Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 10 tháng 05 năm 2024,
Hotgirl phim 'Căn hộ số 69' tung MV 'Oh my chuối' đầy khiêu khích
Thành Tuyên - 21/07/2014 14:42
 
Tận dụng sức nóng chưa giảm nhiệt từ bộ phim sitcom 18+ 'Căn hộ số 69' mới đây Sĩ Thanh đã tung MV 'Oh my chuối' khoe những màn vũ điệu nóng bỏng đầy khiêu khích
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Phim 18+ "Căn hộ số 69" sẽ ra mắt tập 2 ngày 20/7?
Dừng sản xuất phim 18+ "Căn hộ số 69"
Cục điện ảnh lúng túng trong việc xử lý phim 18+ "Căn hộ 69"
Phim người lớn “Căn hộ số 69” khó có tập 2

Thành công với phần diễn xuất trong dự án thực hiện cùng nhóm bạn thân, Sĩ Thanh đã ghi dấu ấn với khán giả chỉ bằng một câu cảm thán khá “lạ”: “Oh My Chuối”. Mới đây nhất nữ ca sĩ đã bất ngờ tung ra những hình ảnh sẽ có mặt trong MV “Oh My Chuối!”

Đây là sản phẩm kết hợp lần đầu tiên của Sĩ Thanh cùng Addy Trần, nữ ca sĩ cũng đặc biệt chăm chút khi đầu tư cho ca khúc này khi thực hiện MV dance cùng dàn vũ công hùng hậu. Đặc biệt nhất là sự có mặt của hotboy Kỳ Nam – anh sẽ vào vai là nguyên nhân khiến Sĩ Thanh lần đầu “nổi loạn” đánh nhau với hotgirl Ngọc Mint để giành được trái tim trai đẹp. Hot boy Kỳ Nam khiến Sĩ Thanh xiêu lòng nhưng cô lại vấp phải "tình địch" là một cô nàng cũng sexy không kém. Quyết giành lấy tình yêu của cuộc đời, Sĩ Thanh không ngại lấy sức mạnh tay chân để chiến đấu với Ngọc Mint.

"Căn hộ số 69" tập 2 lỗi hẹn, vì quá hạn tin đồn

() Sau một thời gian tạm thời ngừng hoạt động để chờ phản ứng từ phía Cục điện ảnh, ngày 10/7 trên fanpage của Căn hộ số 69 và trên trang cá nhân của các thành viên ê-kip sản xuất đồng loạt xuất hiện 1 hình ảnh khá nóng bỏng được coi là poster chính thức của tập 2.

MV Oh My Chuối có tên gọi xuất phát từ chính câu cảm thán quen thuộc của Sĩ Thanh trong Căn hộ số 69. Từ sau tập 1, câu nói này đã được cộng đồng mạng sử dụng như một từ hot trên các diễn đàn và trang xã hội.

Nói riêng về biệt danh của mình, "nàng Chuối" Sĩ Thanh thổ lộ: “Được khán giả yêu mến và nhớ đến chỉ bằng một câu cảm thán “Oh my chuối” là điều Sĩ Thanh cảm thấy rất hạnh phúc. Nhưng thú thật là từ sau lần quay phần 1 của Căn hộ số 69 đến nay, Sĩ Thanh sợ luôn món chuối, vì khi quay đã ăn những mấy nải chuối rồi!”

Xem video tại đây:

 Một số hình ảnh ấn tượng trong MV "Oh my chuối!" của Sĩ Thanh

Sĩ Thanh không ngại lấy sức mạnh tay chân để chiến đấu với Ngọc Mint.
MV với những màn khoe vũ điệu trẻ trung sôi động
MV Oh my chuoi
Cùng những pha đánh ghen táo bạo
Sĩ Thanh khoe vũ đạo nóng bỏng

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư