Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hotgirl Tâm Tit chuyện tình tiền tai tiếng đến bao giờ?
Thành Tuyên - 09/07/2014 09:48
 
Kelly Nguyễn - bạn thân của Tâm Tít cho rằng 200 triệu để yêu được cô là hơi ít, còn Hoàng Anh Apple thì khẳng định Thế Bảo là một người đàn ông tốt.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ngọc Trinh tiết lộ mục đích vung hàng trăm triệu cho bộ ảnh nude
Hoa hậu Triệu Thị Hà xin lỗi về sự cố 'ngồi lên sách'
Mãn nhãn bộ ảnh gợi cảm của nữ phóng viên sexy nhất World Cup
Ngọc Trinh khoe vẻ đẹp nuột nà, quyến rũ bên bể bơi
Những gương mặt MC 9X tài năng, xinh đẹp
Xuân Thuỳ khoe đường cong gợi cảm
Thổi phồng thành hotgirl - nổi tiếng nhanh dễ chìm
   
 

Tâm Tít và Thế Bảo từng là một cặp đôi đẹp trong nhận xét của nhiều người

 

Trong khi dư luận đang xôn xao về một cuộc chia tay đậm chất “Tình – Tiền” trong showbiz Việt thì nhân vật chính của câu chuyện chỉ trả lời một câu xanh rờn: "Tôi không quan tâm tới chuyện tình yêu trên và không muốn nói nhiều" rồi tắt máy cùng thông báo đang đi du lịch cùng với gia đình.

Sự việc như vậy tưởng chừng như sẽ được lắng xuống và dần đi vào quên lãng thì bất ngờ bạn thân, người yêu cũ của hai nhân vật chính lại đồng loạt lên tiếng.

Hot girl Kelly Nguyễn cho rằng hành động lên mạng kể lể chuyện quá khứ và tình phí yêu nhau của Thế Bảo - bạn trai Tâm Tít là hành động của đàn bà. Bên cạnh đó, Kelly Nguyễn còn cho rằng việc chi 200 triệu để yêu Tâm Tít là còn hơi ít.

Kelly Nguyễn viết: "Đừng bao giờ nói xấu người yêu cũ vì điều đó chứng tỏ một điều bạn yêu phải một người chẳng ra gì hoặc bạn chẳng ra gì.

Lúc đầu khi thấy Tâm yêu anh ấy, mình đã ngỡ ngàng rồi. Nhưng vì Tâm yêu thật nên mình không có ý kiến.Nói ra nói vào thì không hay lắm, nhưng nói thật bỏ ra 200 triệu để yêu một người như Tâm thì hơi ít. Ý của mình ở đây là yêu nhau mà cứ dùng tiền ra để kể thì 200 triệu quá là buồn cười. Tâm thì yêu quá còn anh Bảo thì vừa chịu chi vừa chiều người yêu nữa.Nếu anh muốn khoe thì khoe nhiều hơn để lấy tiếng luôn đi anh. Kể lể chỉ dành cho đàn bà con gái thôi... Còn đàn ông con trai mà đi kể thì quá ư là...

Trong khi đó, người yêu cũ của Thế Bảo - Hoàng Anh Apple lại lên tiếng bênh vực anh chàng này, cô khẳng định Thế Bảo là một người đàn ông tốt: “Anh Bảo là một người đàn ông tốt, luôn dành sự quan tâm, chăm sóc ân cần nhất cho bạn gái. Anh ấy cũng rất tinh tế và chu đáo, quan tâm xem bạn gái mình cần gì nhất ở mọi thời điểm, dù rất bận rộn với công việc nhưng chưa bao giờ để bạn gái có cảm giác mình không quan trọng.”

Không chỉ vậy, Hoàng Anh Apple còn phân tích rằng những điều mà Thế Bảo viết trên facebook, câu chữ khá lủng củng chứng tỏ một điều rằng anh ấy viết ra trong lúc tâm trạng đang khá bức xúc và không giữ được bình tĩnh. Đồng thời cô tin rằng, khi bình tĩnh trở lại, Thế Bảo sẽ tìm ra cách giải quyết hợp tình hợp lý.

Như vậy, sau hơn 1 năm yêu nhau trong thầm lặng, cuộc tình của Tâm Tít và anh trai Bảo Thy bỗng dưng ồn ào trở lại và gây nhiều tranh cãi.

Năm 2014 dường như là một năm không may mắn của Tâm Tít khi sự nghiệp của hot girl này đang ngừng trệ, gặp chuyện buồn của gia đình và bị bạn trai cũ công khai chuyện tình cảm đầy tai tiếng.

Showbiz châu Á: Những mỹ nhân U50 Showbiz châu Á: Những mỹ nhân U50 "đẹp từng centimet"

Những hình ảnh gần đây của Y Năng Tịnh, Vương Lâm, Go So Young... khiến người hâm mộ trầm trồ thán phục vì sự tươi trẻ của các người đẹp.

Ngắm những mỹ nhân Brazil bốc lửa nhất thế giới Ngắm những mỹ nhân Brazil bốc lửa nhất thế giới

Nước chủ nhà World Cup 2014 là quê hương của nhiều người đẹp bốc lửa như Adriana Lima, Gisele Bundchen hay Camilla Belle.

Sao nữ để ngực trần không đơn thuần là thú chơi ngông? Sao nữ để ngực trần không đơn thuần là thú chơi ngông?

Các trang giải trí tại Mỹ tuần qua tràn ngập những hình ảnh hai ngôi sao Rihanna và Scout Willis khoe vòng một ở nơi công cộng. Nhưng theo tờ New York Post, đó không đơn thuần là thú chơi ngông của các ngôi sao, mà là một thông điệp nhắm tới những quy định ngặt nghèo.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư