là những điều vô cùng ý nghĩa trong cuộc sống của tôi. Đã sẵn sàng bước sang một tuổi mới và đón nhận những điều mới mẻ. Cảm ơn các bạn rất nhiều!"

Demi Rose cực sexy mọi góc nhìn
Demi Rose quyến rũ khoe thân hình nảy lửa trên bãi biển ở Thái Lan trong kỳ nghỉ tuần trước.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư