Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
HP ra mắt máy in tự bảo mật đầu tiên
Công Sang - 04/12/2015 21:31
 
HP Việt Nam vừa phối hợp cùng Công ty FPT Trading giới thiệu đến thị trường Việt Nam 3 dòng máy in LaserJet mới dành cho doanh nghiệp có năng lực bảo vệ trước các tấn công độc hại mạnh nhất hiện nay, khả năng tự phục hồi và bảo vệ tới BIOS cùng các tính năng in nhanh, hiệu quả.
.
3 dòng máy in LaserJet mới của HP đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Bao dòng máy in mới gồm: Dòng HP LaserJet Enterprise M506 series cho khả năng in đen trắng với kích thước nhỏ hơn 25% và tốc độ in hai mặt nhanh hơn tới 71% so với các thiết bị đời trước; Dòng HP LaserJet Enterprise MFP M527 series là loại máy in đa năng in đen trắng được trang bị công nghệ single pass, scan hai mặt, một bảng điều khiển cảm ứng màu 20,3 cm, và tốc độ in trang đầu tiên cao hơn 33% so với các thiết bị đời trước và Dòng HP Color LaserJet Enterprise MFP M577series là loại máy in đa năng cho khả năng in màu vượt trội với công nghệsingle pass, scan hai mặt, một bảng điều kiển cảm ứng màu 20,3 cm và một bàn phím tùy chọn, và khả năng in hai mặt với tốc độ cao hơn 43% so với các thiết bị đời trước.

Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn ông Leong Han Kong, Phó Chủ tịch Hệ thống In ấn, HP Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản cho biết, dòng máy in HP Enterprise và MFP của HP trang bị các tính năng bảo mật hnhư HP SureStart cho phép phát hiện và tự phục hồi các tấn công độc hại vào BIOS, mang hệ thống bảo mật BIOS trên dòng máy tính cá nhân cao cấp HP Elite thế hệ từ 2013 vào các dòng máy in HP LaserJet Enterprise.

Đồng thời, phần mềm máy in HP cho phép thiết lập danh sách “trắng” chỉ cho phép các firmware tốt được biết đến hoạt động trên máy in và tích hợp tính năng phát hiện xâm nhập thời gian thực Run-time Intrusion Detection cung cấp bộ nhớ bên trong cho phép theo dõi các tấn công độc hại. Tính năng này được HP hợp tác phát triển cùng với Red Balloon, một công ty bảo mật các thiết bị nhúng do các nhà nghiên cứu của Đại Học Columbia sáng lập.

Các dòng máy in này chính thức có mặt tại Việt Nam từ 1/12/2015.

Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn đầu tư nhà máy in ấn tại Bình Định
Công ty Gift by Design (Hàn Quốc) bày tỏ mong muốn được lãnh đạo tỉnh Bình Định quan tâm, hỗ trợ để Công ty đầu tư nhà máy in ấn tại địa bàn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư